Lazada

OPPO Mirror 5 Lite เปล่งประกายสวยดุจกระจก กับดีไซน์ความโค้งมนที่ลงตัว

1

OPPO Mirror 5 Lite สมาร์ทโฟนน้องเล็กยอดนิยมรุ่นล่าสุด ในตระกูลฝาหลังสวยดีไซน์ประกายกระจกอย่างรุ่นพี่    Mirror 5  ที่ส่องแสงจับตาจับใจ จนบุกตลาดครองใจกลุ่มผู้บริโภคได้มากถึง 17 แห่งทั่วโลก  รวมไปถึง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ เมน่าและเม็กซิโก  และหลังจากเดือนนี้เป็นต้นไป OPPOจะบุกเข้าตลาดไฮเอนด์ครั้งแรกที่ประเทศอินเดีย

OPPO Mirror 5 Lite ยังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อทุกการดีไซน์  อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่เป็นส่วนหนึ่งของ OPPO Mirror5 ทั้งความเพรียวบางและสะท้อนประกายระยิบระยับ  ในขณะที่เพิ่มทุกประสิทธิภาพของการทำงานและอัพเกรดให้มีความหลากหลาย  ทันสมัยด้วยดีไซน์โค้งมนที่ตรึงทุกเสน่ห์   OPPO Mirror5 Lite กว้างกว่า ด้วยหน้าจอ ขนาด 5 นิ้วพร้อมกล้องหน้าที่เซลฟี่ได้ฟรุ้งฟริ๊งกว่าเดิม  และเพิ่มรอมให้มากถึง 16 GB พร้อม ขุมพลังแบตเตอรี่ที่ทรงประสิทธิภาพ  รองรับการใช้งาน 3G เปิดตัวในช่วงราคาเบาๆไม่ถึง 200 ดอลล่า

2

ด้วยแรงบันดาลใจจากโลหะสำฤทธิ์โบราณแบบจีน  นักออกแบบพยายามรวบรวมดีไซน์ที่สะท้อนสุนทรียะในสไตล์ดั้งเดิมเอาไว้ในOPPO Mirror 5 Lite  และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ผสานทุกความเป็นศิลปะและเทคโนโลยีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

พื้นผิวของตัวเครื่อง OPPO Mirror 5 Lite  ทำความสะอาดได้ง่ายและใช้เทคโนโลยีการเคลือบผิวขั้นสูงพร้อมด้วยวัสดุที่ทนทาน น้ำหนักเบาอย่างไฟเบอร์กลาส ฝาหลังผ่านการเคลือบถึง13 ชั้น   ด้วยกระบวนการที่พิถีพิถันกว่า 40 ขั้นตอน เพิ่มทุกความทนทานในทุกชั้นผิว ก่อให้เกิดพื้นผิวที่มีประกายสวยแสนทุกสัมผัสที่แสนประทับใจ  ด้วยความเพรียวบางถึง 0.56 มิลลิเมตร ด้วยการเคลือบผิวที่แสนพิเศษ ทำให้ ให้ Mirror 5 Lite ดูเรียบลื่น แวววาวและส่องประกายแสงดุจกระจก   มีให้คุณเลือกสรรได้ทั้ง 2 สี ทั้งสีขาวงาช้างและสีดำสุดหรู

ขอบเครื่องโค้งมน  ใช้งานง่ายในมือเดียว ประสบการณ์เพอร์เฟ็คที่คุณจะประทับใจ

3

กรอบตัวเครื่องสวยงามสะดุดตา มาพร้อมกันสอง คือสีทอง และสีเงิน เพิ่ม ความรู้สึกโมเดิร์น ด้วย ผิวหน้าประกายดุจกระจก  ลงตัวด้วยขนาดความกว้าง 5.0 นิ้ว  หน้าจอที่ใหญ่ขึ้น  จึงให้ความรู้สึกที่สะดวกสบายเหมือนใช้งานปาล์ม

โลหะสุดแกร่ง อย่างแมกนีเซียม-อลูมิเนียม ถูกนำมาใช้ภายในตัวเครื่องของ Mirror 5 Lite   โลหะที่มีคุณภาพสูง จะยิ่งเพิ่มความงดงามและทำให้สมาร์ทโฟนมีน้ำหนักเบา    โดยคุณสมับัติทั้งหมดที่กล่าวมา Mirror 5 Lite   ยังคงความทนทานและกระจายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยมจนน่าประทับใจ

 

4

ล่าสุดกับ Beautify 3.0  ให้คุณเซลฟี่ชัดระดับ HD

OPPO Mirror 5 Lite  มาพร้อมกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์ความไวแสงที่มากถึง 1/4 นิ้ว  ค่ารูรับแสงกว้าง 2.0  ที่ช่วยให้คุณจับภาพได้สวยงามในทุกสภาวะ   อัพเกรดกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลที่มีความไวแสงสูงและอัตราเฟรมที่ทรงประสิทธิภาพ ที่จะช่วยลดจุดแสงรบกวนในการถ่ายภาพและวีดีโอ

พร้อมด้วย Pure Image 2.0+ รุ่นล่าสุด  ให้ทุกการถ่ายภาพสนุกกว่าด้วยฟีเจอร์สวยๆแบบจัดเต็ม   ฟังก์ชั่นหลากหลายที่รังสรรค์ให้ทุกการถ่ายภาพของคุณพิเศษกว่าใคร

