mobiledista.com

[PR] เปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องใหม่ vivo Xshot พร้อมสเปคสุดล้ำ

Photo-VIVO-Group-1

vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมคูล พร้อมเปิดตัวในเมืองไทยอย่างเป็นทางการภายใต้ธีม vivolution ปฏิวัติเพื่อพลังสร้างสรรค์อย่างไม่หยุดนิ่ง ชูจุดเด่นสมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว เพรียวบาง เหนือชั้นกว่าด้วยระบบเสียง Hi-Fiacoustic fidelity เพื่อประสบการณ์สื่อสารที่สมบูรณ์แบบ ประเดิมตลาดไทยด้วยรุ่น Xshot ที่อัดแน่นด้วยสุดยอดฟังก์ชั่นการถ่ายภาพระดับกล้องมือโปร พร้อมตามด้วยรุ่น Xplay3S เร็ว ๆ นี้

คุณเหยา ยี หมิง กรรมการผู้จัดการบริษัทวีโว่ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน vivo กล่าวว่า “vivo คือแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกซึ่งสรรสร้างขึ้นเพื่อผู้บริโภครุ่นใหม่ที่หลงใหลแฟชั่นและความทันสมัย ด้วยรูปลักษณ์ของดีไซน์อันโดดเด่น ระบบเสียงคุณภาพสูงเพื่อประสบการณ์สื่อสารที่เพลิดเพลินอย่างเหนือชั้น ความมุ่งมั่นของ vivo คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เพียบพร้อมทั้งความสมบูรณ์แบบและคุณสมบัติที่เหนือความคาดหมาย ผลิตภัณฑ์ vivo ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากการเปิดตัวในงาน Consumer Electronics Show หรือ CES 2014 ที่ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา สำหรับในประเทศจีน เมื่อปีที่แล้ววีโว่สามารถขายได้ถึง 15 ล้านเครื่อง คิดเป็นมูลค่าประมาณ 1,500 ล้านหยวน หรือ 7,500 ล้านบาท ครองส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 8% ซึ่งเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟน 5 อันดับแรกในจีน vivo มีตลาดต่างประเทศอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย พม่า และประเทศไทย โดย vivo เลือกที่จะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้งแรกสำหรับตลาดต่างประเทศเพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคไทยรุ่นใหม่ที่นิยมความล้ำสมัย เป็นผู้นำเทรนด์ ชื่นชอบเทคโนโลยี นวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมทั้งชื่นชอบดีไซน์ที่พิถีพิถัน

สำหรับตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน รูปแบบพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคก็มีความหลากหลาย โดยกล้องถ่ายภาพนับเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่คนไทยให้ความสำคัญมากในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน เนื่องจากการเติบโตของเทรนด์การถ่ายภาพ และแชร์ภาพทันทีผ่านโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทำให้ความต้องการในกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงในมือถือที่ถ่ายแล้วอัพได้ทันทีเพิ่มขึ้นสูง เห็นได้จากข้อมูลของโซเชียล แรงค์ (Zocial Rank) ซึ่งเป็นเว็บไซต์เก็บข้อมูลสถิติต่าง ๆ เกี่ยวกับเครือข่ายสังคมออนไลน์ในประเทศไทยได้เปิดเผยสถิติการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์กของคนไทยในช่วงปี 2012-2013 ว่าจากจำนวนนี้คนไทยที่ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก 18 ล้านคน มีการแชร์รูปสูงถึงกว่า 124,000 รูปต่อวัน

โดยเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา  vivo จึงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว vivo  xShot  ที่เน้นฟีเจอร์เด่นเอาใจคอถ่ายรูป รักเสียงเพลง ชอบสเปคแรง ลูกเล่นมากมาย โดยบรรยากาศงานเต็มไปด้วยเหล่าดารานักแสดง กลุ่มนักธุรกิจด้านตัวแทนจำหน่ายมือถือ Blogger และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ซึ่ง vivo  มีการสาธิตลูกเล่นใช้งานมือถือ VIVO Xshot โดย คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ บนเวทีงานที่ฉายภาพด้วยเทคโนโลยี 3D Mapping ในการโชว์ครั้งนี้ และมีแขกรับเชิญร่วมแชร์ประสบการณ์มากมาย เช่น   พจน์ SixtySix Visual ช่างภาพชื่อดังที่โด่งดังบน Instagram  และ  ดารารับเชิญ 3 ท่าน ได้แก่ เคน ภูภูมิ  , น้ำตาล พิจักขณา และเก้า สุภัสสรา

 vivo  Xshot สมาร์ทโฟนหน้าจอ Full HD ขนาด 5.2 นิ้ว โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นกล้องถ่ายภาพที่เหนือชั้นระดับมืออาชีพ ด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ CMOS IMX214จากโซนี่ พร้อมเลนส์ถึง 6 ชิ้น รูรับแสงขนาด f/1.8 สามารถเก็บรายละเอียดได้คมชัดแม้ในที่แสงน้อย คู่กับ Dual LED Flash และระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS พร้อมโหมดการถ่ายภาพหลากหลายให้เลือก นอกจากนั้นยังสมารถบันทึกวิดีโอได้ละเอียดสูงถึง 4Kความละเอียดของกล้องหน้าสูงถึง 8 ล้านพิกเซล พร้อม LEDFlash และโหมด Face Beauty ให้คุณถ่ายภาพเซลฟีได้ดูดีทุกช๊อต

นอกจากนั้น Xshot ยังอัดแน่นด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ล้ำสมัยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Funtouch OS ซึ่งพัฒนาบน Android 4.3 ระบบประมวลผล Snapdragon 801 quad-core 2.26 GHz, RAM ขนาด 2GB และ ROM ขนาด 16GB พร้อมรองรับเทคโนโลยี 4G และระบบเสียงที่คมชัดระดับ Extreme Hi-Fi ด้วยชิป CIRRUS LOGIC CS4398 จากประเทศสหรัฐอเมริกา

“สำหรับการเปิดตัวในเมืองไทย vivo ได้กำหนดราคาขายอยู่ระหว่างเครื่องละ 5,000-20,000 บาท โดยช่วง 3 ปีแรก จะเน้นโฆษณาในสื่อหลักต่าง ๆ อาทิ โทรทัศน์ สื่อนอกอาคาร สื่อในห้างสรพสินค้า รวมทั้งสื่อออนไลน์ ตลอดจนกิจกรรมประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยเน้นพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและหัวเมืองหลัก อาทิ จังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา สงขลา เป็นต้น โดยบริษัทมุ่งที่จะเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ กลุ่มที่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยและวัยเริ่มทำงาน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชื่นชอบในแฟชั่น ไม่ตามใครและชอบเป็นผู้นำเทรนด์ สำหรับปีนี้เราตั้งเป้าที่จะจำหน่ายสมาร์ทโฟน   vivo ให้ได้ 100,000 เครื่องนับตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เข้าตลาดไทยเมื่อเดือนพฤษภาคมจนถึงสิ้นปี 2557 โดยเรามั่นใจว่าการเข้ามาของ vivo จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค พร้อมช่วยสร้างมิติใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟน ของไทย

ทั้งนี้ สมาร์ทโฟน vivo ได้วางจำหน่ายที่ vivo Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ร้าน CSC และร้าน SureLife โดยแบ่งสัดส่วนการกระจายสินค้าผ่านร้านผู้แทนจำหน่าย 75% ผ่านโอเปอร์เรเตอร์ 20% และหน้าร้าน vivo อีก 5% พร้อมทั้งเตรียมการที่จะขายทางอินเตอร์เน็ทเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ยังสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคด้วยการรับประกันนานถึง 1 ปี และการดูแลหลังการขายที่มีคุณภาพ

Exit mobile version