รวมตัวอย่างเกมใหม่สดซิงๆ จากเวทีของ Sony ในงาน E3

Hide Kojima E3

กลายเป็นค่ายที่ขโมยซีนไปเต็มๆ สำหรับ Sony ในงานแถลงข่าวเกมใหม่ที่งาน E3 โดยขนทัพตัวอย่างใหม่ที่ยั่วน้ำลายได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาของ Hideo Kojima ในบ้านใหม่ Sony หรือเกมสุดล้ำระทึกใน Detroit: Become Human

เกมสุดลุ้นระทึก Detroit: Become Human
Developer: Quantic Dream

เพียงแค่เห็นตัวอย่างระหว่างการดู LIVE ของ Sony ก็รู้สึกได้เลยว่า Detroit: Become Human น่าเล่นแน่ๆ

โดยภายในเกมการตัดสินใจใดๆ ก็ตามจะส่งผลต่อเนื้อหาภายหลังทันที ทำให้ผู้เล่นที่เล่นเกมนี้จะดำเนินเนื้อเรื่อง และตอนจบที่ไม่เหมือนกัน

ส่วนภาพในเกมจะเป็นในลักษณะเป็น neo noir ผสมผสานกับเกมแนวทริลเลอร์ และจำลองเหตุการณ์ในเกมเป็นยุคอนาคต มีหุ่นแอนดรอยด์เข้ามาแทนที่มนุษย์

สุดซี้ดไปกับ Call of Duty: Infinite Warfare
Developer: Infinity Ward
Publisher: Activision

ใครที่กด dislike เทรลเลอร์ของ Call of Duty: Infinite Warfare ไปต้องคิดใหม่เลยนะครับ หลังจากที่ Sony เปิดตัวเกมเพลย์ให้ดู เรียกได้ว่าซี้ดไปกับสงครามยุคอวกาศ งานนี้เรียกว่าไม่ธรรมดา

การกลับมาของ Kojima และเกมใหม่ Death Stranding
Developer: Kojima Productions

การกลับมาของ Hideo Kojima ผู้สร้างตำนาน Metal Gear Solid บนเวที Sony เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร โดยเขาได้นำเกมมาใหม่ทำความรู้จักนั่นคือ Death Stranding ซึ่งต้องบอกว่าเกมนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเอนจิ้นให้รับทราบ พร้อมทั้งรายละเอียดตัวละครก็ยังคงเป็นความลับ

แต่ที่แน่ๆ คือเกมนี้ ผู้กำกับดังอย่าง Guillermo Del Toro ไม่มีส่วนร่วมกับการพัฒนาเกมนี้ รวมถึง “Ludens” มาสค็อตของค่ายใหม่ Kojima ก็ไม่มีความเกี่ยวข้องเช่นกัน

ภารกิจหนีซอมบี้ใน Days Gone
Developer: Bend Studio

 อีกหนึ่งเกม Openworld ที่เปิดตัวในงานนี้ นั่นคือ Days Gone เกมที่ชักชวนเราไปอยู่โลกดิสโทเปีย อันเต็มไปด้วยผลพวงจากสงคราม จนทำให้อดีตหนุ่มสิงห์มอเตอร์ไซค์กลายเป็นหนึ่งในทหารรับจ้างบนโลกในยุคที่เต็มไปด้วยความมืดครอบงำ นอกจากนี้ยังมีภัยร้ายที่เป็นซอมบี้อีกด้วย เรียกว่าโลกนี้อยู่ไม่ง่ายเสียแล้ว

โดย Days Gone จะเป็นอีกหนึ่งเกม exclusive สำหรับ PlayStation 4 ด้วยครับ

ต้อนรับ Spider-Man ใน PS4
Developer: Insomniac

ปิดท้ายกันด้วย Spider-Man เกมใหม่ของค่าย Insomniac ที่เปิดตัวเทรลเลอร์พร้อมอธิบายว่า เป็นเกมแนว Open World

ทั้งนี้ Spider-Man ของค่าย Insomniac จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ แต่เป็นการเขียนเนื้อเรื่องขึ้นมาใหม่เป็นการเฉพาะ ส่วนตัวเกมจะ exclusive for PlayStation 4 เท่านั้นนะจ้ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sony ประกาศบนเวที E3 Resident Evil 7 มาแน่ๆ 24 มกราคมศกหน้า

Sony ประกาศการกลับมาของนักฆ่าเทพเจ้า God of War