Lazada

[PR] Summoners War: Sky Arena ประกาศอัพเดทคอนเทนต์

main-cover-th

Summoners War เกม RPG ระดับโลกที่ได้รับการตอบรับอันล้นหลามจากผู้เล่นกว่า 60 ล้านคนมาเป็นเวลากว่า 2 ปี โดยเนื้อหาของเกมจะประกอบไปด้วยคอนเทนต์การต่อสู้ที่มีหลากหลายมอนสเตอร์ เช่นเดียวกับระบบรูน

Summoners War ได้ติดอันดับ 1 ใน 10 จาก 106 ประเทศ ใน App Store และอันดับที่ 91 ประเทศ ใน Google Play ซึ่งนี่ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมทั่วโลกในฐานะที่เป็นเกม RPG ชั้นนำ Summoners War ยังติดอยู่ในอันดับ 1 ใน 96 ประเทศในเกมประเภท RPG อีกด้วย

การอัพเดต โฮมุนครุส เป็นคอนเทนต์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการผู้เล่นทั่วโลกได้ และมอนสเตอร์ประเภทใหม่ที่เรียกว่า “โฮมุนครุส” ยังได้กระตุ้นความสนใจต่อการอัพเดตใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น คอนเทนต์ใหม่นี้ เช่น ดันเจี้ยนรอยแยก และ อาคารสร้าง ได้ถูกเพิ่มเข้าไปในเกม นับตั้งแต่การอัพเดตครั้งสุดท้ายของ“รอยแยกปฐพี” ที่ซึ่งเปิดเผยไปในปีที่ผ่านมา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ตื่นเต้นให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น

  • ดันเจี้ยนรอยแยกทั้ง 5 และ รูปแบบสกิลบอส ใหม่!

rift-of-worlds

ดันเจี้ยนรอยแยกทั้ง 5 ล้อมรอบ “รอยแยกจู่โจม” ใน [รอยแยกปฐพี]

ก่อนอื่น ดันเจี้ยนรอยแยกทั้ง 5 ด้วยธาตุที่ไม่ซ้ำกัน (น้ำ/ไฟ/ลม/แสง/มืด) จะถูกเพิ่มเข้าไปในเกม ดันเจี้ยนธาตุจะเปิดเผนไปพร้อมกับการอัพเดตนี้ และ ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่อีกขั้นแห่งการต่อสู้กับบอสตัวใหม่

water_dungeon

หน้าจอของการต่อสู้กับอสูรรอยแยกธาตุน้ำ

อสูรรอยแยกทุกตัวจะมีภูมิคุ้มกันต่อเอฟเฟกต์ลดพลังทั้งหมด และพวกมันต่างมีเกจโจมตีที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกันกับรูปแบบการต่อสู้ บอสจะใช้สกิลเมื่อเกจโจมตีไปถึงไอคอนสกิลที่กำหนด และบอสจะใช้สกิลท่าไม้ตายเมื่อเกจโจมตีเต็ม สกิลท่าไม้ตายเป็นสกิลที่ทรงพลัง ซึ่งสามารถเอาชนะมอนสเตอร์ได้ทั้งหมด ดังนั้นผู้เล่นจึงจำเป็นที่จะต้องเอาชนะบอสก่อนที่สกิลท่าไม้ตายของมันจะทำงาน

บอสที่เอาชนะได้จะตกอยู่ในสถานะเมาโซเซ และ ผู้เล่นสามารถที่จะสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้นในช่วงระหว่างการติดสถานะเมาโซเซนี้ เมื่อสิ้นสุดสถานะผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับบอสที่มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น การต่อสู้จะดำเนินจนกว่ามอนสเตอร์ทั้งหมดจะพ่ายแพ้  ยกเว้นแต่ว่าท่านจะสามารถทำให้บอสติดอยู่ในสถานะเมาโซเซ 3 ครั้ง จึงจะถือว่าสามารถปราบบอสได้สำเร็จราบคาบ เสริมความสนุกให้กับผู้เล่นเพราะผู้เล่นสามารถที่จะรับรางวัลตามจำนวนความเสียหายที่ทำได้ต่อบอส  ถึงแม้ว่าจะพ่ายแพ้ต่อบอสก็ตาม และผู้เล่นยังสามารถที่จะวางกลยุทธ์ในการต่อสู้ได้ตามธาตุ สกิล และท่าไม้ตายของบอส

  • มอนสเตอร์ประเภทใหม่, โฮมุนครุส

homunculus

ซัมม่อนโฮมุนครุส ผู้เล่นสามารถเลือกสกิล และ สร้างมอนสเตอร์

โฮมุนครุส เป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถเลือกสกิลได้ตามใจชอบ และสร้างมอนสเตอร์ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งมอนสเตอร์ของตัวเองโดยใช้วัตถุดิบที่ได้รับจากดันเจี้ยนรอยแยก ซึ่งอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถเสริมแกร่งมอนสเตอร์ของตัวเองโดยใช้ทดแทนในสิ่งที่ตัวเองขาดไป

