มิลลิเคน แอนด์ คอมพานี เผยแพร่รายงานความยั่งยืนประจำปี 2566

บริษัทเปิดเผยผลการประเมินตัวชี้วัดด้านความยั่งยืนและเป้าหมายด้านความยั่งยืน

สปาร์ตันเบิร์ก, เซาท์แคโรไลนา, 19 เมษายน 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — มิลลิเคน แอนด์ คอมพานี (Milliken & Company) ผู้ผลิตระดับโลกซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านวัสดุศาสตร์ ได้เผยแพร่รายงานความยั่งยืนประจำปี ฉบับที่ 6 เพื่อแสดงผลการดำเนินงานตามเป้าหมายความยั่งยืนปี 2568 และเป้าหมายก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ปี 2573 โดยรายงานฉบับนี้ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลกระทบเชิงบวกของบริษัทที่มีต่อคน ผลิตภัณฑ์ โลก และก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์

คุณฮัลซีย์ คุก (Halsey Cook) ประธานและซีอีโอของมิลลิเคน กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นสู่การบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนของมิลลิเคนมีความก้าวหน้าอย่างสม่ำเสมอ บางครั้งก็เร็ว บางครั้งก็ช้า แต่เราก็ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งสู่เป้าหมายในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อคนรุ่นต่อ ๆ ไปในอนาคต” พร้อมกับเสริมว่า “ในรายงานความยั่งยืนประจำปีของเรานั้น เราได้แบ่งปันแนวปฏิบัติที่ได้ผล ยอมรับในสิ่งที่เรายังไม่ได้แก้ไข และยึดมั่นในความเชื่อที่ว่าเราสามารถสร้างความก้าวหน้าที่มีความหมายได้ ภารกิจนี้ไม่ใช่งานเล็ก ๆ และเราเล็งเห็นคุณค่าของทุกคนที่ร่วมเดินทางไปกับเราในครั้งนี้”

รายงานความยั่งยืนประจำปี 2566 ประกอบด้วยข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับผลกระทบเชิงบวกของมิลลิเคนในด้านหลัก ๆ ดังนี้

  • คน : บริษัทให้ความสำคัญกับการปกป้องผู้ร่วมงานด้วยการลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงาน รวมทั้งมุ่งมั่นสร้างซัพพลายเชนที่ครอบคลุมด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมความหลากหลายของซัพพลายเออร์ (Supplier Diversity Event) เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังบรรลุเป้าหมายในการทำงานอาสาสมัครชุมชนครบ 100,000 ชั่วโมงเร็วกว่ากำหนดถึงหนึ่งปี
      
  • ผลิตภัณฑ์ : มิลลิเคนใช้แบบประเมินความยั่งยืนเพื่อวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ทั้งหมด และบรรลุผลสำเร็จที่วัดผลได้จากความมุ่งมั่นตลอดหลายปีในการจัดการพลาสติกเมื่อสิ้นอายุการใช้งาน
      
  • โลก : การลงทุนในระบบโคเจนเนอเรชัน ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และการจัดหาพลังงานหมุนเวียน ทำให้บริษัทมีความก้าวหน้าเร็วกว่ากำหนดในการบรรลุเป้าหมายด้านพลังงานหมุนเวียนและก๊าซเรือนกระจกปี 2568 อย่างไรก็ตาม เส้นทางสู่การบรรลุเป้าหมายลดปริมาณขยะที่ต้องไปสู่หลุมฝังกลบและลดการใช้น้ำปี 2568 มีความท้าทายมากกว่า 
       
  • ก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ : ความคืบหน้าตลอด 5 ปีตามเป้าหมายด้านพลังงานหมุนเวียนและก๊าซเรือนกระจก ช่วยให้มิลลิเคนมีความก้าวหน้าในการบรรลุเป้าหมายปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ทั้งแบบ Scope 1 และ Scope 2 ภายในปี 2573 ขณะเดียวกัน บริษัทได้ปรับปรุงการจัดทำบัญชีก๊าซเรือนกระจก Scope 3 เพื่อให้มุมมองที่ละเอียดและแม่นยำมากขึ้นเกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในห่วงโซ่คุณค่า

คุณคาเซล ไนท์ (Kasel Knight) รองประธานอาวุโส ที่ปรึกษาทั่วไป และหัวหน้าฝ่ายความยั่งยืนของมิลลิเคน กล่าวว่า “การจัดทำเอกสารเกี่ยวกับผลกระทบของเราและบทเรียนที่ได้รับ ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการแสดงความโปร่งใสเท่านั้น แต่ยังให้มุมมองที่มีคุณค่าเกี่ยวกับความก้าวหน้าของเราอีกด้วย” พร้อมกับเสริมว่า “รายงานความยั่งยืนประจำปีไม่เพียงแค่บันทึกสิ่งที่เราทำไปแล้วและสิ่งที่เรายังต้องทำเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เรามองเห็นภาพรวมของเส้นทางที่เรากำลังเดินอยู่ และตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการมองอย่างทะลุปรุโปร่งไปถึงจุดหมายปลายทาง”

สามารถอ่านรายงานความยั่งยืนประจำปี 2566 ของมิลลิเคนได้ที่ milliken.com/sustainability นอกจากนั้นยังมีแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์และรายงานความยั่งยืนของปีก่อน ๆ ด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับมิลลิเคน

มิลลิเคน แอนด์ คอมพานี (Milliken & Company) คือผู้ผลิตระดับโลกซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านวัสดุศาสตร์ อันนำไปสู่ความก้าวหน้าแห่งอนาคตตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าจะเป็นโมเลกุลระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมหรือนวัตกรรมที่ยั่งยืน มิลลิเคนได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและนำเสนอโซลูชันให้แก่ลูกค้าและชุมชน บริษัทครอบครองสิทธิบัตรหลายพันรายการและมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ถูกนำไปใช้ในธุรกิจสิ่งทอ การปูพื้น สารเคมี และการดูแลสุขภาพ บริษัทอาศัยความมุ่งหมายที่ทุกคนมีร่วมกันในด้านความสมบูรณ์และความเป็นเลิศ เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกสำหรับคนรุ่นต่อ ๆ ไป สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมิลลิเคนและโซลูชันที่สร้างแรงบันดาลใจได้ที่เว็บไซต์ milliken.com รวมถึงเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ลิงด์อิน และทวิตเตอร์

โลโก้ – https://mma.prnasia.com/media2/2254813/4656430/Milliken_and_Company_Logo.jpg?p=medium600

View original content to download multimedia: Read More