mobiledista.com

Cibes Lift ผู้นำเรื่องลิฟท์บ้าน ลิฟท์ขนาดเล็กมานานกว่า 75 ปี

Cibes Lift ออกแบบและผลิตลิฟท์บ้านจากโรงงานในเมือง Gävle ประเทศสวีเดนมามากว่า 75 ปี ตอนนี้พวกเราได้ขยายธุรกิจกับพันธมิตรกว่า 200 รายใน 50 ประเทศทั่วโลก

ประสบการณ์ของพวกเราช่วยให้ทุกคนได้สามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบายและเท่าเทียมผ่าน ลิฟท์บ้าน, ลิฟท์ผู้สูงอายุ, ลิฟท์คนพิการ เป็นต้น โดยการออกแบบลิฟท์ของเราทำไว้เพื่อสำหรับทุกเพศทุกวัย เพื่อตอบโจทย์ทั้งหมด ให้กับคนทุก ๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุ คนปกติ ผู้พิการ ทำให้ไม่มีอุปสรรคในการใช้งานลิฟท์ โดยผู้อยู่อาศัยทุกคนควรมีความเท่าเทียมกันในการอาศัยอยู่ร่วมกันภายในบ้าน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าลิฟท์บ้านทำให้ผู้คนมีความสะดวกสบายขึ้นอย่างไรบ้างโดยมาดูรีวิวจากผู้ใช้งานจริง 

ลิฟท์ของ Cibes Lift ติดในบ้านได้อย่างลงตัว

ชีวิตที่บ้านเมื่อติดลิฟท์นอกอาคารกับกับ Cibes

คุณเอ็ดเวิร์ด ผู้ใช้ลิฟท์บ้านของ Cibes Lift เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นทำให้เขาไม่สามารถเดินได้อีกหลังจากหกล้มในวันคริสต์มาสในปี 2017 ตั้งแต่ติดตั้งลิฟท์บ้าน คุณเอ็ดเวิร์ดก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านได้อีกครั้ง

คุณเอ็ดเวิร์ด ผู้ใช้งานลิฟท์ของ Cibes Lift

รีวิวการใช้ลิฟท์จากคุณเอ็ดเวิร์ด 

“ผมมีชีวิตที่ค่อนข้างปกติ ต้องขอบคุณลิฟท์ Cibes Lift ผมสามารถเข้านอน เข้าห้องน้ำ และลงไปชั้นล่างเพื่ออยู่ร่วมกับครอบครัวได้อย่างสบายใจมากขึ้นครับ”

“ผมรู้สึกขอบคุณลิฟท์ของ Cibes มาก ๆ ที่เป็นส่วนผู้ช่วยชีวิตผมและช่วยให้ผมสามารถมีไลฟ์สไตล์ที่ต้องการได้เหมือนเดิม

“ผมต้องการติดตั้งลิฟท์นอกอาคาร เพราะมันเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะไม่เปลืองพื้นที่ภายในบ้านของเรา”

“เราชอบความรู้สึกสมัยใหม่ที่ลิฟท์เพิ่มเข้าไปในบ้านที่เก่าของเรา” เอ็ดเวิร์ดอธิบาย

ผู้ชื่นชอบลิฟท์ของ Cibes Lift 

เฟรดดีและโจเซฟ เทย์เลอร์ คู่แฝดผู้รักลิฟท์ได้พบความมหัศจรรย์ของลิฟท์ Cibes ในที่สาธารณะ ดีนผู้เป็นพ่อของพวกเขาได้กล่าวถึงความหลงใหลของพวกเด็ก ๆ ที่เริ่มต้นขึ้น

เฟรดดีและโจเซฟ เทย์เลอร์ ผู้ชอบลิฟท์ของ Cibes Lift

รีวิวจากคุณพ่อของเฟรดดีและโจเซฟ เทย์เลอร์ 

“เด็กชายทั้งสองได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นออทิสติกเมื่ออายุได้ 4 ขวบ และตั้งแต่นั้นมาเราก็ได้เข้ามาในโลกที่เกี่ยวข้องกับ Cibes Lift นี้โดยบังเอิญ”

“เด็ก ๆ กลัวการขึ้น-ลงลิฟท์ตั้งแต่เริ่มหัดเดิน แต่ในไม่ช้ามันก็หายไป พวกเขารักลิฟท์ของ Cibes มาก และตอนนี้บ้านของเราเต็มไปด้วยภาพวาดของแผงควบคุมลิฟท์ และนั่นคือทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทั้งสองชอบพูดถึง”

“โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าพวกเราสนุกกับมันมากเพราะคุณสามารถเข้าไปได้ กดปุ่ม และมันจะพาคุณไปยังที่ที่คุณต้องการไป เป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบในใจกลางศูนย์การค้า”

Cibes Lift รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ส่งทีมวิศวกรไปหาเด็ก ๆ “เราไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับความน่ารักเช่นนี้จาก Cibes Lift เด็ก ๆ ต้องชอบของขวัญที่พวกเขาได้รับอย่างแน่นอน” ดีนกล่าว

สร้างความสะดวกสบายภายในบ้านด้วย ลิฟท์บ้าน 3 ชั้น

เปิดบ้าน ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ กับลิฟท์บ้านสุดหรู Cibes Lift รุ่น Voyager Aurora ลาย Nova Clouds ที่เข้ากับพื้นของบ้านครูเงาะได้อย่างลงตัว มาติดตามกันว่าทำไมครูถึงเลือก Cibes Lift ของเรากัน

ผู้ติดตั้งจริงอีกท่านที่ประเทศไทย ครูเงาะ รสสุคนธ์

รีวิวการใช้ลิฟท์บ้านจากครูเงาะ 

“คือที่ครูติดลิฟท์บ้าน เพราะว่าเพื่อแม่ เพราะเป็นบ้าน 3 ชั้น ก็เลยติดให้คุณแม่ จึงขึ้นลงด้วยความภาคภูมิใจอย่างงี้ แม่ชอบมาก แบรนด์นี้ตอบโจทย์บ้านครูมากเลย เพราะว่ามันติดตั้งง่าย คือแค่เราเว้นที่ไว้เฉย ๆ ไม่ต้องไปขุดบ่อ ทำปล่องอะไรเลย คือแค่เว้นที่ไว้แล้วเค้ามาแบบสำเร็จเลย ใส่ปุ๊ปได้เลย”

“ติดลิฟท์แล้วชีวิตเปลี่ยนแปลงไปยังไง ครูพยายามจะไม่เปลี่ยนแปลงไปเป็นคนที่ขี้เกียจนะ คือพยายามที่จะเดินนะ แต่ว่ามันง่ายขึ้นในหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะชัดเจนอย่างตอนที่ย้ายเข้ามาใหม่ มีการขนของย้ายของ มีอย่างชั้น 3 ครูมีห้องฟิตเนสใช่มั้ยคะและค่าไฟคือไม่ได้แตกต่างจากเดิมค่ะ”

Cibes อยู่ที่ประเทศไทย เป็นบริษัทมาเปิดตรงไม่ใช่ตัวแทนจำหน่ายเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเราปรับปรุงชีวิตของผู้ใช้คนไทย ไม่ว่าจะเป็นในบ้านที่มีฟังก์ชันการทำงานตรงตามสไตล์มาตรฐานสแกนดิเนเวีย หรือผู้ใช้ในที่สาธารณะที่สามารถเข้าถึงทุก ๆ พื้นที่ได้อย่างเท่าเทียม ดั่งความเชื่อของ Cibes Lift ที่ว่า “Bringing People Together”

ลิฟท์บ้านมีประโยชน์มากมาย โดยการเลือก Cibes Lift นั้นมีข้อดีดังนี้

ถ้าคุณสนใจติดตั้งลิฟท์บ้าน ลิฟท์ขนาดเล็ก หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเรามาได้ที่

พูดคุยกับ Cibes Lift ประเทศไทยวันนี้เกี่ยวกับการเข้าถึงในบ้านหรือที่ทำงานของคุณ โทร 02 114 6499  ดูโครงการเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่  www.cibeslift.co.th 

ที่อยู่โชว์รูม Cibes Lift Thailand

บริษัท ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

อาคารเขจรนันทน์ 2113, 1 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

Exit mobile version