Lazada

เกม Batman: Return to Arkham ได้วันจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว 21 ตุลาคม

Batman: Return to Arkham
Batman: Return to Arkham ได้วันวางจำหน่ายแล้ว

หลังเจอโรคเลื่อนไประยะเวลาหนึ่ง จนทำให้ตัวเกมไม่สามารถวางจำหน่ายได้ตามกำหนด ล่าสุด Warner Bros. ได้ประกาศวันจำหน่ายเกม Batman: Return to Arkham เรียบร้อยแล้ว

ปัญหาเรื่อง Frame Rate ที่ทำให้ภาคจบซีรีส์อย่าง Batman: Arkham Knight ในเวอร์ชัน PC กลายเป็นประเด็นที่ทำให้เกมเมอร์ต้องเซ็งกันไปตามๆ กัน แม้กระทั่งเวอร์ชัน Remaster ที่จะมัดรวมเอา 2 ภาคก่อนหน้านี้อย่าง Arkham Asylum และ Arkham City ก็เจอปัญหา Frame Rate อีก

เรื่องนี้เล่นเอา Warner Bros. Entertainment ต้นสังกัดของซีรีส์ชุดนี้อยู่เฉยไม่ได้ ต้องเร่งแก้ปัญหา พร้อมกับเลื่อนวางจำหน่ายตัวเกมออกไป ซึ่งในเวลานี้ ได้กำหนดการวางจำหน่ายใหม่เรียบร้อย โดยเลือกวันที่ 21 ตุลาคม เป็นวันจำหน่ายเกมนี้

โดยตัวเกมนอกจากจะมีสองภาค ก็คือ Arkham Asylum และ Arkham City ตามที่เรียนไว้ข้างต้น จะยังมีส่วนที่เป็น DLC ของเกม ส่วนจุดเด่นของเกมนี้ แน่นอนว่างานภาพที่จะดีกว่าเดิม ซึ่งทาง Warner Bros. ได้ทำคลิปที่แสดงความแตกต่างระหว่างภาพจาก PS3 และ PS4

สำหรับ Batman: Return to Arkham จะปล่อยตัวเกมลงใน 2 แพลตฟอร์ม นั่นคือ PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคา 50 เหรียญ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 1,800 บาท

ที่มา: IGN