mobiledista.com

[PR] ควอลคอมม์เผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำและวิทยาการใหม่ๆ

Qualcomm WMC_2ดร.พอล จาค็อบส์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด ควอลคอมม์ พร้อมด้วยผู้บริหารจากจีเอ็ม โดโคโม และสมาคมโรคหัวใจแห่งสหรัฐอเมริกา (American Heart Association) ได้ร่วมอภิปรายแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลกระทบของเทคโนโลยีโมบายล์ที่มีต่ออุตสาหกรรมแต่ละประเภท รวมทั้งผลกระทบของเทคโนโลยีโมบายล์ที่มีต่อระบบคอมพิวติ้ง โปรแกรม Cheat Engine (CE) ระบบสาธารณสุขและระบบการศึกษา  นอกจากนี้ พอลยังได้แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับสมรรถนะของเทคโนโลยีโมบายล์ในการสนับสนุนการเชื่อมโยงของเทคโนโลยีดิจิตอลสัมผัสที่หก และการนำซอฟท์แวร์ AllJoyn ที่เป็นซอฟท์แวร์แบบโอเพ่นซอร์สมาใช้สนับสนุนเทคโนโลยี Internet of Everything : IoE  เพื่อรองรับการเชื่อมต่อกันของทุกสิ่งทุกอย่างบนอินเทอร์เน็ตให้เป็นไปอย่างราบรื่นและสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ

มร.รอบ เชนฮอค ประธาน ควอลคอมม์ อินเทอร์เน็ต เซอร์วิสเซ็ส และรองประธานระดับอาวุโส ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อิงก์ กล่าวว่า “เทคโนโลยี Internet of Everything เป็นเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่และก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมาก โดยจะสนับสนุนผลิตภัณฑ์ แอพพลิเคชั่น รวมทั้งการบริการลูกค้าที่มีการเชื่อมโยงกันให้สามารถทำงานร่วมกันได้โดยใช้โปรโตคอลการสื่อสารเดียวกัน  จากการทำงานร่วมกับผู้ผลิตมาอย่างต่อเนื่องและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบแบบโอเพ่นซอร์สอย่างใกล้ชิด ทำให้เรามุ่งเดินหน้าขยายการใช้งานของซอฟท์แวร์ AllJoyn ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ติดตั้งระบบโพรเซสเซอร์ให้สามารถทำงานให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อบุคลากรและองค์กรต่างๆ  โดยสามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ของทุกผู้ให้บริการ และทุกระบบปฏิบัติการได้อย่างง่ายดาย”

สุดยอดนวัตกรรมโดดเด่นของควอลคอมม์ :

ควอลคอมม์พัฒนาซอฟต์แวร์ AllJoyn ให้มีขีดความสามารถในการทำงานร่วมกันได้ รองรับโลกแห่งการเชื่อมต่อกันของทุกสิ่งบนอินเทอร์เน็ต (Internet of Everything)

ควอลคอมม์เผยโฉมเทคโนโลยี LTE Advanced Carrier Aggregation เป็นรายแรก เพิ่มความเร็วในการรับส่งข้อมูลทั่วโลก 

วอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ ผนึกดอยช์ เทเลคอม เดินหน้าพัฒนาแพลทฟอร์มรองรับแอพพลิเคชั่น Internet of Everything

ควอลคอมม์ เทคโนโลสยีส์ ประกาศเปิดตัวแพลทฟอร์มการเชื่อมต่อข้อมูล 4G LTE Advanced สำหรับผลิตภัณฑ์โมบายล์ คอมพิวติ้ง 

ควอลคอมม์เผยโฉมเทคโนโลยีประมวลผลสแนปดราก้อน 800 ที่สนับสนุนเทคโนโลยีการประมวลผลสุดล้ำ 28HPM ของ TSMC

นอกจากการประกาศเปิดตัวโซลูชั่น RF Front End เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว ควอลคอมม์ยังเดินหน้าสาธิตเทคโนโลยีโมเด็มและระบบประมวลผลสแนปดราก้อนระดับนำบนอุปกรณ์สื่อสารไร้สายรุ่นใหม่ๆ ของเอซูส โนเกีย ZTE โซนี่ และเซียร์ร่า ไวร์เลส ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ปัจจุบัน มีอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ที่สนับสนุนเทคโนโลยีสแนปดราก้อนมากกว่า 770 รุ่นที่ได้เปิดตัว/นำออกให้บริการในเชิงพาณิชย์ และมีอุปกรณ์สื่อสาร OEM LTE ที่สนับสนุนชิปของควอลคอมม์มากกว่า 700 รุ่น  นอกจากนี้ ควอลคอมม์ยังร่วมมือกับโมซิลลา (Mozilla) พัฒนาระบบปฏิบัติการ (OS) บนบราวเซอร์ Firefox และร่วมพัฒนาเทคโนโลยี HTML5/Web เพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นและบริการที่ใช้เทคโนโลยีโมบายล์

หากท่านมีข้อซักถาม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ ได้ที่ จิตติมา เมฆารสธรรมกุล 086 907 8340 บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด โทร. 02 252-9871-7

Exit mobile version