การตั้งค่าเพิ่มเติมนอกเหนือจากส่วนของกล้องถ่ายภาพ   ในตัวเครื่องจะมีเซ็นเซอร์ความไวแสงที่สามารถปรับความสว่างหน้าจอให้เหมาะกับใบหน้าของผู้ใช้งาน  หน้าจอสามารถแปลงตัวเองเป็นแฟลชแบบอัติโนมัติเพื่อเพิ่มความสว่างรองรับทุกการselfies ในที่แสงน้อยได้ดีเยี่ยม   มีฟิลเตอร์มากถึง  11 แบบและ 3 บิวตี้โหมด  Mirror5 Lite สามารถปรับแต่งภาพโดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคเพิ่มเติม ฟังก์ชั่นพิเศษอย่าง  Double exposure เพียงแค่ถ่ายภาพสองครั้งในสไตล์ที่แตกต่างกัน รูปก็จะรวมซ้อนกันแบบอัติโนมัติ ให้คุณสนุกไปกับทุกผลลัพธ์ในทุกครั้งที่จับภาพ

คมชัดกันแบบอัลตร้า HD  ด้วยการรวมภาพถ่ายต่อเนื่องถึง6ครั้งในรอบเดียวและอัดรวมส่วนที่ดีที่สุด  ให้ความละเอียดสูงพิเศษถึง 24 ล้านพิกเซล  คมชัดกว่าภาพถ่ายธรรมดาถึง 4 เท่า โหมดถ่ายภาพกลางคืนยังคงให้ความคมชัดด้วย   มัลติเฟรมที่ทรงประสิทธิภาพ    ด้วยกระบวนการวิเคราะห์ในทุกขั้นตอนพร้อมลดจุดสีรบกวนในภาพ  เพิ่มความสว่างและความคมชัด โดยโหมดนี้จะช่วยดึงทุกสีสันที่แท้จริงของค่ำคืนที่แสนงดงามเพื่อความประทับใจสูงสุด

ขุมพลังที่เพิ่มทุกการทำงาน

Mirror5 Lite ใช้ CPU Quad-core ที่ทำให้ทุกประสบการณ์การเล่นเกมส์ของคุณไหลลื่นไม่มีสะดุด   แรม 1GB และ ROM 16GB ในขณะที่ความจุแบตเตอรรี่ให้มากถึง 2420 mAh

แบตเตอรี่ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้ตลอดวัน   Mirror5 Lite  มีช่องใส่ซิมการ์ดทั้งสองสองแบบที่  จะที่ให้คุณสลับชีวิตทั้งธุรกิจและการใช้งานส่วนตัวได้ง่ายและอิสระ ช่องเสียบการ์ด microSD เพิ่มหน่วยความจำได้ถึง 32 GB สำหรับรุ่น 3G

Mirror5 Lite พร้อมกับระบบปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพและอัพเกรด ColorOS 2.1 นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่น  Locksreen แบบนิตยสารที่จะเปลี่ยนภาพพักหน้าจอใหม่ๆให้แบบอัตโนมัติ  ภาพสวยๆมากกว่า 20 ภาพต่อสัปดาห์ในแบบไม่ซ้ำกัน  เปลี่ยนทุกโทรศัพท์ของคุณด้วยความประหลาดใจ Mirror5 Lite ยังปรับปรุงทุกประสิทธิภาพของอุปกรณ์เสียงให้ดีเยี่ยมกว่าเดิม  ในระบบDirac sound  ที่เพิ่มความถี่ของสัญญานเสียงให้คมชัดได้อารมณ์

กี่ยวกับ OPPO

OPPO เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีที่ทุ่มเทและมุ่งมั่นเพื่อผู้บริโภค   ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา, แอฟริกา, ยุโรป, โอเชียเนียและเอเชีย   ผู้บุกเบิกทางด้านผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่ไม่เคยกลัวความล้มเหลว มุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจและความตื่นเต้น     OPPO ออกแบบการผลิตและการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ของเราเองโดยรวมเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆในการออกแบบที่ไม่ซ้ำกัน  เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

OPPO ก่อตั้งขึ้นในปี 2004   เติบโตและพิสูจน์ตัวเองในตลาดที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมนี้ด้วยความรักและความหลงใหลในทุกรายละเอียด  เราลงลึกในแต่ละผลิตภัณฑ์  OPPO ห่วงใยและใส่ใจในทุกกระบวนการ โดยให้ความสำคัญอย่างยิ่งยวดต่อผู้ใช้งาน  เรารวบรวมทุกคุณสมบัติที่น่าประทับใจไปกับการออกแบบที่สวยงาม   หลังจากที่เข้าสู่ตลาดโทรศัพท์มือถือในปี 2008 OPPO ขยายตัว ไปอย่างรวดเร็วในตลาดต่างประเทศในปีต่อมา   ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือแบรนด์ OPPO ครองตลาดไปแล้วกว่า 20 ตลาดทั่วโลกรวมไปถึงตลาดออนไลน์ในกว่า 50 ประเทศ    และอีกกว่า 116 เมืองที่เราได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางการค้าตั้งแต่ปั เมษายน 2015เป็นต้นมา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิก 

http://www.oppo.com/th/smartphone-mirror-5-lite/