ออโตเมชัน เอนีแวร์ ได้รับการรับรองสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมประจำปี 2567

ซานโฮเซ แคลิฟอร์เนีย, 19 เมษายน 2567 /PRNewswire/ — ออโตเมชัน เอนีแวร์ (Automation Anywhere) ผู้นำด้านระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้รับการรับรองสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม (Certified™ Great Place to Work®) เป็นปีที่สามติดต่อกัน

รางวัลอันทรงเกียรตินี้ประเมินข้อมูลจากความคิดเห็นของพนักงานโดยไม่ระบุชื่อ ซึ่งได้แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการทำงานที่ออโตเมชัน เอนีแวร์ ในปีนี้ พนักงาน 84% กล่าวว่าบริษัทฯ เป็นสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม สูงกว่าบริษัททั่วไปในสหรัฐถึง 27 จุด

เกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place To Work) เป็นหน่วยงานระดับโลกในด้านวัฒนธรรมในที่ทำงาน ประสบการณ์ของพนักงาน และพฤติกรรมความเป็นผู้นำที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยสร้างรายได้ รักษาพนักงาน และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ได้เหนือคู่แข่ง

“เรามีพันธกิจในการส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่พนักงานทุกคนมีพลังในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ และมีส่วนร่วมในระดับสูงสุดได้ทุกวัน และเรารู้สึกตื่นเต้นที่วัฒนธรรมในที่ทำงานของเราได้รับการยอมรับเช่นนี้” คุณแนนซี ฮาวจ์ (Nancy Hauge) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประสบการณ์บุคลากรของออโตเมชัน เอนีแวร์ กล่าว “ปัจจัยขับเคลื่อนสำคัญอย่างหนึ่งเบื้องหลังวัฒนธรรมที่ประสบความสำเร็จของเราคือการนำเทคโนโลยีของเราเองมาใช้ ซึ่งก็คือระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอ (AI) เพื่อให้บุคลากรของเราไล่ตามความปรารถนา และโฟกัสไปกับงานที่มีความหมายและส่งผลกระทบมากที่สุดได้”

คุณซาราห์ ลูวิส-คูลิน (Sarah Lewis-Kulin) รองประธานฝ่ายการรับรองระดับโลกที่เกรท เพลส ทู เวิร์ค กล่าวว่า “การรับรองสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมถือเป็นความสำเร็จอันเป็นที่ใฝ่หาอย่างมาก ซึ่งต้องอาศัยความทุ่มเทอย่างจริงจังและต่อเนื่อง เพื่อยกระดับประสบการณ์โดยรวมของพนักงาน” ทั้งยังเน้นย้ำว่า การรับรองนี้เป็นการยกย่องอย่างเป็นทางการเพียงเจ้าเดียวที่ประเมินเสียงตอบรับแบบเรียลไทม์ของพนักงานในเรื่องวัฒนธรรมบริษัทฯ ที่ตนเองทำงาน “การได้รับการยอมรับนี้สะท้อนให้เห็นได้ชัดเจนว่า ออโตเมชัน เอนีแวร์ มีความโดดเด่นในฐานะบริษัทชั้นนำอันดับต้น ๆ ที่น่าร่วมงานด้วย โดยมอบสภาพแวดล้อมในสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมให้กับพนักงาน”

ผลการศึกษาของเกรท เพลส ทู เวิร์ค พบว่าผู้หางานมีแนวโน้มมากกว่า 4.5 เท่า ที่จะพบนายจ้างที่ยอดเยี่ยมในสถานที่ทำงานที่ได้รับการรับรองว่ายอดเยี่ยม นอกจากนี้ พนักงานในสถานที่ทำงานที่ได้รับการรับรองมีแนวโน้มที่จะตั้งตารอที่จะมาทำงานมากกว่า 93% และมีแนวโน้มเป็นเท่าตัวที่จะได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม ได้รับส่วนแบ่งผลกำไรของบริษัทอย่างยุติธรรม และมีโอกาสเลื่อนตำแหน่งอย่างยุติธรรม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออโตเมชัน เอนีแวร์ ในฐานะสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมได้ที่: https://www.greatplacetowork.com/certified-company/7010141?_fsi=ona5BvqZ 

