mobiledista.com

PlayStation Plus ประกาศ 2 เกมดาวน์โหลดฟรีประจำเดือนก.ค.2016

PlayStation Plus

Sony ประกาศข่าวดีประจำเดือนของแฟนๆ ชาว PlayStation 4 ถึงเกมฟรีที่เปิดให้ดาวน์โหลดประจำเดือนกรกฎาคม 2016 นั่นคือ Saints Row: Gat out of Hell และ Furi

Saints Row: Gat out of Hell

Saints Row: Gat out of Hell เป็นเกมแนว Open-World ซึ่งผู้เล่นจะต้องบุกฝ่าดงทีนถึงนรกในการช่วยเหลือเพื่อนที่อยู่ในขุมนรก ซึ่งถ้าจะว่าไปแล้ว ภาคนี้ถือเป็นภาคแยกออกมา ไม่ได้อิงจากเนื้อเรื่องหลัก ส่วนตัวเกมจะมีลักษณะมุมมองแบบบุคคลที่ 3

ตัวเกมวางจำหน่ายตั้งแต่ มกราคมปีที่แล้ว กาลเวลาผ่านไปปีกว่าๆ จึงคุ้มค่าแก่การแจกฟรีโดยปริยายแล้วละครับ

Furi

เกมนี้รู้สึกแปลกนิดหน่อย เพราะถ้าจำไม่ผิดตัวเกมจะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2016 นี่แหละ แต่ทว่าทำไม และด้วยเหตุอันใด จึงกลายเป็นเกมแจกฟรีซะได้

ไม่เป็นไร แต่เท่าที่ทราบคือ Furi เป็นเกมที่ออกแนวจะย้อนยุค 80-90 นิดนึง ด้วยลักษณะการเล่นที่เป็นแบบบู๊ตะลุย ปะฉะดะ ทั้งแบบสวนกันซึ่งๆ หน้า และผสมผสานกับการตั้งรับ แล้วรอสวนกลับ (อย่างกับฟุตบอล)

พร้อมกันนี้ภาพในเกมมีสีสันที่ค่อนข้างบาดตาบาดใจ เมื่อเทียบกับเกมที่แจกฟรีพร้อมกันอย่าง Saints Row: Gat out of Hell ก็ถือว่ามีโทนสีที่น่าสนใจพอๆ กัน

เกมแจกฟรีใน Platform อื่นๆ ของ Sony

ในวงเล็บคือ แพลตฟอร์มที่ให้ดาวน์โหลดฟรี

นอกเหนือจากนี้แล้ว PlayStation Plus ยังมี Starter Pack ของเกมแนว MOBA ที่กำลังจะ Open Beta เร็ววันนี้ (16 สิงหาคม) อย่างเกม Paragon อีกด้วยครับ

ใครที่สนใจก็ดาวน์โหลดสอยกันได้ตามอัธยาศัยครับผม

ที่มา: PlayStation

Exit mobile version