โฮมุนครุสจะมี 3 สกิลที่กดใช้งาน และ 1 สกิลติดตัว  การวิวัฒนาการสกิลจะประกอบไปด้วย 5 ขั้นตอน และในแต่ละขั้นตอน ผู้เล่นสามารถที่จะอัพเกรดสกิลกดใช้ได้ตามใจชอบ ผู้เล่นจึงต้องตัดสินใจให้ดี เพราะว่าสกิลของมอนสเตอร์ จะแตกต่างกันอย่างมากจากการวิวัฒนาการแต่ละขั้น นอกจากผู้เล่นจะยังสามารถตั้งชื่อให้มอนสเตอร์ที่ตัวเองสร้างได้แล้ว ผู้เล่นยังสามารถที่จะเลือกธาตุให้กับมันได้ด้วย

skilltree

ธาตุของมอนสเตอร์สามารถปรับแต่งได้ที่ขั้นตอนแรกของการวิวัฒนาการสกิลและในแต่ละขั้นสามารถที่จะเลือกสกิลที่แตกต่างกัน

  • อาคารสร้าง ใหม่! สร้างเกาะลอยฟ้าของท่าน!

ผู้เล่นจะสามารถใช้ระบบสร้างได้ที่ [อาคารสร้าง] เพื่อสร้างคอนเทนต์ต่างๆโดยใช้วัตถุดิบที่ได้รับระหว่างที่เล่นเกม วัตถุดิบในการสร้างสามารถได้รับจากฉากด่านต่อสู้ต่างๆ (โหมด Hell) ดันเจี้ยนไครอส และ ดันเจี้ยนรอยแยก ผู้เล่นที่มีบัญชี Lv.19 ขึ้นไป จะสามารถใช้คอนเทนต์สร้างโฮมุนครุส, รูน อาคาร และ คอสตูมของ เอลเลีย ได้

craft-building

อาคารสร้าง

crystal_dragon

ตัวอย่างอาคารสร้าง_ มังกรคริสตัล

อาคาร – ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่ง หรือ ตกแต่ง เกาะลอยฟ้า ด้วยวิธีที่ไม่ซ้ำกันโดยผ่าน [อาคารสร้าง] ซึ่งเป็นอาคารใหม่ ที่ประกอบไปด้วย มังกรคริสตัล, ป้อมยิงพลุดอกไม้ไฟ, รูปปั้นยักษ์โบราณ และไอเทมตกแต่งใหม่ จะสามารถให้ท่านได้สนุกไปกับเกมได้ยิ่งขึ้น

sky_island

ตกแต่งเกาะลอยฟ้าด้วยระบบสร้างใหม่

รูน – ด้วยการอัพเดตครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถที่จะสร้างรูน และได้รับวัตถุดิบจาก ป้อมยักษ์ ถ้ำมังกร เนโครโพริส เช่นเดียวกับดันเจี้ยนรอยแยกใหม่ แล้วสร้างรูนตามแต่ละระดับได้ (3~5★, ธรรมดา)(ต่ำ) / (4~6 ★,เวทมนตร์) (กลาง)/  (5~6★, หายาก) (สูง)

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่ม 5 รูนใหม่เข้าไปในเกมพร้อมกับการอัพเดต (ต่อสู้/ ฮึด/ เพิ่มพูน/ แม่นยำ /อดทน)  ทั้งหมดจะเป็นรูน 2 เซ็ท โดยแต่ละอย่างจะมีเอฟเฟกต์พิเศษที่เสริมพลังให้กับพรรคพวกทั้งหมดรวมทั้งตัวผู้เล่นเองด้วย ดังนั้น การสร้างรูนจึงเป็นหนทางที่จะทำให้ทีมท่านแข็งแกร่งขึ้น

ไอเทมพิเศษ – ผู้เล่นจะสามารถสร้างกล่องเวทมนตร์จากที่พวกเขาสามารถได้รับ คัมภีร์ รูน และหินมานา นอกจากนี้แล้ว ยังได้เพิ่มคอสตูมอีกมากมายของ เอลเลีย เข้าไปในเกมจากการอัพเดทครั้งนี้ ดังนั้นผู้เล่นสามารถที่จะให้เอลเลีย หรือมาสคอต ของ Summoners War ได้ลองชุดที่แตกต่างได้

ขยายเกาะลอยฟ้า, เพิ่ม MAX Level – MAX level ของบัญชีจะเพิ่มจาก Lv. 40 เป็น Lv.50 และ เพิ่มเกาะลอยฟ้า 3 เกาะ ที่มาพร้อมกับอัพเดตใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถใช้ฟีเจอร์ตกแต่งอีกมากมาย เช่น อาคารใหม่ และ ต้นไม้ เพื่อที่ผู้เล่นจะสามารถสร้างอาคาร และ ไอเทม เพิ่มขึ้นเพื่อตกแต่งเกาะของท่าน

  • แนะนำเกม
  • ชื่อ: Summoners War: Sky Arena
  • ประเภท: RPG
  • ให้บริการโดย: Com2uS Inc.
  • วันที่เปิดตัวเกม : วันที่ 17 เม.ย. 57 (เกาหลี)/ วันที่ 12 มิ.ย. 57 (ทั่วโลก)
  • อัพเดต โฮมุนครุส : วันที่ 7 ก.ย. 59 (ทั่วโลก)