“บอนดี” แต่งตั้งซีอีโอ ยกระดับธุรกิจให้เติบโตไปอีกขั้น

เฟ่ย หยู ผู้คร่ำหวอดในวงการ มาพร้อมประสบการณ์ที่สั่งสมมามากมาย เพื่อขยับขยายบอนดีจากสำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์

บอนดี (Bondee) ประกาศแต่งตั้งคุณเฟ่ย หยู (Fei Yu) เป็นซีอีโอของบริษัท ตามแผนกลยุทธ์รับยุคใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับแพลตฟอร์มของบริษัทให้เติบโตไปอีกขั้นหนึ่ง ทั้งนี้ คุณเฟ่ย หยู จะเข้ามารับหน้าที่เป็นซีอีโอให้กับบอนดี เพื่อผลักดันบริษัทให้รับกับนวัตกรรมยุคใหม่ พร้อมขยับขยายให้เติบโตโดยปฏิบัติหน้าที่อยู่ในสำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์

คุณเฟ่ยสั่งสมประสบการณ์ในแวดวงเทคโนโลยีมาอย่างกว้างขวาง ทั้งยังเคยมีผลงานในการเป็นผู้นำมาแล้ว พร้อมนำความเชี่ยวชาญที่มีอยู่มากมายมาช่วยบริหารธุรกิจให้กับบอนดี คุณเฟ่ยดำรงตำแหน่งอาวุโสมาหลายตำแหน่งในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเมตา (Meta) กูเกิล (Google) และไมโครซอฟท์ (Microsoft) คุณเฟ่ยมีประสบการณ์ช่ำช่องในการใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในตลาด และนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ส่งเสริมธุรกิจให้เติบโต คุณเฟ่ยยังมีบทบาทสนับสนุนความหลากหลายและความเสมอภาคอย่างจริงจัง โดยมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ผู้หญิงเข้ามามีบทบาทผู้นำในภาคสังคมและธุรกิจมากขึ้น

คุณเฟ่ย หยู ซีอีโอของบอนดี กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับบอนดีในฐานะซีอีโอ โดยบอนดีมีพันธกิจเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการค้นคว้าสิ่งใหม่ ๆ ในโลกจริง และการสร้างความเพลิดเพลินผ่านการสำรวจเป็นสิ่งที่สะท้อนใจดิฉันอย่างมากค่ะ”

คุณเฟ่ย กล่าวเสริมว่า “ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาในอุตสาหกรรมนี้ ดิฉันได้เห็นด้วยตัวเองว่าอินเทอร์เน็ตมีวิวัฒนาการและเปลี่ยนแปลงวิธีที่ผู้คนเชื่อมต่อ แบ่งปัน และมีส่วนร่วมได้อย่างไร โดยบอนดีมีความมุ่งมั่นในการเปลี่ยนแปลงวิธีที่ผู้คนเชื่อมต่อกับโลก และพร้อมนำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมาสู่พื้นที่นี้ โดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่ยกระดับการมีส่วนร่วมและประสบการณ์ ในขณะเดียวกันก็สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมด้วย และเมื่อผนึกกำลังกับทีมงานมากความสามารถผู้ทุ่มเทของเราที่บอนดีแล้ว เราก็ภูมิใจที่มีรากฐานอยู่ที่บ้านของเราอย่างสิงคโปร์”

คุณเฟ่ยและทีมผู้บริหารจะเข้ามาผลักดันบอนดีในการเร่งขยายธุรกิจ โดยปั้นทีมงานที่มีความสามารถในสายงานต่าง ๆ ที่สำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์และสำนักงานสาขาต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้งในญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และจีน คุณเฟ่ยจะเข้ามาดูแลการดำเนินงานส่วนสำคัญของบอนดี รวมถึงการพัฒนาธุรกิจ โดยยกระดับบอนดีให้เติบโตไปอีกขั้นหนึ่ง จนกลายเป็นบอนดีโฉมใหม่ที่เตรียมเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้

ทั้งนี้ บอนดีเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม 2565 โดยเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลเจเนอเรชันใหม่ที่โดนใจผู้ใช้ทั่วเอเชีย แพลตฟอร์มนี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้มีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันผ่านอวาตาร์ที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ในโลกเมตาเวิร์ส บอนดีได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยติดอันดับแอปที่มีการดาวน์โหลดสูงสุดในแอปสโตร์ (App Store) และกูเกิล เพลย์ (Google Play) ใน 6 ตลาดทั่วเอเชีย ซึ่งบอนดีเวอร์ชันที่กำลังจะมาถึงนี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมล่าสุด เพื่อเพิ่มพูนและปรับเปลี่ยนวิธีในการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนสำรวจความเป็นไปได้ที่หลากหลายในโลกใบนี้

เกี่ยวกับบอนดี

บอนดี (Bondee) โดยเมตาดรีม (Metadream) เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลยุคใหม่ที่เชื่อมโยงโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างแนบเนียน เพื่อพลิกโฉมวิธีที่ผู้คนโต้ตอบกับโลกแห่งความเป็นจริง และส่งเสริมให้พวกเขาก้าวออกไปสำรวจสิ่งรอบตัวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน บอนดีขยายและเพิ่มพูนวิธีที่ผู้ใช้สามารถแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ในโลกแห่งความจริงได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2170619/Fei_Yu____Bondee_CEO.jpg