เกี่ยวกับออโตเมชัน เอนีแวร์ 

ออโตเมชัน เอนีแวร์ (Automation Anywhere) เป็นผู้นำด้านโซลูชันระบบอัตโนมัติอัจฉริยะซึ่งนำเอไอมาทำงานในทุกด้านขององค์กร โดยแพลตฟอร์มออโตเมชัน ซัคเซส (Automation Success Platform) ของบริษัทฯ ผสานพลังของเอไอเฉพาะทางและเจเนอเรทีฟเอไอ เพื่อมอบการค้นพบกระบวนการ การนำหุ่นยนต์มาสร้างระบบอัตโนมัติ (RPA) การประสานกระบวนการครบวงจร การประมวลเอกสาร และการวิเคราะห์ โดยมีความมั่นคงปลอดภัยและใช้แนวทางแบบมุ่งเน้นธรรมาภิบาล ออโตเมชัน เอนีแวร์ มอบพลังให้แก่องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกในการปลดล็อกการเพิ่มผลิตภาพ ขับเคลื่อนนวัตกรรม ปรับปรุงบริการลูกค้า และเร่งการเติบโตของธุรกิจ บริษัทฯ ดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งขับเคลื่อนอนาคตของการทำงานด้วยการปลดล็อกศักยภาพของมนุษย์ผ่านระบบอัตโนมัติอัจฉริยะพลังเอไอ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.automationanywhere.com

เกี่ยวกับการรับรองสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม

การรับรองสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม (Great Place To Work® Certification™) เป็นการยกย่อง “นายจ้างดีเด่น” ที่ชัดเจนที่สุดที่บริษัทต่าง ๆ หวังไขว่คว้ามาให้ได้ โดยเป็นรายเดียวที่ให้การยกย่องจากการประเมินความคิดเห็นของพนักงานเกี่ยวกับประสบการณ์ในที่ทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องความไว้วางใจในสถานที่ทำงาน การรับรองสถานที่ทำงานยอดเยี่ยมได้รับการยอมรับทั่วโลกจากทั้งพนักงานและนายจ้าง และเป็นเกณฑ์มาตรฐานสากลเพื่อเฟ้นหาและเชิดชูประสบการณ์ที่โดดเด่นของพนักงาน ซึ่งทุกปีมีบริษัทมากกว่า 10,000 แห่งใน 60 ประเทศยื่นขอการรับรองสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม

เกี่ยวกับเกรท เพลส ทู เวิร์ค

เกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place To Work®) คือหน่วยงานระดับโลกด้านวัฒนธรรมในที่ทำงาน โดยสั่งสมประสบการณ์ในการวิจัยและรวบรวมข้อมูลมานานถึง 30 ปี เพื่อช่วยให้ทุกองค์กรกลายเป็นสถานประกอบการยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน แพลตฟอร์มอันเป็นกรรมสิทธิ์ของเกรท เพลส ทู เวิร์ค รวมถึงโมเดลฟอร์ออล (For All™ Model) ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ประเมินประสบการณ์ของพนักงานทุกคนได้ ซึ่งสถานประกอบการที่ทำผลงานได้โดดเด่นก็จะได้รับการรับรองสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม (Great Place To Work Certified™) หรือติดอันดับอันเป็นที่ปรารถนาอย่างสถานที่ทำงานยอดเยี่ยม (Best Workplaces™) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ greatplacetowork.com และติดตามเกรท เพลส ทู เวิร์ค ได้ทางลิงด์อิน ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม

มีส่วนร่วมกับออโตเมชัน เอนีแวร์ ได้ทาง

ออโตเมชัน เอนีแวร์ (Automation Anywhere) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน/เครื่องหมายบริการของออโตเมชัน เอนีแวร์ อิงค์ (Automation Anywhere, Inc.) ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ ส่วนเครื่องหมายอื่น ๆ เป็นทรัพย์สินของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

โลโก้: https://mma.prnasia.com/media2/2383572/4656575/Automation_Anywhere_Logo.jpg?p=medium600

 

View original content to download multimedia: Read More