เดอะ เฮาส์ ออฟ แฮร์รี วินสตัน เปิดร้านค้าปลีกแห่งใหม่ในเมืองหางโจว ประเทศจีน

หางโจว, จีน, 13 กุมภาพันธ์ 2567 /PRNewswire/ — เดอะ เฮาส์ ออฟ แฮร์รี วินสตัน (The House of Harry Winston) ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “ราชาแห่งเพชร” ในตำนาน และเป็นแบรนด์อัญมณีหรูระดับนานาชาติมีความยินดีที่จะประกาศการเปิดร้านค้าปลีกแห่งใหม่ล่าสุดในเมืองหางโจว ประเทศจีน ร้านแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่บนชั้น 1 ของอาคารหางโจวอันทรงเกียรติ ใจกลางย่านการค้าอู๋หลินอันพลุกพล่าน โดยร้านแห่งใหม่ขนาด 140 ตารางเมตรแห่งนี้ จะเป็นที่เก็บคอลเลกชั่นเครื่องประดับและนาฬิกาอันประณีตวิจิตรของแฮร์รี วินสตัน รวมถึงเพชรเม็ดงามที่สุดและอัญมณีที่หายากที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน

Harry Winston Hangzhou Salon
Harry Winston Hangzhou Salon

“หางโจวซึ่งปัจจุบันเป็นเมืองหลวงมณฑลเจ้อเจียง ได้รับการยกย่องจากมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันรุ่มรวย และเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของจีน พร้อมด้วยจิตวิญญาณที่มีชีวิตชีวาอย่างไม่น่าเชื่อ” ไนลา ฮาเย็ค (Nayla Hayek) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแฮร์รี วินสตัน อิงค์ (Harry Winston, Inc.) กล่าว “การเปิดร้านแห่งใหม่ของแฮร์รี วินสตัน ถือเป็นสาขาที่ 8 ในจีนแผ่นดินใหญ่ และนำมรดกอันไร้กาลเวลาของ เฮาส์มาสู่เมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าสองพันปี”

ร้านแห่งใหม่เชื้อเชิญแขกผ่านด้านหน้าอาคารหินทราเวอร์ทีนสีครีม โดดเด่นด้วยกล่องไฟสี่กล่องในระดับถนน ในขณะที่ทางเข้าด้านในของอาคารมีทางเข้าที่มีรั้วรอบขอบชิดอันเป็นเอกลักษณ์ของเดอะเฮาส์ ประดับด้วยลวดลายดอกกุหลาบสีทองอันเป็นเอกลักษณ์

การตกแต่งภายในสะท้อนให้เห็นถึงมรดกเหนือกาลเวลาของเดอะเฮาส์ พร้อมเสน่ห์ร่วมสมัย สีน้ำตาลอมเทาและสีเทาช่วยเพิ่มความอบอุ่นและความเงียบสงบของพื้นที่ ในขณะที่เครื่องเคลือบและเฟอร์นิเจอร์โบราณที่ออกแบบเป็นพิเศษ ผ้าไหมหรูหรา และโคมไฟระย้าสั่งทำพิเศษสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงในสไตล์ วินสตันแบบดั้งเดิม รูปแบบที่หรูหราประกอบด้วยพื้นที่เฉพาะสำหรับเครื่องประดับและนาฬิกาชั้นเลิศของเดอะเฮาส์ คอลเลกชันเจ้าสาว และเครื่องประดับชั้นสูง นอกเหนือจากห้องขายส่วนตัวอันหรูหราที่รับประกันประสบการณ์ช็อปปิ้งที่รอบคอบและเป็นส่วนตัวสูงของซึ่งเป็นด้านที่เดอะเฮาส์มีชื่อเสียง

เกี่ยวกับแฮร์รี วินสตัน

เดอะ เฮาส์ ออฟ แฮร์รี วินสตัน ก่อตั้งขึ้นในนครนิวยอร์กในปี 2475 และยังคงสร้างมาตรฐานสำหรับสุดยอดเครื่องประดับชั้นดีและการผลิตนาฬิการะดับไฮเอนด์ การครอบครองอัญมณีที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เช่น ยองเกอร์ (Jonker) โฮป (Hope) วินสตัน เลกาซี (Winston Legacy) และวินสตัน บลู ไดมอนด์ส (Winston Blue Diamonds ไปจนถึงจัดหาเครื่องประดับให้นางเอกฮอลลีวูดบนพรมแดง ล้วนทำให้แฮร์รี วินสตัน เป็นสัญลักษณ์ของอัญมณีที่ดีที่สุดเป็นเวลากว่าแปดทศวรรษ

Harry Winston Hangzhou Salon
Harry Winston Hangzhou Salon

 

รูปภาพ – https://mma.prnasia.com/media2/2332496/Harry_Winston_Hangzhou_Salon_1.jpg?p=medium600
รูปภาพ – https://mma.prnasia.com/media2/2332497/Harry_Winston_Hangzhou_Salon_2.jpg?p=medium600
โลโก้ – https://mma.prnasia.com/media2/1708757/Harry_Winston_Logo.jpg?p=medium600 

View original content to download multimedia: Read More