Lazada

ชี้เป้า! ซื้อ Galaxy S7 / S7 edge ที่ไหนผ่อนนานที่สุด

ข่าวดี! สำหรับคนที่กำลังต้องการ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่า จะเลือกซื้อจากที่ไหนดี หรือที่ไหนมีโปรโมชันเด็ดๆ ต้องฟังทางนี้เลย!!!

กรุงศรี First Choice 

Galaxy S7 Promotion

ที่แรกที่จะแนะนำนั่นคือ กรุงศรี First Choice ที่เพิ่งประกาศเคาะโปรดังเปรี้ยง ผ่อน Galaxy S7 0% นาน 20 เดือน เริ่มต้นเดือนละ 1,245 บาท จากราคาเต็ม 24,900 บาท

แต่ถ้าหากชอบความโค้งมนจากขอบด้านข้างอย่างรุ่น Galaxy S7 Edge กรุงศรี First Choice ก็จัดให้ สามารถผ่อนเบาๆ ได้เลยที่ 0% นาน 20 เดือน ผ่อนเดือนละ 1,395 บาท จากราคาเต็ม 27,900 บาท

ทั้งนี้เงื่อนไขในการผ่อนผ่านกรุงศรี First Choice จะจำกัดเฉพาะการซื้อที่ TG Fone, Jaymart และ CSC เท่านั้น โปรโมชันจะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 ก.ค. ครับ

ศูนย์บริการ Dtac
Galaxy S7 Promotion_2

ต่อมาก็คือ ที่ศูนย์บริการ Dtac ก็มีโปรโมชันผ่อน 0% นาน 24 เดือน เช่นกัน ผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต ถ้าหากมีบัตรเครดิตของซิตี้ และกำลังต้องการ Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge นี่คือ โอกาสที่เหมาะสมแล้วล่ะครับ แวะไปได้ที่ศูนย์บริการ Dtac โดยตรง

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.dtac.co.th/samsung-galaxy-s7/#Tab4

Jaymart

galaxy s7 promotion_3

นอกเหนือจากนี้ Jaymart ก็มีโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับ Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge เช่นกันครับ ผ่านสินเชื่อ J Money 0% นาน 24 เดือน ผ่อนเพียงเดือนละ 990 บาท

ทั้งนี้ Jaymart ยังระบุด้วยว่า สามารถใช้โปรโมชันนี้ได้ที่ร้าน Jaymart ทุกสาขา และร้าน Samsung Shop ที่ร่วมรายการ