dtac จับมือ mono สานฝันแฟนหงส์แดง ตะลุยดูบอลฟรีถึงแอนฟิลด์

dtac_2
dtac และ mono กับแคมเปญพาแฟนบอลหงส์แดงดูฟุตบอลถึงแอนฟิลด์

mono group และ dtac ผนึกกำลังออกแคมเปญร่วมกัน พาแฟนบอลหงส์แดง Liverpool ไปดูทีมรักสดๆ ถึงขอบสนามแอนฟิลด์ (Anfield) ภายใต้แคมเปญ เชียร์มันส์สนั่นแอนฟิลด์

dtac_3
นายสิทธิโชค นพชินบุตร

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บ.โทเทิล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชัน จำกัด (มหาชน) หรือ dtac เปิดเผยว่า แคมเปญเชียร์มันส์สนั่นแอนฟิลด์ ที่จัดรวมกับกลุ่ม mono เป็นแคมเปญที่มีมาต่อเนื่อง 3 ปีแล้ว และในปีนี้ก็จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ซึ่งจุดประสงค์ของแคมเปญนี้ คือ การพาแฟนทีมลิเวอร์พูลในเมืองไทย ได้มีโอกาสรับชมทีมโปรดแบบสดๆ ถึงขอบสนามแอนฟิลด์ ที่ประเทศอังกฤษ

“เนื่องจากว่าดีแทคมีความต้องการที่จะสร้างบริการดิจิตอลคอนเทนต์ ซึ่งมาลงตัวที่ กลุ่ม mono ที่มีความโดดเด่นด้านความบันเทิง ซึ่งตอบโจทย์ตรงกับดีแทคพอดี อีกทั้งคอนเทนต์ด้านฟุตบอล ก็เป็นคอนเทนต์บันเทิงหลักของคนไทย กอปรกับที่กลุ่ม mono เป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรลิเวอร์พูล ที่มีชาวไทยเป็นแฟนบอลตามลุ้นตามเชียร์จำนวนมาก จึงเป็นพันธมิตรในท้ายที่สุด”

dtac
นายซังโดลี (คนที่สองจากซ้าย)

ทางด้านนายซังโดลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า mono มองเห็นถึงความสำคัญในด้าน Mobile Digital service และดีแทคถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่สำคัญในด้านนี้พอดี จึงทำให้มีการร่วมงานกันมาตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ลูกค้าดีแทคที่สนใจร่วมสนุกแคมเปญ “เชียร์มันส์สนั่นแอนฟิลด์” มีเงื่อนไขคือ ต้องสมัครบริการ Mobile Service ของ mono เช่น MGame, Sport Fever, Mono Maxxx และ Gossip Exclusive สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคมศกหน้า