Lazada

[PR] ไนกี้ อัพเดทแอพลิเคชั่น Nike+ Run Club

1

นอกเหนือไปจากคุณสมบัติการบันทึกข้อมูลการวิ่งของคุณที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ แอพลิเคชั่น Nike+ Run Club เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่คอยแนะนำรูปแบบการวิ่งที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถวิ่งได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งคุณสมบัติของ Nike+ Run Club มีดังต่อไปนี้

2

  • มีระบบการฝึกซ้อมที่เปรียบเสมือนเทรนเนอร์ส่วนตัว และถูกปรับรูปแบบให้ตรงกับผู้ใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งระบบฝึกซ้อมนี้พัฒนาโดยโค้ชกรีฑามืออาชีพ และแบ่งรูปแบบการฝึกออกเป็น 3 ช่วงด้วยกัน คือ ช่วงสำหรับผู้เริ่มต้น Get Started” ช่วงสำหรับนักวิ่งที่ต้องการยกระดับตนเองไปอีกขั้น Get More Fit” และช่วงสำหรับผู้ที่ต้องการลงแข่งขัน Get Race Ready” โดยระบบยังสามารถสร้างรูปแบบการฝึกซ้อมให้ตรงกับศักยภาพของผู้ใช้งานได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ใช้งานที่ใส่หูฟังจะได้ยินการจำลองเสียงของนักกรีฑาอาชีพอย่างไมเคิล จอห์นสัน ที่คอยช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี
  • ติดแฮชแท็กสร้างแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะวิ่งที่ใด บนลู่วิ่งไฟฟ้าหรือบนถนน ผู้ใช้งานสามารถติดแฮชแท็กเพื่อแบ่งปันข้อมูลการวิ่งหรือแชร์รูปภาพของตน เพื่อให้ผู้ใช้งานแอพลิเคชั่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้เห็น รวมทั้งยังสามารถตกแต่งรูปภาพหรือข้อมูลการวิ่ง ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกใส่สติกเกอร์ สถิติต่างๆ หรือข้อมูลความสูงชันของพื้นได้ด้วย ซึ่งแอพลิเคชั่น Nike+ Run Club เวอร์ชั่นใหม่นี้ยังมีอิโมจิสุดพิเศษที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ได้ตามใจชอบอีกด้วย
  • ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเพื่อนๆสมาชิก Nike+ Run Club ทั่วโลก ผู้ใช้งานสามารถร่วมฝึกซ้อมวิ่งแบบเรียลไทม์กับรูปแบบการฝึกประจำสัปดาห์ที่มีมากกว่า 250 ครั้ง โดยการฝึกซ้อมทั้งหมดได้ถูกดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญ ผู้ฝึกสอนกรีฑา และนักวิ่งอาชีพ ซึ่งตัวอย่างของกิจกรรมฝึกซ้อมนี้ เช่น “Ready, Set, Go” ที่ช่วยปูพื้นฐานให้นักวิ่งมือใหม่ “Speed Runs” ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่นักวิ่งผ่านการนำเสนอข้อมูลของสนามกรีฑาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถค้นหา จอง และบันทึกช่วงการฝึกซ้อมได้จากแอพลิเคชั่นโดยตรง
  • เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงตลอดการเคลื่อนไหว แอพลิเคชั่นนี้ยังมีการอัพเดทมิวสิค เพลย์ลิสต์ที่คัดสรรโดยนักกรีฑาระดับโลกที่ไนกี้ได้ให้การสนับสนุน ซึ่งแต่ละเพลงผ่านการคัดสรรแล้วว่าช่วยกระตุ้นนักวิ่งได้เป็นอย่างดี
  • ไม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือ ผู้สวมแอปเปิลวอชท์สามารถบันทึกข้อมูลการวิ่งได้โดยตรง ไม่จำเป็นต้องพกโทรศัพท์มือถือติดตัวแต่อย่างใด

3

ปัจจุบันมีนักวิ่งกว่า 250 ประเทศทั่วโลกที่ใช้งานแอพลิเคชั่น Nike+ Run Club ซึ่งระบบได้ทำการบันทึกข้อมูลการวิ่งรวมกันกว่า 450 ล้านชั่วโมง และมีการบันทึกระยะทางแล้วถึง 2.5 พันล้านไมล์ ซึ่งระยะทางเฉลี่ยในการวิ่งแต่ละครั้งของผู้ใช้งานทั่วโลกคือ 3.5 ไมล์ หรือ 5.6 กิโลเมตร โดยที่ผู้ใช้งานทั่วโลกนิยมวิ่งในวันอังคารมากที่สุด และใช้เวลาฝึกซ้อมในช่วงวันหยุดมากกว่าวันธรรมดาถึงร้อยละ 26