Lazada

แนะนำ Fixzy แอพสำหรับหาช่าง ซ่อมแซมบ้าน ล้างแอร์โดยฝีมือคนไทย

Image00001

ถ้าพูดถึงเรื่องงานซ่อมหรืองานบริการภายในบ้านแล้วเชื่อว่าหลายๆคนคงเจอเหตุการณ์ที่ว่าหาช่างไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะหาจากที่ไหน ต้องหาช่างซ่อมเองด้วยวิธีเดิมๆเช่นหาตามเสาไฟฟ้า สอบถามเพื่อนบ้านคนรู้จัก หาตามอินเทอร์เน็ต โดยที่ไม่ทราบว่าประวัติงานเป็นอย่างไร? เป็นช่างจริงหรือไม่? หากช่างทำงานดีหรือไม่ดีอยากบอกต่อทำอย่างไร? หรือแม้จะหาช่างเองได้แต่ก็ไม่ทราบว่าจะไว้ใจได้มากน้อยแค่ไหน Fixzy จะเข้ามาช่วยคุณแก้ปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี

2015-12-22_23-06-01

วิธีการแจ้งปัญหาง่ายมากเพียงคุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Fixzy บนมือถือของคุณ แล้วเข้าไปเลือกประเภทของปัญหาที่คุณต้องการแก้ไข ระบุวันเวลาที่สะดวก บอกตำแหน่งที่อยู่ที่ต้องการให้เข้าไปบริการ ใส่รายละเอียดเกี่ยวกับงานซ่อมหรืองานบริการที่คุณต้องการ ซึ่งรายละเอียดที่ใส่จะมีผลกับการตอบรับงานของช่าง หากรายละเอียดงานไม่ชัดเจนอาจไม่มีช่างตอบรับงาน ดังนั้นรายละเอียดงานยิ่งละเอียดยิ่งดีเพราะมีผลกับการรับงานและเสนอราคาของช่าง แถมยังสามารถถ่ายรูปแนบมาพร้อมกันได้อีกด้วย เมื่อใส่ข้อมูลครบถ้วนก็กดแจ้งปัญหาเข้ามา หลังจากนั้นเพียงแค่รอผู้ให้บริการที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงหรือผู้ที่พร้อมจะเข้าให้บริการตอบรับงาน ง่ายๆเพียงเท่านี้คุณก็จะมีช่างเข้าไปให้บริการคุณถึงบ้าน ลืมวิธีเดิมๆที่เคยทำอยู่ไปได้เลย

2015-12-22_23-06-20

ที่พิเศษไปกว่านั้นคืออาจจะมีช่างมากกว่า 1 คนที่พร้อมเข้าให้บริการ ซึ่งช่างละคนจะมีการเสนอราคาค่าบริการหรือราคาประเมินเบื้องต้นที่แตกต่างกันไป ซึ่งจะแจ้งให้ทราบผ่านทางแอปพลิเคชันเลย ทำให้คุณตัดสินใจเบื้องต้นได้เลยว่าต้องการให้ใครเข้ามาบริการ อีกทั้งคุณยังสามารถดูประวัติงานซ่อมและคะแนนที่ช่างเคยได้รับจากผู้ใช้บริการที่ผ่านมาแล้วได้อีกด้วย เมื่อคุณตัดสินใจได้แล้วก็เพียงกดเลือกช่างคนนั้นแล้วช่างก็จะติดต่อกลับหาคุณหรือคุณเองก็สามารถโทรกลับหาช่างได้เช่นกัน และแน่นอนว่าหากมีการพูดคุยกับผู้ให้บริการแล้วตกลงกันไม่ได้ คุณสามารถเลือกช่างคนใหม่ได้เช่นกัน

2015-12-22_23-06-54

ผู้ให้บริการที่สามารถรับงานได้ ทุกคนจะต้องมีการส่งหลักฐานบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนกับทาง Fixzy มิเช่นนั้นจะไม่สามารถเข้าให้บริการลูกค้าได้ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าผู้ให้บริการมีตัวตนแน่นอนและสามารถติดตามได้เมื่อเกิดปัญหา และยิ่งไปกว่านั้นหากผู้ให้บริการได้รับการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้วก็จะมีตราสัญลักษณ์ติดไว้ให้ทราบเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่ผู้ให้บริการเข้าไปแก้ปัญหาให้คุณได้เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถกดปิดงาน แสดงความคิดเห็นและให้คะแนนการทำงานของผู้ให้บริการได้เพื่อเป็นการบอกต่อให้กับผู้ใช้งานคนอื่นต่อไป ซึ่งถ้าคุณมีการปิดงานและให้คะแนนช่างเข้ามาก็จะได้รับแต้มสะสมไว้แลกของรางวัลได้ด้วย

2015-12-22_23-07-16

Fixzy สามารถช่วยคุณหาช่างซ่อมหรือผู้ให้บริการได้ครอบคลุมทุกปัญหาภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบนำ้ ระบบไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า งานโครงสร้าง พื้น ผนัง หลังคาบ้าน นับแต่นี้ไปคุณไม่ต้องกังวลเรื่องการหาช่างอีกต่อไป Fixzy

และยังมีโปรโมชันดีๆจากช่างเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับบริการและราคาโปรโมชันพิเศษสุดๆมากมายหลากหลายผ่านทางหน้าแอปพลิเคชัน Fixzy อีกด้วย

Image00003

มีให้ดาวน์โหลดและเรียกใช้บริการได้ทั้งบน iOS, Android และยังมีให้ใช้บริการบนเว็บไซต์ www.fixzy.net ส่วนใครที่ยังไม่ได้มีปัญหาเรื่องงานซ่อมหรืองานบริการภายในบ้านภายในแอปพลิเคชันก็ยังมีสาระน่ารู้เกี่ยวกับบ้านให้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย

การันตีด้วยรางวัลแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Asean ICT Award 2015 และเป็น 1 ใน 10 Final List ของโครงการ AIS The StartUP 2015