mobiledista.com

เปิดตัว Xperia Z2 และ SmartBand พร้อมวางขายในไทยแล้ววันนี้

Sony ได้เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงใหม่ล่าสุด Xperia Z2 สมาร์ทโฟนกันน้ำ ที่ครบครันด้วยสุดยอดเทคโนโลยี ทั้งกล้องถ่ายภาพความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอระดับ 4K ให้ความละเอียดมากกว่า Full HD ถีง 4 เท่า และเทคโนโลยีจอแสดงภาพ TRILUMINOS ขนาด 5.2 นิ้ว

 

รวมถึงเทคโนโลยี Live Color LED ที่ช่วยให้หน้าจอคมชัดสีสดสมจริงเช่นเดียวกับจอโทรทัศน์ สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 1.5 เมตร ดีไซน์สวยงาม เรียบหรู ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโซนี่ พร้อมคุณสมบัติต่างๆอีกมากมาย โดยจำหน่ายในราคา 23,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว, ดำ และม่วง โดยรุ่นที่วางขายในไทยจะเป็นรุ่น 4G LTE สามารถใช้ได้ทั้ง 4G ของ Trumove H และ dtac TriNet

สเปก Sony Xperia Z2

รายละเอียดสเปก Xperia Z2 เพิ่มเติม

นอกจากเปิดตัวสมารืทโฟนรุ่นเรือธงแล้ว ยังเปิดตัว SmartBand อุปกรณ์สวมใส่กันน้ำ ที่มาพร้อมแอพพลิเคชั่น Lifelog เพื่อบันทึกข้อมูลสุขภาพ และช่วยบริหารจัดการกับกิจวัตรประจำวันได้อย่างลงตัว สามารถบันทึกกิจกรรมต่างๆ ทั้งเดิน นอน นั่ง ยืน หรือออกกำลังกาย

Sony SmartBand ยังสามารถตรวจสอบการนอนหลับ ส่งสัญญาณปลุก และยังใช้เป็นรีโมทเพื่อควบคุมมือถือได้อีกด้วย ความสามารถกันน้ำตามสไตล์ Sony ที่ IP55/IP58 SmartBand มีวางขายแล้ว

ราคา 3,490 บาท

Exit mobile version