Lazada

AIS ปรับแพ็กเกจ Serenade ใหม่ เน็ตเยอะจุใจ Serenade Platinum ให้เน็ตมากถึง 95GB ต่อเดือน

วันนี้ AIS ได้มีการปรับแพ็กเกจ Serenade ใหม่ ให้สอดคล้องกับแพ็กเกจ AIS 4G Maxspeed ที่ออกมาก่อนหน้านี้ จุดเด่นของแพ็กเกจ AIS Serenade นอกจากบริการและสิทธิพิเศษดีๆจาก AIS แล้วก็จะมีในส่วนแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต 3G/4G ที่ให้มาเยอะมากทีเดียว

นำทีมมาโดย AIS Serenade Platinum ให้เน็ตจุใจถึง 95GB ต่อเดือน และถัดลงมาคือ AIS Serneade Gold ที่ให้เน็ต 40GB ต่อเดือน ส่วน AIS Serenade Emerald นั้นจะมีเน็ตอยู่ที่ 24GB ต่อเดือน

ais-new-serenade

เปรียบเทียบกับตารางเดิมของ AIS Serenade ยุคก่อน จะเห็นว่ามีเน็ตให้ใช้เพิ่มขึ้นจากเดิมมากๆ เพราะเมื่อก่อน AIS Serenade ให้เน็ตสูงสุดแค่ 10GB เท่านั้นในแพ็กเกจของ AIS Serenade Platinum

ais-old-serenade

และเมื่อนำมาเทียบกับตารางแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตของ AIS 4G Max Speed แล้วจะเห็นว่า AIS Serenade Platinum ก็ยังให้เน็ตที่สูงที่สุดอยู่ดีครับ แต่ราคาที่ต้องจ่ายต่อเดือนก็อยู่ในระดับราคาที่สูงกว่า เพราะต้องจ่ายเดือนละ 2,999 บาท

ais-4g-max

ส่วนแพ็กเกจของ AIS Serenade Emerald นั้นก็มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าของ Serenade Emerald ในแพ็กเกจของ AIS 4G Max Speed เพราะฉะนั้นเมื่อดูโดยภาพรวมแล้วพบว่าถ้าจะใช้ AIS Serenade นั้น Gold กับ Platinum นั้นจะคุ้มที่สุดครับ