ดีโค้ด กรุ๊ป คว้าใบอนุญาตให้บริการทางการเงินในสหรัฐอเมริกา ตอกย้ำสถานะผู้นำตลาดการเงินโลก

สิงคโปร์–26 เมษายน 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ —

ดีโค้ด กรุ๊ป (DECODE Group) เปิดเผยว่า ดีโค้ด ดิจิทัล มาร์เก็ตส์ ยูเอสเอ อิงค์ (Decode Digital Markets USA Inc) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้รับใบอนุญาตจดทะเบียนธุรกิจบริการทางการเงิน (MSB) อย่างเป็นทางการจากเครือข่ายปราบปรามอาชญากรรมทางการเงินแห่งสหรัฐอเมริกา (FinCEN) โดยความสำเร็จครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการปฏิบัติตามกฎระเบียบและสะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพของดีโค้ด กรุ๊ป ในตลาดบริการทางการเงินระดับโลก นอกจากนั้นยังตอกย้ำความเป็นผู้นำของดีโค้ด กรุ๊ป ในตลาดการเงินโลกอีกด้วย

DECODE Group Successfully Secures U.S. Financial Services License, Strengthening Global Financial Market Position
DECODE Group Successfully Secures U.S. Financial Services License, Strengthening Global Financial Market Position

ใบอนุญาตใหม่นี้ครอบคลุมทั้ง 50 รัฐและดินแดนในปกครองของสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้ ดีโค้ด ดิจิทัล มาร์เก็ตส์ ยูเอสเอ อิงค์ สามารถให้บริการทางการเงินได้หลากหลาย ทั้งการขึ้นเงินด้วยเช็ค (รวมถึงธนาณัติและเช็คเดินทาง) การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ การออกธนาณัติ การออกเช็คเดินทาง การโอนเงิน การขายธนาณัติ และการขายเช็คเดินทาง โดยการได้รับใบอนุญาตดังกล่าวช่วยเพิ่มความชอบธรรมและขอบเขตการดำเนินงานของดีโค้ด กรุ๊ป อย่างมีนัยสำคัญทั้งในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก

คุณไอแวน ลิว (Ivan Lew) ซีอีโอของดีโค้ด โกลบอล (Decode Global) กล่าวว่า “การได้รับใบอนุญาตจดทะเบียนธุรกิจบริการทางการเงินในสหรัฐอเมริกาถือเป็นก้าวสำคัญภายใต้กลยุทธ์ระดับโลกของดีโค้ด กรุ๊ป โดยไม่เพียงเปิดโอกาสให้เราสามารถให้บริการในตลาดสหรัฐอเมริกาได้เท่านั้น แต่ยังช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในบริการทางการเงินที่มีมาตรฐานสูงขึ้นอีกด้วย เราตั้งตารอที่จะขยายส่วนแบ่งตลาดของเราและขับเคลื่อนนวัตกรรมเทคโนโลยีทางการเงินอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับปฏิบัติตามมาตรฐานการกำกับดูแลทางการเงินของสหรัฐอเมริกาและนานาชาติต่อไป”

ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการทางการเงินระดับโลก ดีโค้ด กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันและบริการทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมใหม่ บริษัทดำเนินงานในหลายประเทศและภูมิภาค ซึ่งในตลาดแต่ละแห่งนั้น บริษัทก็ได้รับใบรับรองและใบอนุญาตทางการเงินที่จำเป็น ลูกค้าทั่วโลกจึงมั่นใจได้ในบริการที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้

การได้รับใบอนุญาตจดทะเบียนธุรกิจบริการทางการเงินในสหรัฐอเมริกาส่งผลให้ดีโค้ด กรุ๊ป พร้อมที่จะขยายขีดความสามารถในการให้บริการให้ครอบคลุมทั่วโลก ในอนาคต บริษัทวางแผนว่าจะสำรวจตลาดใหม่ ๆ ตลอดจนจดทะเบียนหรือขอใบอนุญาตในลักษณะเดียวกันนี้ในประเทศต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนและปรับปรุงการให้บริการทางการเงินทั่วโลกต่อไป

เกี่ยวกับดีโค้ด กรุ๊ป

ดีโค้ด กรุ๊ป (DECODE Group) คือกลุ่มบริษัทผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2547 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยบริษัทได้รับใบอนุญาตให้บริการทางการเงินในหลายประเทศ รวมถึงใบอนุญาตให้บริการทางการเงินในออสเตรเลีย จึงสามารถนำเสนอบริการทางการเงินได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย บริษัทดำเนินงานภายใต้การกำกับดูแลอย่างเข้มงวดขององค์กรกำกับดูแลที่น่าเชื่อถือหลายแห่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (ASIC)

View original content to download multimedia: Read More