Lazada

Warner Bros. เปิดตัว Batman: Arkham Underworld เมื่อเหล่าวายร้ายร่วมมือป่วน Gotham

Batman

Warner Bros. เปิดตัวเกมใหม่ตระเตรียมการมาของ Suicide Squad ด้วยการส่งเกมรวมวายร้ายอย่าง Batman: Arkham Underworld บุกเมือง Gotham แต่ในเวลานี้เล่นได้เฉพาะระบบปฏิบัติการ iOS

Batman: Arkham Underworld เกมใหม่แกะกล่องจาก Warner Bros. Game ที่มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นที่แตกต่างไปจากเดิม โดยปกติแล้ว ซีรีส์เกม Batman มักจะเป็นเกมต่อสู้ แต่ทว่า Batman: Arkham Underworld จะเปลี่ยนเป็นแนววางแผนก่ออาชญากรรมแทน

Batman

เกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นอาชญากรหัวเส ที่หวังจะสร้างความปั่นป่วนแก่เมือง Gotham โดยกระทำการชักชวนเหล่าวายร้ายที่เรารู้จักกันดี อาทิ Harley Quinn, Riddler, Scarecrow, Killer Croc, Mr. Freeze และวายร้ายคนอื่นมาร่วมสร้างความไม่สงบ ไม่ว่าจะเป็นการบุกทำลายตู้เซฟ เพื่อขโมยเพชร และธนบัตร จากนั้นเงินหรือเพชรที่ได้ ก็จะถูกแปรรูปมาเป็นข้าวของเครื่องใช้ในรังอาชญากรตัวเอ้ต่อไป

Batman2

ทั้งนี้ตัวเกม Batman: Arkham Underworld ได้หยิบยืมรูปแบบการเล่นของเกม Clash of Clan เข้ามาอีกด้วย กล่าวคือ ผู้เล่นสามารถที่อัปเกรดรังลับเหล่าวายร้าย เพื่อป้องกันทรัพย์สินมีค่าจากผู้เล่นคนอื่นๆ และในขณะเดียวกัน ถ้าหากขุมกำลังของเรามีความแข็งแกร่งมากพอ ก็สามารถบุกเข้าไปทลายรังลับของผู้เล่นคนอื่นได้เช่นกัน

Batman3

สำหรับตัวเกม Batman: Arkham Underworld เวลานี้ยังจำกัดเฉพาะในระบบปฏิบัติการ iOS เท่านั้น ซึ่งไม่มีการบอกกล่าวว่า จะเปิดให้เล่นในระบบปฏิบัติการ Android ได้เมื่อใด

แน่นอนว่าการเปิดตัว Batman: Arkham Underworld คงไม่มีจุดประสงค์อะไรมากไปกว่า เป็นการโปรโมทภาพยนตร์ใหม่ของ DC และ Warner Bros. อย่าง Suicide Squad ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่รวมเหล่าวายร้ายไปปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายครับ