mobiledista.com

[PR] เอชพี เสริมทัพเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสำหรับองค์กร

HP Laserjet Enterprise3

เอชพี เผยโฉมเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่ ที่มีการจัดการกับข้อมูลซึ่งเกิดจากการทำงานแบบเคลื่อนที่ ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ผลักดันให้องค์กรต่างๆ ต้องทบทวนว่าจะดำเนินธุรกิจและจัดการกับข้อมูลขององค์กรอย่างไร เอชพีได้ตอบสนองความท้าทายในครั้งนี้ด้วยแนวคิด “New Style of IT” โดยนำเสนอเทคโนโลยีการพิมพ์สำหรับองค์กรธุรกิจ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ในยุคที่ต้องการการเชื่อมต่อระหว่างการพิมพ์และการบันทึกข้อมูลแบบดิจิตอล

เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่นใหม่ HP LaserJet Enterprise M800 series flow MFPs (เอชพี เลเซอร์เจ็ท เอ็นเตอร์ไพรซ์ เอ็ม 800 ซีรี่ส์ โฟลว์ เอ็มเอฟพี) สั่งพิมพ์งานด้วยระบบ NFC (near field communication) และระบบไร้สาย ถือว่าเป็นนวัตกรรมเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่นล่าสุดของเอชพี ที่มีฟีทเจอร์เดียวกับเครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro X series และ HP LaserJet Enterprise M500 series flow MFPs ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์ HP LaserJet Enterprise M800 series ได้มีการผสมผสานโซลูชั่นที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มตัวเลือกในการจัดการงานพิมพ์มากขึ้น

เอชพี นำเสนอเครื่องพิมพ์ทั้งในรูปแบบซิงเกิ้ลฟังก์ชั่น มัลติฟังก์ชั่น และสแกนเนอร์รุ่นใหม่ ที่ปรังปรุงกระบวนการใช้งานแบบดิจิตอล การจัดการกระดาษ ทำให้ช่วยเพิ่มกำลังการผลิตให้กับภาคธุรกิจอีกด้วย

นายธิปไตย สิริโยธิน ผู้จัดการพัฒนาการตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ท บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “องค์กรต่างต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว สำหรับการเปลี่ยนแปลงมุมมองเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งมีความเชื่อมโยงไปถึงกระบวนการและข้อมูลอันมากมายที่ถูกจัดการด้วยเครื่องมือการทำงานในเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้(1) ดังนั้น เอชพีจึงนำเสนอโซลูชั่น NFC ที่มีความเหมาะสมกับภาคธุรกิจ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น เลเซอร์เจ็ท เอ็นเตอร์ไพรส์ โฟลว์ เอ็มเอฟพี ล่าสุดนั้น จะช่วยพัฒนาประสบการณ์การพิมพ์แบบไร้สายให้กับลูกค้า รวมถึงปรับปรุงขั้นตอนการจัดเก็บข้อมูลแบบดิจิตอล และการพิมพ์ให้ลื่นไหล เพื่อศักยภาพในการดำเนินธุรกิจที่ดียิ่งขึ้น”

การพิมพ์ไร้สายที่ง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

มีการคาดการณ์ว่า ในปี พ.ศ. 2558 การทำงานแบบเคลื่อนที่จะมีสัดส่วนถึงร้อยละ 37(1) ซึ่งองค์กรต่างๆ จะต้องสามารถตอบสนองแนวโน้มของคนส่วนใหญ่ที่ต้องการความคล่องตัว ผ่านโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย เพิ่มประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัย

โซลูชั่นการพิมพ์ไร้สายใหม่จากเอชพี ประกอบด้วย

เอชพีขยายสายผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทใหม่ เพื่อการทำงานที่ลื่นไหลยิ่งขึ้น

เอชพี นำเสนอโซลูชั่นการพิมพ์ใหม่ ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าองค์กรและกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ช่วยให้ลูกค้าสามารถผสานการทำงานของภาคธุรกิจให้เข้ากับกระบวนการทำงานรูปแบบดิจิตอลได้เป็นอย่างดี

Exit mobile version