Lazada

มือถือ Windows Phone 8.1 หลายรุ่นอัพเกรดเป็น Windows 10 ได้แล้ว

Microsoft ประกาศว่าสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 หลายรุ่นในตลาด พร้อมแล้วที่จะอัปเกรดสู่แพลตฟอร์ม Windows 10 สำหรับการอัปเกรดครั้งนี้ ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Windows Phone สามารถดาวน์โหลดแอพ Windows 10 Upgrade Advisor ได้จาก Windows Store เพื่อเช็คดูว่าดีไวซ์รุ่นนั้นๆ สามารถอัปเกรดได้หรือไม่

หรือสามารถดูรายชื่อสมาร์ทโฟน Windows Phone 8.1 รุ่นที่รองรับการอัปเกรดสู่ Windows 10 ได้ที่นี่

ทั้งนี้ รายชื่อข้างต้นนี้ไม่ได้ครอบคลุม Windows Phone 8.1 ทุกรุ่น และยังไม่รวมถึงดีไวซ์บางรุ่นที่รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 10 รุ่นทดลองในโครงการ Windows 10 Mobile Insider

Microsoft แจ้งว่าด้วยนวัตกรรมเหนือระดับใหม่ๆ มากมายใน Windows 10 ทาง Microsoft จึงมองว่าดีไวซ์รุ่นก่อนหน้าบางรุ่นอาจไม่สามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่น่าพึงพอใจสำหรับลูกค้าได้บนระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดนี้ จึงวางเป้าหมายการอัปเกรดสู่ Microsoft 10 เฉพาะในรุ่นที่มั่นใจได้ว่าจะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าเท่านั้น

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวินโดวส์ 10 บนโทรศัพท์มือถือได้ที่นี่ หรือดาวน์โหลดแอพ Windows 10 Upgrade Advisor ได้ที่นี่ นอกจากนี้ ท่านยังสามารถดูขั้นตอนการอัปเกรดสู่วินโดวส์ 10 ได้จากภาพอินโฟกราฟฟิกตามไฟล์แนบอีกด้วย

unnamed