mobiledista.com

[Valentine’s Day] ของขวัญวาเลนไทน์ปีนี้ เลือกของขวัญไอทีสีชมพูกันดีกว่า

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 7 วัน หรือไม่ถึง 1 อาทิตย์เท่านั้น วันวาเลนไทน์ของปี 2012 ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว และหลายๆคนก็กังวลใจเป็นอย่างมากในเรื่องของขวัญวันวาเลนไทน์ เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกของขวัญอะไรดีให้กับคนที่รักหรือคนที่แอบชอบมานาน บรรยากาศของวันวาเลนไทน์แบบนี้ก็ไม่ค่อยจะเกิดบ่อยๆเสียด้วย ในหนึ่งปีก็มีแค่วันเดียว เพราะฉะนั้นเรื่องของขวัญวันวาเลนไทน์ที่เป็นสื่อแทนใจของใครหลายๆคนนั้นก็จะต้องพิถีพิถันเลือกกันหน่อย ถ้าเกิดว่าจะมัวมาให้แต่พวกตุ๊กตาหมีหรืออะไรแบบนี้ก็จัดอยู่ในประเภทของขวัญสิ้นคิดไปเสียแล้ว

วันนี้เว็บไซต์ MobileDista ของเรามีของขวัญวันวาเลนไทน์มาแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อมาให้คนที่เรารักกันครับ และแน่นอนเว็บไซต์ของเราเป็นเว็บไอที จะให้แนะนำพวกตุ๊กตาก็เห็นว่าจะไม่เหมาะสม (ถ้าเป็นตุ๊กตา SimSimi ก็อีกเรื่องหนึ่งครับ) เพราะฉะนั้นของขวัญวาเลนไทน์ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้จึงเป็นของขวัญไอทีครับ และที่สำคัญเป็นของ’ขวัญไอทีสีชมพู’ ด้วย เพื่อให้เข้ากับเทศกาลนี้

แล้วทำไมต้องเป็นของขวัญไอทีสีชมพู?

ก็อย่างที่บอกไป เพื่อให้เข้ากับเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และเพื่อเป็นไกด์ในการเลือกซื้อของขวัญด้วยครับ

ทีมงาน MobileDista ได้เลือกของขวัญไอทีสีชมพูมาไว้แล้ว มาดูกันเลยว่าจะโดนใจเพื่อนๆกันหรือเปล่า

 

เคสมือถือ หรือเคสแท็บเล็ต

สมัยนี้มีเคสของมือถือและแท็บเล็ตออกมามากเหลือเกิน ซึ่งในจำนวนนี้ก็มีสีชมพูอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นใครที่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ดี ลองมองหาเคสใส่มือถือหรือแท็บเล็ตดูนะครับ และต้องเลือกดูดีๆด้วยว่าเป็นเคสตรงรุ่นกับมือถือและแท็บเล็ตของคนที่เราจะให้ด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นระวังซื้อผิดแล้วโดนด่านะจะบอกให้

 

 

หูฟัง

ทุกวันนี้หูฟังได้มีการวางจำหน่ายเยอะเหลือเกิน ทั้งแบบ Full Size, แบบ In-ear หรือ earbuds ก็มีอยู่เต็มท้องตลาดไปหมด ซึ่งหูฟังที่เน้นความเป็นแฟชั่นก็มีขายอยู่ในจำนวนที่มากทีเดียวครับ เพราะฉะนั้นถ้าหากคิดของขวัญไม่ออก ลองไปมองหาหูฟังกันดูนะแบบสวยๆ สีชมพูมีเยอะเลย

 

กรอบรูปดิจิตอล

คงจะดีไม่น้อย ถ้าเกิดว่าเราให้ของขวัญโดยมีรูปของคนที่เรารักอยู่บนของขวัญชิ้นนั้นด้วย ซึ่งกรอบรูปดิจิตอลสามารถทำแบบนั้นได้ครับ ซึ่งตามร้านต่างๆก็มีกรอบรูปดิจิตอลหลายๆแบบให้เลือกซื้อมาเป็นของขวัญกัน และที่สำคัญคือมันมีสีชมพูด้วยครับ

 

ปากกา Capacitive

สำหรับใครที่งบน้อย หรือไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกครับ กับปากกา Capacitive สำหรับเขียนบนหน้าจอ iPad หรือแท็บเล็ตทั้งหลาย ซึ่งก็หาซื้อได้ตามร้านทั่วไปเช่นเดียวกันครับ และที่สำคัญปากกา Capacitive นี้ก็มีสีชมพูสดใสด้วยนะ

 

ลำโพงตุ๊กตา

ทุกวันนี้มือถือใหม่ๆทุกรุ่นต้องมีช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรกันหมดแล้ว นอกจากจะสามารถต่อหูฟังได้แล้ว ยังสามารถใช้ต่อเข้ากับลำโพงได้ด้วยครับ ซึ่งลำโพงเหล่านี้ก็มีพวกที่น่ารักๆเป็นตุ๊กตาหมี หรืออะไรในลักษณะนี้อยู่ด้วย ลองไปเดินหากันมาดูนะครับ เผื่อจะถูกใจ ได้ของขวัญชิ้นใหม่ให้คนที่เรารัก

 

