Lazada

[PR] เอไอเอส มอบรางวัลและกำลังใจ รวมกว่า 4 ล้านบาท

168825 Pic เอไอเอส มอบรางวัลและกำลังใจ รวมกว่า 4 ล้านบาท ให้ทัพนักกีฬาโอลิมปิกไทย_01

เอไอเอสมอบรางวัลและกำลังใจให้ทัพนักกีฬาโอลิมปิกไทย รวมกว่า 4 ล้านบาท โดยมอบรางวัลให้นักกีฬาที่ได้รับเหรียญทองเป็นเงินสด 1 ล้านบาท เหรียญเงิน 5 แสนบาท และเหรียญทองแดง 3 แสนบาท พร้อม Samsung Galaxy View และแพ็กเกจโทรและเล่นเน็ตฟรีเป็นเวลา 1 ปี นอกจากนี้ยังมอบโทรศัพท์มือถือเป็นกำลังใจ ให้คณะนักกีฬาทุกท่าน รวมทั้งนายกสมาคม, ผู้จัดการทีม และโค้ชผู้ฝึกสอน เพื่อเป็นการขอบคุณที่มุ่งมั่น ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขันในครั้งนี้ พร้อมจัดงานเลี้ยงอย่างอบอุ่น ต้อนรับการกลับมาของนักกีฬาทุกท่าน โดยมีศิลปินชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่มาร่วมสร้างสีสันและมอบความบันเทิง

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอไอเอสได้มีส่วนร่วมในการมอบประสบการณ์ด้านกีฬาให้กับลูกค้าและคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาระดับโลก รวมทั้งมอบกำลังใจให้แก่คณะนักกีฬา ในรูปแบบของการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จมาโดยตลอด รวมทั้งมุ่งหาคอนเทนท์ และนวัตกรรมใหม่ๆ มามอบให้ลูกค้าและคนไทยได้ร่วมสัมผัสการแข่งขันกีฬาระดับโลกอย่างใกล้ชิด โดยล่าสุด เอไอเอส ได้สนับสนุนนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขัน โอลิมปิก 2016 ดังนั้นในวันนี้ที่การแข่งขันเสร็จสิ้นลงแล้ว เอไอเอสจึงขอแสดงความยินดี และต้อนรับการกลับกลับมาของคณะนักกีฬาทุกท่าน ด้วยการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จ ให้แก่ 6 ฮีโร่โอลิมปิกที่สามารถคว้า 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง มาให้คนไทยได้ชื่นชม โดยมอบเงินสดสำหรับเหรียญทอง 1 ล้านบาท ให้แก่ น.ส.โสภิตา ธนสาร และน.ส.สุกัญญา ศรีสุราช, มอบเงินสดสำหรับเหรียญเงิน 5 แสนบาท ให้แก่ น.ส.พิมศิริ ศิริแก้ว และนายเทวินทร์ หาญปราบ และมอบเงินสดสำหรับเหรียญทองแดง 3 แสนบาท ให้แก่ นายสินธุ์เพชร กรวยทอง  และน.ส.พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ พร้อมมอบ Samsung Galaxy View และแพ็กเกจโทรและเล่นเน็ตฟรี เป็นเวลา 1 ปี ให้ทั้ง 6 ท่านด้วย”

168825 Pic เอไอเอส มอบรางวัลและกำลังใจ รวมกว่า 4 ล้านบาท ให้ทัพนักกีฬาโอลิมปิกไทย_02

นอกจากการมอบรางวัลให้แก่ฮีโร่โอลิมปิกทั้ง 6 ท่านแล้ว เอไอเอสยังได้มองเห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท ทั้งแรงกาย แรงใจ ของทัพนักกีฬาทุกท่าน รวมทั้งนายกสมาคม, ผู้จัดการทีม และโค้ชผู้ฝึกสอน จึงได้มอบโทรศัพท์มือถือให้ท่านละ 1 เครื่อง พร้อมซิมการ์ด และนอกจากรางวัลต่างๆ แล้ว เพื่อต้อนรับการกลับมาของนักกีฬาไทยทุกคน เอไอเอสจึงจัดงานเลี้ยงขอบคุณทุกท่านอย่างอบอุ่น โดยเชิญนักร้องหนุ่มเสียงดี “ก้อง ห้วยไร่” มาร่วมร้องเพลงสร้างสีสัน และมอบความบันเทิงให้แก่นักกีฬาทุกคนอย่างใกล้ชิดด้วย

168825 Pic เอไอเอส มอบรางวัลและกำลังใจ รวมกว่า 4 ล้านบาท ให้ทัพนักกีฬาโอลิมปิกไทย_03

“เอไอเอสขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจในการเชียร์นักกีฬาไทย ให้มีกำลังใจ อดทน มุ่งมั่นไปถึงจุดหมายของตนเอง เพื่อสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้แก่คนไทยทั้งประเทศ โดยเอไอเอสพร้อมที่จะให้การสนับสนุนนักกีฬาทุกคนอย่างเต็มที่ต่อไป” นายสมชัย กล่าวสรุป