ผู้เล่น Cards Ahoy ในนาม “Werewolf” ได้รับรางวัลมูลค่า 500,000 ดอลลาร์ CAC ประกาศแจ็กพ็อตใหญ่โลดแล่นโดดเด่นบนถนนกรุงมะนิลา

 ฮ่องกง, 1 พ.ค. 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/

ตารางคะแนนฤดูกาลแรกของเกม Cards Ahoy (CA) ปิดฉากลงเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 ซึ่งนอกจากจะเป็นการสิ้นสุดฤดูกาล ยังเป็นหมุดหมายของการเริ่มต้นกิจกรรมอีเวนท์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ในการนี้ รถจี๊ปนีย์ซึ่งตกแต่งด้วยธีม Cards Ahoy แล่นไปบนถนนกรุงมะนิลา เพื่อประกาศว่าผู้เล่นนามว่า “Werewolf” เป็นผู้โชคดีที่คว้ารางวัลแจ็กพ็อต โดยได้รับรางวัลมูลค่า 500,000 ดอลลาร์ CAC ในชั่วข้ามคืน การแสดงดังกล่าวนี้พาให้ค่ำคืนในกรุงมะนิลาสว่างไสว จุดประกายความตื่นเต้นที่มีต่อ “รางวัลแจ็กพ็อตจากฟากฟ้า” ของ Cards Ahoy


เนื่องในโอกาสสิ้นสุดฤดูกาล Cards Ahoy ประกาศกิจกรรมอีเวนท์เพื่อเฉลิมฉลองมากมาย รวมถึงขบวนพาเหรดที่พิเศษไม่เหมือนอื่นใดนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยการแสดงความยินดีสำหรับ “Werewolf” และความหวังสำหรับอนาคตของเกม โดยมีรถจี๊ปนีย์แล่นไปตามถนนที่พลุกพล่านของกรุงมะนิลาสู่สถานที่สำคัญ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้พบเห็นและมอบความสุขให้แก่ผู้เล่น พร้อมทั้งเพิ่มความคึกคักของระบบการเล่นเกมแบบสร้างรายได้ (play-to-earn หรือ P2E) ของ Cards Ahoy ดึงดูดให้ฝูงชนพากันบันทึกปรากฏการณ์ดังกล่าวนี้

อีกไฮไลท์สำคัญได้แก่ กิจกรรมสัมภาษณ์บนถนนของ Senpai Kazu ซึ่งผู้เดินถนนมีโอกาสคว้ารางวัลเงินสด 5,000 เปโซฟิลิปปินส์ (100 ดอลลาร์สหรัฐ) หรือเลือกรับกล่องปริศนาพร้อมเซอร์ไพรส์อยู่ภายใน กิจกรรมนี้ดึงดูดผู้คนจำนวนมาก ซึ่งหลายคนมีส่วนร่วมและมีปฏิสัมพันธ์อย่างกระตือรือร้น


อย่างไรก็ตาม อีเวนท์นี้เป็นเพียงภาพหนึ่งของความสำเร็จล่าสุดของเกม Cards Ahoy เท่านั้น การปิดฉากฤดูกาลแรกของเกมเป็นหลักชัยที่มาพร้อมกับผลประกอบการที่ดีที่สุดของเกม CA ในตลาดเกมประเภท P2E โดยเกม CA พุ่งทะยานสู่ระดับสูงสุดของสโตร์จำหน่ายแอปในฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ และยังได้ครองตำแหน่งติดอันดับสิบแอปขายดีที่สุดในหลายประเทศในยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และลาตินอเมริกา การเล่นเกมระบบอารีนาได้รับความนิยมอย่างสูง ขณะที่รางวัลตอบแทนขั้นสุดท้ายมีการเข้าร่วมจากผู้เล่นหลายหมื่นคน และพูลรางวัลรวมมีมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ในสกุลเงิน CAC ของเกม มีเรื่องราวความมั่งคั่งมากมาย เมื่อผู้เล่นระดับแนวหน้าได้รับ 14U ต่อเกมและสูงสุด 750U ในรายได้ต่อวัน ผลลัพธ์ความมั่งคั่งเช่นนี้เพิ่มความสนใจและความตื่นเต้นของผู้เล่นที่มีต่อ Cards Ahoy แสดงถึงศักยภาพของเกม

Cards Ahoy อัปเดตคอนเทนต์เกมอย่างต่อเนื่องเพื่อประสบการณ์เล่นที่ดียิ่งขึ้น ทั้งการอัปเดตพูลการ์ด V2 การมอบพลังสนับสนุนสมาชิก MEME VIP ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ และการโหวตระบบจัดการชุมชนรอบที่สอง สตรีมเมอร์ที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น คุณ Akosi Dogie คุณ Kristine Santamena และคุณ Myrtle Sarrosa ต่างเริ่มสตรีมเกม Cards Ahoy ซึ่งยิ่งสร้างความสนใจและปฏิสัมพันธ์ต่อเกมมากขึ้น

กิจกรรมขบวนพาเหรดนี้แสดงถึงการปฏิบัติเป็นพิเศษสำหรับผู้เล่นที่ชนะ อีกทั้งยังเป็นการแสดงความยินดีที่พิเศษไม่เหมือนใครจาก Cards Ahoy แก่ผู้เล่นทั่วโลก นี่ไม่ใช่เพียงแค่การเฉลิมฉลอง แต่เป็นช่วงเวลาแบ่งปันความสุขและความสำเร็จกับผู้เล่นทั่วโลก

เว็บไซต์ : https://cardsahoy.metalist.io/ 

X : https://twitter.com/cardsahoygame 

ดิสคอร์ด : https://t.co/ad4gOaugi1 

ยูทูบ : https://www.youtube.com/watch?v=ckOJSOcBzMc 

 

View original content to download multimedia: Read More