Lazada

[PR] “นอสตร้า แมพ” อัพเดตเวอร์ชั่น 4.0 ปรับโฉมใหม่

nostra-map-thailand-4-0-8

“นอสตร้า แมพ (NOSTRA Map Thailand)” แอพพลิเคชันแผนที่นำทางเชิงไลฟ์สไตล์บนสมาร์ทดีไวซ์ ล่าสุดอัพเดตเวอร์ชั่น 4.0 เพิ่มฟังก์ชันนำทางด้วยเสียงและอ่านชื่อซอยหรือถนนด้วยเทคโนโลยี Text-to-speech เพิ่มรูปแบบการคำนวณแบบมอเตอร์ไซค์ จักรยานและระบบขนส่งสาธารณะ แสดงแผนผังภายในอาคาร ห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ สามารถค้นหาข้อมูลหรือรีวิวสถานที่สำคัญต่างๆ ได้ โดยใช้งานได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน และการท่องเที่ยวภายในประเทศได้อย่างสะดวกและครบครัน ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play
nostra-map-thailand-4-0-1

นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทซีดีจี กล่าวว่า “หลังจากที่แอพพลิเคชัน นอสตร้า แมพ ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวไปในช่วงปลายปีพ.ศ. 2555 ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดกว่า 1 ล้านดาวน์โหลด และแอพพลิเคชันก็ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเวอร์ชั่น 4.0 ล่าสุดนี้มีความสามารถใหม่ คือ การนำทางด้วยเสียง รวมทั้งอ่านชื่อซอย หรือชื่อถนน ช่วยป้องกันปัญหาการเลี้ยวผิดซอย นอกจากนี้ผู้ใช้งานสามารถเลือกการเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะครบทุกรูปแบบทั่วประเทศเป็นครั้งแรกในวงการแอพพลิเคชันนำทางในประเทศไทย พร้อมเอาใจผู้ใช้งานพาหนะ 2 ล้อด้วยฟังก์ชันการนำทางในรูปแบบมอเตอร์ไซค์และจักรยานกันอีกด้วย ล้ำไปอีกกับเทคโนโลยีแผนที่ภายใน (Indoor Map) ที่ทำให้แผนผังของห้างสรรพสินค้าชั้นนำเข้ามาแสดงผลอยู่ในแอพพลิเคชันเดียว”

nostra-map-thailand-4-0-4

นอสตร้า แมพ เวอร์ชั่น 4.0  นี้ ยังได้ปรับโฉมหน้าตาของ User Interface บนแอพพลิเคชันให้น่าใช้และใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น ลดขนาดแอพพลิเคชันลง โดยโหลดข้อมูลตามการใช้งานอีกด้วย พร้อมทั้งยังปรับปรุงระบบการค้นหาให้มีความแม่นยำ รวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพระบบนำทางให้รองรับการทำงานแบบ Turn-by-turn Navigation รวมถึงสามารถคำนวณเส้นทางใหม่อัตโนมัติ เมื่อออกนอกเส้นทาง เรียกได้ว่าเป็นแอพพลิเคชันแผนที่อัจฉริยะที่รู้ใจนักเดินทางในประเทศไทยอย่างแท้จริง

nostra-map-thailand-4-0-5

นอสตร้า แมพ ยังมีความพิเศษที่ครองใจผู้ใช้มาโดยตลอด คือ ชั้นข้อมูลพิเศษที่ให้ผู้ใช้สะดวกสบายและสนุกกับการเดินทางมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งการเดินทางบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน ไลฟ์สไตล์วันหยุด หรือการท่องเที่ยวภายในประเทศโดยการจับมือกับหลากหลายพันธมิตร อาทิ NOSTRA Traffic ที่นอสตร้าร่วมกับ จส100 แสดงความหนาแน่นจราจร พร้อมรายการข่าวเหตุการณ์บนท้องถนนสถานที่ท่องเที่ยว โดย ททท. Wongnai บอกตำแหน่งร้านอาหารแนะนำ พร้อมรีวิว พักและโรงแรม จาก Agoda กลุ่มเทศกาล จะมีตามช่วงระยะเวลาพิเศษต่างๆ เป็นต้น

nostra-map-thailand-4-0-6

“เรามั่นใจว่านอสตร้า แมพ เวอร์ชั่นใหม่นี้จะช่วยให้การเดินทางของคนไทยง่าย สะดวกสบาย และมีความสุขยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดเพิ่มขึ้น 20 % ภายในสิ้นปี

ดาวน์โหลด NOSTRA MAP V.4.0 ล่าสุดได้แล้ว ฟรี บน App Store และ Google Play