ลูกค้าดีแทค รับ Galaxy J2 หรือ Zenfone 2 Laser ฟรี!! พร้อมเน็ต 16 GB ต่อเดือน [ตามเงื่อนไข]

Super Sale 2 dtac

มีแคมเปญที่น่าสนใจจาก dtac ชื่อว่า “Super Sale สัมผัสสปีดอีกขั้นของ Super 4G” ที่นำสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G มาลดราคากันหลายแบรนด์ อาทิเช่น Apple, Samsung, Oppo, ASUS, Sony และ dtac phone เป็นต้น บางรุ่นรับเครื่องไปฟรีๆ พร้อมเน็ตอีกเดือนละ 16 GB โดยลูกค้าปัจจุบันจะได้รับสิทธิ์ทันทีเพียงแค่สมัครหรือมีแพ็คเกจขึ้นต่ำตามกำหนด

j2-zenfone-2-lazer

สำหรับแคมเปญนี้มีมือถือสองรุ่นที่น่าสนใจได้แก่ Samsung Galaxy J2 และ ASUS Zenfone 2 Laser ที่ลดเหลือเพียง 0 บาท โดยมีเงื่อนไข

  • จะต้องสมัครหรือใช้แพ็คเกจขั้นต่ำราคา 599 บาท
  • ชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,600 บาท โดยค่าบริการล่วงหน้าที่จ่ายไปจะคืนเป็นส่วนลดค่าบริการเฉลี่ยกันนาน 10 เดือน

supersale_april_landingpage_480x430

สามารถใช้สิทธิ์ได้ที่ไหน?

สิทธิ์ในโปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้เฉพาะ dtac Shop เท่านั้น!!

สรุป

เมื่อผู้ใช้ต้องการใช้สิทธิ์รับสมาร์ทโฟน Galaxy J2 หรือ Zenfone 2 Laser  ตามเงื่อนไขข้างต้น จะต้องมีค่าใช้จ่ายประมาณ 3,600 บาท(ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เป็นค่าบริการล่วงหน้า จะได้เครื่องไปใช้งานพร้อมแพ็คเกจ Super Non-Stop 599 ซึ่งสามารถใช้งานทั้ง 3G และ 4G ได้ 16 GB ต่อเดือน โดยแบ่งเป็น 8 GB ตามแพ็คเกจ ส่วนอีก 8 GB คือโบนัสที่ใด้รับทุกเดือนนาน 12 เดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาทีต่อเดือน ใช้งาน dtac Wi-Fi ได้ไม่จำกัด และดูหนังผ่าน PrimeTime ได้ 20 เรื่องต่อเดือน

สำหรับผู้ใช้ท่านใดที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th มีสมาร์ทโฟนราคาพิเศษอีกหลายรุ่นที่ร่วมรายการ