mobiledista.com

Truemove H เปิดตัว “Manchester United ซิม” และ True Beyond 4G รุ่น Manchester United

TMH and Man U-12

Truemove H จับมือกับ Manchester United สโมสรฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ ที่มีแฟนบอลชาวไทยกว่า 20 ล้านคน เปิดตัว Truemove H แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิม สามารถใช้งาน 4G ในพื้นที่ๆ ให้บริการของ Truemove H และโทรหากัน (ซิมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเหมือนกัน) ในราคาพิเศษ

ยังไม่พอครับ ผมว่าแฟนปีศาจแดงชาวไทยน่าจะชอบข้อเสนอนี้ ถ้าคุณใช้ซิมนี้และเป็นแฟนแมนยูด้วยแล้ว จะได้ลุ้นเชียร์มันส์กันทุกแมตช์ เพราะทุกแมตช์ที่แมนยูลงแข่ง ถ้าแมนูทำประตูได้ รับเน็ตเพิ่ม 25 MB ทันที (ทุกประตูที่ทีมปีศาจแดงยิงได้) และเพิ่มคูณ 2 ทันทีถ้าชนะในแมตช์นั้น

Truemove H แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิม มีทั้งแบบเติมเงิน ราคา 49 บาท และแบบรายเดือน ราคา 69 บาท สามารถใช้งานได้ทั้ง 2G, 3G และ 4G สิทธิ์พิเศษที่จะได้รับเมื่อใช้ซิมนี้คือ

มีสิทธิลุ้นทันทีไม่ต้องลงทะเบียนกับกิจกรรมลุ้นทริปบินลัดฟ้าเชียร์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบติดขอบสนาม ถึง 24 แมตช์

นอกจากนั้นยังเปิดตัว ทรู บียอนด์ 4G (True Beyond 4G) และแอร์การ์ด รุ่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเอาใจแฟนผีโดยเฉพาะ ได้ข่าวมาว่าจำนวนจำกัดด้วยนะครับ

พรีวิว True Beyond 4G รุ่น Manchester United

ทรู บียอนด์ 4G รุ่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ราคา 9,990 บาท  มี LIVE Wallpaper รูปนักเตะคนโปรดได้ถึง 4 แบบ 4 สไตล์ และแอพฯพิเศษจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟรีโบนัส 6,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ iSmart 499/699/899 (ใช้ได้ทั้ง 4G, 3G และ 2G)

แอร์การ์ด รุ่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีให้เลือก 2 รุ่น

นอกจากนั้นยังมีแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจติดตั้งมาให้ด้วย อาทิ

Exit mobile version