mobiledista.com

[PR] ฟิตบิทคิดค้นฟีเจอร์การตามติดกิจกรรม

fitbit-charge-2_blue_clock_beat-rings-copy

จากความนิยมอันต่อเนื่องของอุปกรณ์สำหรับสวมใส่ที่เป็นเกิดขึ้นใหม่ในวันนี้ ฟิตบิท (NYSE: FIT) ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ได้นำเสนอสายรัดข้อมือฟิตเนสใหม่ทั้งสองรุ่น คือ ฟิตบิทชาร์จ 2TM  และ ฟิตบิทเฟลกซ์ 2TM  ทั้ง ชาร์จ 2 (Charge 2) และเฟลกซ์ 2 (Flex 2) ทำหน้าที่ติดตามสถิติด้านฟิตเนสและสุขภาพที่สำคัญที่สุดของท่านอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งมีรูปลักษณ์และประสบการณ์การใช้งานซึ่งเป็นที่น่าดึงดูดใจ มีการสร้างแรงบันดาลใจและมีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายของตัวเอง ผลิตภัณฑ์ทั้งสองชิ้นพร้อมจัดจำหน่ายทั่วโลกในวันนี้สำหรับการพรีเซลล์ ส่วนการขายปลีกจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนกันยายนนี้

“ในช่วงเก้าปีที่ผ่านมา มันเป็นความสามารถของเราในการพัฒนาทั้งการออกแบบและการใช้งาน พร้อมทั้งความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของเราเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ ที่เป็นสิ่งที่ทำให้เรากลายเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์สำหรับสวมใส่ชั้นนำระดับโลก1
เจมส์ พาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารของฟิตบิท กล่าว “เฟลกซ์กลายเป็นแทร็คเกอร์อันเป็นหนึ่งในที่ผลิตภัณฑ์สำหรับสวมใส่ที่ผสมผสานระหว่างฟิตเนสและแฟชั่นได้อย่างประสบความสำเร็จที่ขายดีที่สุดในตลาดอย่างรวดเร็ว2 เราทำการปฏิวัติเฟลกซ์ 2 ด้วยการทำให้มีคุณสมบัติที่สามารถกันน้ำและเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ ลงไปในรูปลักษณ์ที่มีขนาดเล็กลงกว่า 30% จากเดิม เราเคยทำลายสถิติกับด้วยการทำให้การวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือสามารถอย่างรุ่น ชาร์จ เอชอาร์ (Charge HR) สามารถเข้าถึงได้โดยผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก และเราก็ทำมันอีกครั้งด้วยชาร์จ 2 ด้วยการมอบสแนปช็อตฟิตเนสคาร์ดิโอของผู้ใช้ที่ประเมินมาจากคะแนนวีโอทูแม็กซ์

ชาร์จ 2 ทำให้ทุกอัตราการเต้นของหัวใจมีค่า

ฟิตบิท บริษัทผลิตภัณฑ์สำหรับสวมใส่ชั้นนำของโลก1 ได้ทำการคิดค้น Fitbit Charge HR™ ซึ่งเป็นสายรัดข้อมือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่นำอัตราการเต้นของหัวใจที่ต่อเนื่องและอัตโนมัติมายังข้อมือของผู้ใช้ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และหน้าจอที่อ่านง่ายที่ใหญ่กว่ารุ่นเดิมสี่เท่า ชาร์จ 2 ส่งมอบประสบการณ์ที่น่าดึงดูด สร้างแรงบันดาลใจ และมีความเฉพาะมากขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายของตัวเอง

คุณสมบัติเด่นๆ รวมถึง

“ตั้งแต่สมัยที่ฉันเป็นนักกีฬามืออาชีพ การมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงก็เป็นความสำคัญหลักของฉันมาตลอด และฉันก็สร้างชีวิตของฉันขึ้นมาด้วยเป้าหมายนี้ในใจ” แก็บบี้ รีซ นักกีฬา นางแบบ แม่ ผู้นำฟิตเนส และตัวแทนของฟิตบิท กล่าว “ฟิตบิท ชาร์จ 2  มีความเป็นเอกลักษณ์ในแง่ที่มันมอบเครื่องมือและคำแนะนำให้กับฉัน ฉะนั้นฉันจึงไม่ได้มีเพียงความเข้าใจเกี่ยวกับอัตราการเต้นหัวใจของตัวเองที่ช่วยให้ฉันเห็นภาพรวมสุขภาพตัวเอง รวมถึงการออกกำลังกายมากขึ้นเท่านั้น แต่ฟิตบิทยังพัฒนาไปถึงขั้นระดับคาร์ดิโอฟิตเนสของฉันอีกด้วย คุณสมบัตินี้ให้ข้อมูลฉันในเรื่องการประเมิณ VO2 Max ของฉัน ซึ่งในสมัยที่ฉันเป็นนักกีฬามืออาชัพ มันเป็นสิ่งที่ฉันสามารถหาได้จากแล็บเท่านั้น”

