[Five] คุณผู้หญิงอยากรู้ไหม… ผู้ชายเปรียบความโสดของตัวเองเหมือนมือถืออะไร ?

เปิดซิงคอลัมน์ Five คอลัมน์ใหม่ และคอลัมน์แรกของเว็บ MobileDista ที่จะถามความคิดเห็น และมุมมองต่างๆของของชายหนุ่ม 5 ท่านให้คุณผู้หญิงได้รับรู้ โดยบทความจะออกทุกวันจันทร์ หัวข้อจะเกี่ยวกับเรื่องที่ผู้หญิงอยากรู้ หรือเรื่องที่ผู้ชายอยากบอก ^ ^ แน่นอนเกี่ยวกับเรื่องแวดวงเทคโนโลยี และโทรศัพท์มือถือ

เปิดสองหัวข้อแรกด้วยหัวข้อเกี่ยวกับคนหนุ่มโสด เอาใจสาวๆ โดยเฉพาะ กับประเด็นผู้ชายเปรียบความโสดของตัวเองเหมือนมือถืออะไร เมื่อสาวที่กำลังจีบอยากได้มือถือใหม่ เธอให้เลือกระหว่าง Galaxy Note 2 กับ iPhone 5 มาดูว่าหนุ่มโสดจะเลือกมือถือรุ่นไหนให้กับหญิงสาวที่เขากำลังจีบอยู่ (โดยสมมุติว่าชายหนุ่มเป็นคนรวยมาก)

โดยมีหน่วยกล้าตาย อาสาเป็นตัวแทนหนุ่มโสด 4 ท่าน และเรายังได้รับเกียรติจากบล็อกเกอร์ที่เขียนรีวิวมือถือลงใน Bloggang และเว็บไซต์พันทิป นั้นก็คือคุณโจ๊กเกอร์แห่ง joker-master และคุณ Fox220422 เจ้าของเว็บไซต์ ThaiAndroidPhone.com มาเป็นเกียรติในการแสดงความคิดเห็นในหัวข้อของเราด้วย กราบขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้ ^ ^

อย่ารอช้ามาดูหัวข้อและความเห็นของทั้ง 5 ท่านกันเลย

[box type=”note” align=”aligncenter” ]เมื่อสาวที่คุณกำลังจีบอยากได้มือถือใหม่ เธอให้คุณเลือกระหว่าง Galaxy Note 2 กับ iPhone 5 คุณจะซื้ออะไรให้เธอ ? [/box]

คงซื้อ iPhone 5 ให้แล้วกันครับ เพราะว่า Galaxy Note 2 มันใหญ่เกิน เด่วซื้อไปให้แล้วเวลาใครโทรมามันจะไปบังหน้าสวย ๆ ของคนที่เราจีบหมด :)

โดย Aphitak Sangjaroen (@offensive__)

[divider]

เลือกซื้อ iPhone 5 ครับ เพราะ ตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้งาน ทั้งแชท ทั้งแชร์ และเกมส์ต่างๆ จะปลูกผักทำสวนก็ไม่ต้องกลัวกระตุก และแน่นอนว่า สาวเจ้าชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว กับกล้องหน้าที่ชัดขึ้น คงทำให้แอ๊บแบ๊วกันได้ไม่น้อย ที่สำคัญด้วยความที่เป็น apple จึงไม่ต้องอายที่จะคว้าขึ้นมาในทุกช่วงเวลาของชีวิต และด้วยความที่เป็น iOS รูปแบบฟีเจอร์ต่างๆ จัดวางได้อย่างลงตัว เป็นระเบียบ สมกับเป็นจุดเด่นของ apple ทำให้ใช้งานจ่าย และสามารถอัพเดท OS ใหม่ๆ ได้ในอนาคต

โดย Jokung (@joekhung)

[divider]

Galaxy Note 2 ครับเพราะกล้องและรายละเอียดของโปรแกรมที่ถูกพัฒนามาในเครื่องสามารถที่จะนำ ไปแต่งเติมและ แก้ไขได้มากกว่า iPhone ครับเพราะสาวๆส่วนใหญ่จะชอบใช้กล่อง มากกว่า App ครับ

โดย l3iaTH

[divider]

