Lazada

Vivo เปิดตัว X6 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่บอดี้โลหะทั้งเครื่อง

Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “Vivo X6 ที่มีบอดี้โลหะทั้งเครื่อง ในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ณ วอเตอร์คิวบ์ (ศูนย์การแข่งขันกีฬาทางน้ำแห่งชาติของจีน) ในกรุงปักกิ่ง ซึ่งถือเป็นการหวนกลับมาที่นี่อีกครั้ง หลังจากที่ Vivo เคยจัดงานแถลงข่าวที่นี่เมื่อปี 2557

Vivo มุ่งมั่นพัฒนาสมาร์ทโฟนที่เหนือชั้นทั้งในแง่ของรูปลักษณ์ เสียง และภาพ โดยอเล็กซ์ เฟิง รองประธานสากลและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า X6 เป็นสมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นแรกของบริษัทในปีนี้ และสะท้อนคอนเซปต์หลักของ Vivo ออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งการยกระดับการใช้งานให้มีความรวดเร็วขึ้น และการแก้ปัญหากวนใจ 4 อย่าง ได้แก่ ความเสถียร ความไว ความอึดของแบตเตอรี่ และความปลอดภัยของสมาร์ทโฟน 

Vivo's new flagship smartphone X6 (2)

Vivo ได้พัฒนาสมาร์ทโฟน X6 ให้มีความรวดเร็วขึ้นและฉลาดขึ้น โดยสามารถแบ่งหน้าจอในการแสดงผลและทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ ในขณะที่ความเสี่ยงระบบรวนน้อยลง X6 ทำงานได้ไวขึ้นด้วยแรม 4G และระบบชาร์จแบตความไวสูง ที่ทำให้ชาร์จแบตได้เร็วกว่ามือถือทั่วไปสองเท่า ขณะที่ระบบจดจำลายนิ้วมือก็ช่วยให้ใช้งานได้ไวและสะดวกสบายขึ้นหลายเท่าตัว โดยผู้ใช้สามารถล็อคหรือปลดล็อคหน้าจอเครื่องได้ภายใน 0.4 วินาทีเท่านั้น

อีกหนึ่งความล้ำหน้าของ Vivo ในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์โดดเด่น คุณภาพเสียงเหนือชั้น การประมวลผลภาพขั้นสุดยอด และประสบการณ์ผู้ใช้ที่น่าประทับใจ นั่นก็คือ การนำระบบเสียงระดับ Hi-Fi (High-Fidelity) มาใส่ในสมาร์ทโฟนของ Vivo รวมทั้งในรุ่น X6 ด้วย “ระบบเสียงระดับ Hi-Fi ของ Vivo ไม่เพียงการันตีคุณภาพเสียงเท่านั้น แต่ยังการันตีความสามารถในการประมวลผลภาพอันยอดเยี่ยมอีกด้วย” รอยเตอร์ระบุ

Vivo's new flagship smartphone X6

“Vivo กล้าที่จะไขว่คว้าความสมบูรณ์แบบมาโดยตลอด และจะเดินหน้าสร้างเซอร์ไพรส์ต่อไป เพราะเราต้องการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นและดีขึ้น เราทุ่มเทในการผสานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเข้ากับชีวิตของผู้ใช้อย่างลงตัว” คุณเฟิงกล่าว “การเปิดตัว X6 ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของ Vivo สู่การบรรลุเป้าหมายนี้ และเรายังเตรียมเปิดตัวผลิตใหม่ๆเพื่อนำเสนอตัวเลือกที่มากขึ้นให้แก่ผู้ใช้ เพื่อจะได้ใช้ชีวิตในแนวทางที่แตกต่างไปจากเดิมในอนาคต”