USB Flash Drive

USB Flash Drive ในตลาดตอนนี้มีหลายขนาดความจุมาก และก็มีการทำออกมาเป็นลายน่ารักๆ หรือเป็นตัวการ์ตูนต่างๆมากมายครับ ซึ่งถ้าใครสนใจเจ้าสิ่งนี้ก็สามารถไปเดินหาซื้อกันได้เลย มีสีชมพูเต็มไปหมดเลยนะ

 

ลำโพงสีชมพู

ถ้าเกิดไม่ถูกใจลำโพงตุ๊กตาแล้วละก็ ลองหันมามองดูลำโพงสีชมพูกันดูบ้างดีกว่า ซึ่งตามร้านค้าก็มีให้เลือกหลายยี่ห้อครับ และขนาดก็มีให้เลือกกันหลายขนาดด้วย

 

แบตเตอรี่สำรอง Mobile Booster

สมัยนี้พกสมาร์โฟนกันแทบทุกคนแล้ว และเรื่องแบตเตอรี่หมดนั้นเป็นปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายๆคนเลยทีเดียว สมาร์ทโฟนสมัยนี้เป็น dual-core กันเกือบหมดแล้ว และก็บริโภคแบตเตอรี่มากๆด้วย การพกสายชาร์จก็ไม่สะดวกเพราะในบางจุดที่ไปก็ไม่มีปลั๊กให้เสียบครับ เพราะฉะนั้นแบตเตอรี่สำรองนั้นเป็นสิ่งที่ควรจะพกกันครับ ใครนึกไม่ออกว่าจะให้ของขวัญอะไร ลองให้แบตเตอรี่สำรองดูก็ได้ครับ บางยี่ห้อมีสีชมพูด้วยนะ

 

เครื่องเล่น MP3 สีชมพู

เครื่องเล่น MP3 พกพาในสมัยนี้นั้นมีออกมามากมายหลายยี่ห้อครับ ซึ่งก็มีขนาดเล็กพกพาสะดวก จุเพลงได้เยอะ ใครที่คิดไม่ออกว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ มาลองเลือกเครื่องเล่น MP3 ดูครับ มีสีชมพูด้วย โดยเฉพาะ iPod Nano แบบในรูปด้านล่าง ก็เป็นของขวัญสีชมพูได้นะ

 

โน้ตบุ๊คสีชมพู

โน้ตบุ๊คสมัยนี้มีด้วยกันหลายยี่ห้อครับ และก็มีสีชมพูออกมาเป็นจำนวนไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นการให้โน้ตบุ๊คสีชมพูเป็นของขวัญก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจทีเดียวครับ ลองไปเลือกหากันดูนะครับ

 

กล้องดิจิตอล

ถึงแม้สมาร์ทโฟนและมือถือเกือบทุกรุ่นในปัจจุบันจะสามารถถ่ายรุปได้ก็ตาม แต่อารมณ์ในการถ่ายภาพก็คงจะไม่เหมือนกับการใช้กล้องถ่ายรูปถ่ายครับ ซึ่งกล้องในปัจจุบันนี้ก็มีสีชมพูให้เลือกเยอะเหมือนกัน น่าสนใจทีเดียว เผื่อใครจะเก็บไว้เป็นตัวเลือกในการซื้อของขวัญครับ

 

สมาร์ทโฟนสีชมพู

สมาร์ทโฟนสีชมพู เป็นสิ่งที่หายากทีเดียว เพราะปกติส่วนใหญ่แล้วจะออกเป็นรุ่นสีขาวกันซะเยอะไปหมดครับ และในจำนวนเพียงเล็กน้อยก็ยังมีสีชมพูขายอยู่ครับ อย่างรุ่นล่าสุดในปัจจุบันที่พบเห็นก็คือ Samsung Galaxy Y สีชมพูนั่นเองครับ ใครสนใจที่จะให้สมาร์ทโฟนในระบบ Android เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ก็ลองไปซื้อกันดูนะครับ (อ่านรีวิว Samsung Galaxy Y ได้ ที่นี่)

 

 

 

 

สำหรับการเลือกสินค้าไอทีสีชมพูนี้ คงจะได้กลายเป็นไอเดียให้ใครหลายๆคนที่คิดไม่ออก ไม่รู้ว่าวันวาเลนไทน์ปีนี้จะซื้ออะไร ได้คิดออกสักทีนะครับ และแน่นอนว่าของพวกนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อให้แฟนหรือคนที่แอบชอบก็ได้ แต่ซื้อให้คนที่เรารักอย่างพ่อแม่ก็ได้เหมือนกันครับ

ถึงแม้ว่าหลายๆคนจะคิดกันว่าวันวาเลนไทน์ก็แค่วันๆหนึ่งตามเทศกาลเท่านั้น แต่ถ้าเกิดผ่านวันนี้ไปแล้วเราก็ปล่อยให้มันผ่านไปเลย ไม่ได้มีการแสดงความรักอะไรให้คนที่เรารักหรือคนที่เรารักรู้เลย บางทีก็อาจจะสายไปก็ได้ครับ อย่าคิดว่าเค้าจะอยู่กับเราอีกนานแสนนาน ไม่เช่นนั้นเราอาจจะไม่มีโอกาสได้บอกก็ได้นะ

ขอให้มีความสุขและสมหวังในวันวาเลนไทน์กันทุกคนนะครับ :)

Exit mobile version