หืม ถ้าผมรวยมาก (อยากรวยมั่ง ทำไมไม่รวยสักที่) ผมคงไม่ให้เค้าเลือกหรอกครับ ผมจะซื้อให้เลย แล้วผมก็จะซื้อ iPhone5 (ไม่พาไปซื้อหรอกนะ) ผมจะไปสั่งทาง apple store ส่งไปแบบ Gift ที่สำคัญผมจะ สลักชื่อ ผมและเค้าลงไปด้วย (ยังไงก็ต้องใช้ละ คงไปขายต่อก็ไม่ได้ ใครเค้าจะเอา ^^) ส่วน Galaxy Note 2 นะผมจะซื้อใช้เอง 55555

โดย Best0032001 (@best0032001)

[divider]

ผมจะให้เธอเลือกเองครับ เพราะคนที่จะใช้เครื่องไม่ใช่ผมอ่ะ^^ (ถ้าให้ใช้เองผมเอา Galaxy Note II)

โดย คุณโจ๊กเกอร์แห่ง joker-master @jokermaster619

[divider]

ผมเลือก Galaxy Note II ก้แล้วกัน ส่วนนึงก้เพราะผมชอบระบบแอนดรอยอยู่แล้ว และที่สำคัญ Iphonr 5 ตัวนี้มันไม่ค่อยว้าวเท่าใหร่สำหรับผม

จริงๆแล้วสาวๆหลายคนก้แอบชอบ Galaxy Note 2 เหมือนกันนะ อาจจะเพราะกระแสหรือเบื่อ Iphone 5 ก้ได้มั้ง

โดย คุณ Fox220422 แห่ง thaidroidupdate.com (@Fox220422)

[box type=”note” align=”aligncenter” ]เปรียบความโสดของคุณเหมือนมือถืออะไร ?[/box]

คงเหมือนกับ Windows Phone ละมั้งครับ แอฟยังน้อย ก็คงเหมือนผมที่ออฟชั่นยังมีน้อย แต่อนาคตไม่แน่ อาจจะเยอะขึ้นกว่าเดิมก็ได้ ถ้ามีคนสนใจมากขึ้น ฮ่า ๆ

โดย Aphitak Sangjaroen (@offensive__)

[divider]

คงเหมือนกับ Windows Phone ครับ ไม่ได้โสดเปรี้ยงปร้างเหมือนอย่าง iOS หรือ Andriod แต่ก็โสดมานาน สมกับที่ WP ซุ่มพัฒนาระบบปฏิบัติคุณภาพอยู่เป็นนานสองนาน ไม่เหมือนกับค่ายอื่น ที่ทยอยออกกันมา และมีอัพเดทอย่างต่อเนื่อง เรียกว่า Windows Phone ช้าแต่ชัวร์ครับ เรียกได้ว่า โสดนาน แต่คนต่อไปต้องดีแน่นอน ^^

โดย Jokung (@joekhung)

[divider]

Android HTC เพราะสันโดดและ หาคนคบยากไม่ค่อยมีคนรู้จัก หากได้ลองมาจับเล่น แล้วจะติดใจในความงามและ ความเร็ว + แรง ( HTC Butterfly )

โดย l3iaTH

[divider]

บางเวลา เหมือน Android ก็โสดเลือกได้ (Android มีให้เลือกเยอะ ตาลายไปหมด เลือกจนงง 555) แต่บางเวลา เหมือน iOS โสดติดคุก อยากจะ jailbreak ปลดล็อค ข้อจำกัด หลายๆอย่าง จะได้เลิกโสดอีกสักที่ ^^

โดย Best0032001 (@best0032001)

[divider]

Feature Phone เพราะแทบจะไม่มีใครเอาครับ 5555 และเป็นคนส่วนใหญ่ของโลกใบนี้ ^__^

โดย คุณโจ๊กเกอร์แห่ง joker-master @jokermaster619

[divider]

ตอบยากแฮะ ช่วงนี้ผมโสดด้วยสิ อืม …
เอาเป็นว่าเหมือน Android ก้แล้วกัน จีบใครก้คู่แข่งเยอะไปหมด เหมือนแอนดรอยที่มีหลายราคา หลายระดับมากๆ เราก้ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน รุ่นไหนของสาวๆ และอีกอย่างถึงจะดูดีมีราคาแค่ไหนเราก้มักจะคิดว่าแพ้ IOS เสมอ / นั่นสิผู้ชายชอบคิดแบบนี้กันทุกคนรึเปล่า

โดย คุณ Fox220422 แห่ง thaidroidupdate.com (@Fox220422)