Lazada

ฟักไข่โปเกมอนใน Pokemon Go โดยไม่ต้องเดินด้วยเครื่องนวดแบบพกพา

pm-11Pokemon Go ถือว่าเป็นเกมบนสมาร์ทโฟนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเกมหนึ่ง และในความสำเร็จที่ว่ารวมถึงการพาผู้คนไปเดินออกกำลังกายนอกบ้านทั้งแบบตั้งใจและไม่ตั้งใจอีกด้วย เพราะเกมให้เราออกไปสำรวจหาเหล่า Pokemon และพกไข่ Pokemon ไปฟักตามเงื่อนไขระยะทางทีเราเดินเท้า

pm-3

ในตอนแรกมีผู้ทดลองเทคนิคต่างๆกับเกมมากมาย หนึ่งในนั้นคือการเอาสมาร์ทโฟนไปติดกับโมเดลรถไฟที่วิ่งได้จริง และให้มันวิ่งวนไปมาแทนการเดินของเรา ผลคือเราจะได้ระยะทางในเกมจริงๆ โดยที่ไม่ต้องออกไปเดินให้เมื่อยจึงสามารถฟักไข่ได้อย่างสบายๆ แต่ในวันนี้เราพบอีกวิธีหนึ่งที่ง่ายกว่ามาก นั่นคือการใช้เครื่องนวดแบบพกพานั่นเอง (จากแหล่งที่มาเครื่องนวดตัวนี้มีชื่อว่า Daito’s Thrive Handy Massager)

วิธีใช้งานก็แค่กดเครื่องนวดลงไปบนจอสมาร์ทโฟน แล้วเปิดเครื่องให้เกิดการสั่นจนสมาร์ทโฟนสั่นตามไปด้วย ตัวละครของเราก็จะเคลื่อนที่ครับ

pm-6

pm-8

pm-9

คนเราโดยปกติแล้วจะเดินด้วยความเร็วประมาน 4.8 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จากการทดสอบด้วยเครื่องนวดพกพาจึงสามารถฟักไข่ Pokemon ได้เร็วกว่าถึงสองเท่า และแน่นอนจะเดินไปเอาเครื่องนวดกดจอไปด้วยก็ได้เช่นกันครับ ซึ่งข้อควรระวังก็คงหนีไม่พ้นความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับจอสมาร์ทโฟนของเราเมื่อใช้วิธีนี้ไปเรื่อยๆครับ

ฉะนั้นแล้วหนทางที่ดีที่สุดในการเล่น Pokemon Go นั่นคือ เราควรออกมาเดินออกกำลังกายข้างนอกเพื่อสุขภาพด้วยตัวเอง พร้อมกับคอยดูเส้นทางให้มีความปลอดภัยแก่ตัวเราด้วยจะดีกว่าครับ

Read Next: ทางการญี่ปุ่นแนะนำวิธีเล่น ‘Pokemon Go’ อย่างปลอดภัย

ข้อมูลจาก Rocketnews