ปารีส บาแก็ต ร่วมมือกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อเผยโฆษณา “Let’s Paris” ทั่วโลก

ตัวเลือกยอดนิยมของนักเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมงที่ ปารีส บาแก็ต มีอะไรบ้าง

  • ปารีส บาแก็ต เปิดตัวโฆษณาดิจิทัลระดับโลกครั้งแรกในเกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • นักเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมงแสดงในวิดีโอม็อกบัง (กินโชว์) ดึงดูดผู้ชมด้วยโฆษณาล่าสุดของ ปารีส บาแก็ต ที่แฝงไปด้วยความตลกขบขัน โดยสินค้าห้ารายการที่เหล่านักเตะเลือก มีวางจำหน่ายแล้วที่ปารีส บาแก็ต

ปารีสและโซล, เกาหลีใต้, 19 เม.ย. 2567/พีอาร์นิวส์ไวร์/ — ปารีส บาแก็ต (Paris Baguette) ได้เปิดตัววิดีโอโฆษณา “Let’s Paris” ต่อผู้ชมทั้งชาวเกาหลีและทั่วโลก โดยร่วมมือกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) สโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในฝรั่งเศส

Paris Baguette’s “Let's Paris” ad video, in collaboration with Paris Saint-Germain
Paris Baguette’s “Let’s Paris” ad video, in collaboration with Paris Saint-Germain

ธีมของวิดีโอ Let’s Paris มาจากตัวเลือกยอดนิยมของนักเตะดาวเด่นทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหล่านักเตะในวิดีโอนี้เพลิดเพลินไปกับรสชาติของขนมปังใหม่ล่าสุดของปารีส บาแก็ต อย่างมีความสุข เติมความสดใสพิเศษให้การผจญภัยการลิ้มชิ้มรสของพวกเขา

วิดีโอเปิดฉากโดยมีนักเตะกำลังลิ้มลองขนมของปารีสบาแกตต์ที่ สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ (Parc des Princes) ซึ่งเป็นสนามเหย้าของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในขณะที่นักเตะรวมตัวกันฉลองวันเกิดของเพื่อนร่วมทีมในตอนแรก พวกเขาก็ได้ประทับใจกับขนมปังแสนอร่อยจนลืมการฉลองวันเกิดไป

สินค้าซิกเนเจอร์ทั้ง 5 รายการจากโฆษณาจะวางจำหน่ายที่ร้านปารีส บาแก็ต เร็ว ๆ นี้ “ขนมปังครีม ชาลต็อก” จับคู่กับอี คัง อิน (Lee Kang-in) ผสมผสานความเคี้ยวหนึบของชาลต๊อก (เค้กข้าวเหนียว) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากกยองดัน (Gyeongdan) (ข้าวปั้นหวาน) เข้ากับความหวานบางเบาของวิปครีม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการพบกันทางวัฒนธรรมระหว่างเกาหลีและฝรั่งเศส “ทาร์ตสตรอเบอร์รี่” ของหวานที่มีรูปร่างคล้ายมงกุฎแห่งชัยชนะ ตกแต่งด้วยสตรอเบอร์รี่สดและคัสตาร์ดครีมวานิลลาเข้มข้น ทำให้นึกถึง คุณจันลุยจิ ดอนนารุมมา (Gianluigi Donnarumma) ผู้รักษาประตู  “ทาร์ตวนิลาฟลาน” สื่อถึงคุณนูนู เม็งดึช (Nuno Mendes) ซึ่งเป็นการตีความใหม่อันน่ารื่นรมย์ของขนมฝรั่งเศสยอดนิยมของปารีส บาแก็ต โดยผสานแก่นแท้ของฟลานเข้ากับทาร์ตเพื่อสื่อถึงการป้องกันด้วยเสน่ห์อันหอมหวาน “กวีญามันน์” (Kouign-Amann) ขนมอบฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมที่ขึ้นชื่อเรื่องความกรอบนอกนุ่มใน เข้ากันได้อย่างลงตัวกับกองหน้า คุณอุสมาเน่ เดมเบเล่ (Ousmane Dembélé) สุดท้ายนี้ “คร็อก เมอซีเยอหัวหอม” (Onion Croque Monsieur) แซนด์วิชร้อนสไตล์ฝรั่งเศสสุดคลาสสิกที่ผสมผสานความหวานและความเผ็ดที่เป็นส่วนผสมระหว่างหัวหอม แฮม ชีส และซอสเบชาเมล สะท้อนทักษะรอบด้านของคุณมาร์โก อาเซนซิโอ (Marco Asensio) ในรูปแบบเกมรุกและเกมรับได้อย่างไร้ที่ติ

คุณยอนจอง คิม (YeonJeong Kim) รองประธานฝ่ายการตลาดของปารีส บาแก็ต กล่าวว่า “โฆษณานี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระดับโลกของเรากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะต้องนำความสุขมาสู่ลูกค้าและแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างแน่นอน” เธอกล่าวเสริมว่า “โฆษณานี้มีความสำคัญในการเปิดเผยกลยุทธ์การตลาดระดับโลกของเรา เนื่องจากเป็นการเผยแพร่โฆษณาเพื่อเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกทั่วทั้งเกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก”

 


LET’S PARIS! ParisBaguette X ParisSaintGermain!

View original content to download multimedia: Read More