TrueMove H จับมือ Zepetto ส่ง Point Blank Mobile เสริมทัพดิจิตอลคอนเทนต์

Point Blank Mobile

TrueMove H ผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ในประเทศไทย ผนึกกำลังกับ Zepetto เปิดตัว Point Blank Mobile เกมยิงระดับตำนานลงสมาร์ทโฟน รองรับ iOS และ Android

ในอดีต Point Blank เคยเป็นเกม FPS (First Person Shooting) ระดับตำนานที่ให้บริการออนไลน์บนเครื่อง PC เมื่อ 7 ปีก่อน คราวนี้ปรับโฉมใหม่ให้อยู่ให้ทันสมัยในรูปแบบของแอปเกมบนสมาร์ทโฟน ซึ่งพัฒนาโดย Zepetto และมาผนึกกำลังกับ TrueMove H

Point Blank Mobile

TrueMove H เปิดเผยถึงความร่วมมือในกับ Zepetto ในครั้งนี้โดยบอกว่า ปัจจุบันคอนเทนต์ประเภทเกม จัดเป็นคอนเทนต์ที่มีความสำคัญ ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าคอนเทนต์จำพวก Social Media, ภาพยนตร์ หรือแม้แต่เพลง เนื่องจากว่า สมาร์ทโฟนเปรียบเสมือนอวัยวะที่ 33 จึงผลักดันให้ตลาดเกมบนสมาร์ทโฟนมีความน่าสนใจ

“ปัจจุบันไม่อาจมองข้ามตลาดเกมบนสมาร์ทโฟนได้อีกต่อไปแล้ว ตัวอย่างดูได้จากเกม Pokemon Go ที่มียอดดาวน์โหลดสูงมาก โดยเฉพาะลูกค้าที่แอคทีฟเกมผ่านเครือข่าย TrueMove H มีมากถึง 2 ล้านคน นั่นจึงมีความเป็นไปได้อย่างมากว่า Pokemon Go จะเป็นเกมที่จุดประกายให้ตลาดเกมบนโมบายล์มีโอกาสเติบโตยิ่งๆ ขึ้นไป”

สำหรับจุดเด่นของเกม Point Blank Mobile จะมาพร้อมกับระบบ PvP ซึ่งจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นฝ่ายละ 4 คน ระดมยิงกัน และที่สำคัญที่สุดคือจะเป็นการยิงแข่งขันต่อสู้บนรูปแบบ Real-Time ฆ่าได้ ถูกยิงตาย รู้ผลเดี๋ยวนั้น

Point Blank Mobile

ตัวเกม Point Blank Mobile จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 27 กันยายนนี้ รองรับทั้ง iOS และ Android แต่ก่อนหน้านี้ในวันที่ 8-26 กันยายนจะเป็นช่วง Register ซึ่งจะเปิดให้ลูกค้า TrueMove H ลงทะเบียนรับสิทธิ์เล่นเกมก่อนใคร 3 เดือน พร้อมรอรับไอเท็มพิเศษในเกมเพียบ ส่วนลูกค้าเครือข่ายอื่นๆ จะได้ทดลองเล่นเกม 7 วัน

“เมื่อตัวเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราจะมีโปรโมชันพิเศษ ซื้อไอเท็มในเกม แลกค่าเน็ต ซึ่ง TrueMove H จะประกาศโปรโมชันนี้ภายหลัง”

แฟนๆ Mobiledista ที่สนใจเกมสามารถเข้าลงทะเบียนได้ ที่นี่