ไม่ว่าจะไปที่ไหน ติดตามวันการทำกิจกรรมของตัวเองอย่างมีสไตล์ด้วยเฟลกซ์ 2

ฟิตบิทพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นการนิยามถึงความเป็นอุตสาหกรรมอย่าง ฟิตบิท เฟลกซ์® ให้กลายเป็นสายรัดข้อมือฟิตเนสที่บางเฉียบและกันน้ำอันสามารถเข้ากับสไตล์ส่วนตัวของผู้ใช้ได้ด้วยเครื่องประดับใหม่ๆ ที่สวยงามและหลากหลาย ด้วยความช่วยเหลือจากคุณสมบัติด้านการออกกำลังกายที่มีความเป็นอัจฉริยะมากขึ้น เฟลกซ์ 2 สามารถติดตามการออกกำลังกายของผู้ใช้ได้อย่างง่ายๆ และสามารถสร้างแรงบันดาลใจที่ดีเพื่อให้ผู้ใช้มีความคล่องแคล่วตลอดทั้งวัน

คุณสมบัติเด่นๆ รวมถึง

“ไม่ว่าฉันจะกำลังออกกำลังกาย เรียนหนังสือ ซ้อม หรือทำธุระอยู่ ฉันอยากได้อุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก แต่ก็ดูสวยงาม แบบที่ฉันสามารถนำเอามาประยุกต์เข้ากับเสื้อผ้าที่ฉันสวมใส่อยู่ได้” จูลี่แอน ฮูวจ์ นักเต้น นักร้อง นักแสดง และตัวแทนของฟิตบิท กล่าว “ฟิตบิท เฟลกซ์ 2 ช่วยให้ฉันมีแรงบันดาลใจในการบรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกายและสุขภาพของฉันเอง แถมยังมีคุณสมบัติกันน้ำด้วย ทุกสิ่งที่ฉันทำในวันนั้นจึงเป็นประโยชน์ไปหมดเลย”

ดีไซเนอร์คอลเล็คชั่นสำหรับ เฟลกซ์ 2

ฟิตบิทได้เดินหน้าสนับสนุนความร่วมมือทางกลยุทธ์กับดีไซเนอร์และแบรนด์แฟชั่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะส่งมอบงานออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่และน่าตื่นเต้น ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถนำเสนอสไตล์ส่วนตัวของตนเองออกมาในขณะเดียวกันก็มีชีวิตที่มีสุขภาพดีและคล่องแคล่ว ดีไซเนอร์คอลเล็คชั่นสำหรับ เฟลกซ์ 2 จะพร้อมวางจัดจำหน่ายจากแบรนด์ดังต่อไปนี้

ราคาและการจัดจำหน่าย

สำหรับที่ประเทศไทย ชาร์จ 2 จะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนกันยายน ส่วน เฟลกซ์ 2 จะพร้อมจำหน่ายในเดือนตุลาคม โดยวางจำหน่ายที่ร้าน พาวเวอร์บาย เจ มาร์ท ไอสตูดิโอ และร้านอุปกรณ์ไอทีชั้นนำใกล้บ้าน ราคาที่เห็นด้านล่างเป็นราคาบนเว็บไซต์ Fitbit.com ราคาที่ร้านขายปลีกอาจแตกต่างกันได้

ฟิตบิทยังได้ทำการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ตัว ไก้แก่ ฟิตบิท ชาร์จ 2™ (Fitbit Charge 2™) และ ฟิตบิท เฟล็กซ์ 2 (Fitbit Flex 2™) รวมถึง ฟิตบิท แอดเวนเจอร์ (Fitbit Adventures) ฟีเจอร์การผจญภัยแบบใหม่ผ่าน Fitbit® app ที่ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มของทุกผลิตภัณฑ์ของฟิตบิท

รายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.fitbit.com/press และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของฟิตบิทได้ที่ www.fitbit.com

[1] Relaxation techniques: Breath control helps quell errant stress response, March 2016: http://www.health.harvard.edu/mind-and-mood/relaxation-techniques-breath-control-helps-quell-errant-stress-response

[2] A Longitudinal Study of Students’ Perceptions of Using Deep Breathing Meditation to Reduce Testing Stresses, Nov. 2006: http://transformationalchange.pbworks.com/f/test%2520stress%2520meditation%2520article%2520peer%2520reviewed.pdf

[3] Beyond Medications and Diet: Alternative Approaches to Lowering Blood Pressure, June 2013: http://hyper.ahajournals.org/content/early/2013/04/22/HYP.0b013e318293645f.full.pdf

Exit mobile version