Lazada

TrueMove H เริ่มวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus แล้ว

ทรูมูฟ เอช ประกาศเริ่มวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus สมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยที่สุดในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ iPhone 6s รุ่น 16 GB ราคาเริ่มต้นที่ 2,620 บาทต่อเดือน นาน 10 เดือน บนแพ็กเกจ iPhone S/M/L สำหรับ iPhone 6s Plus รุ่น 16 GB เริ่มต้นที่ 3,005 บาทต่อเดือน นาน 10 เดือน บนแพ็กเกจ iPhone S/M/L โดยยังคงวางจำหน่าย iPhone 6, iPhone 6 Plus และ iPhone 5s ด้วย

iPhone 6s และ iPhone 6s Plus นำเสนอมิติใหม่ที่ทรงพลังให้กับอินเตอร์เฟซ Multi-Touch ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำของ iPhone ด้วย 3D Touch ซึ่งสามารถรับรู้แรงกดบนหน้าจอได้ ช่วยให้คุณทำสิ่งสำคัญต่างๆ ได้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น iPhone ใหม่ มาพร้อม Live Photos ซึ่งจะทำให้ภาพนิ่งมีชีวิตชีวาขึ้น ด้วยการเปลี่ยนภาพที่หยุดนิ่งในกาลเวลาให้กลายมาเป็นความทรงจำที่มีชีวิตแบบไม่มีวันลืมเลือน Live Photos, 3D Touch, กล้อง iSight 12 เมกะพิกเซล, กล้อง HD สำหรับ FaceTime 5 เมกะพิกเซล พร้อมแฟลช Retina และอื่นๆ อีกมากมาย จะทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยชิพ A9 ชิพที่ออกแบบและพัฒนาโดย Apple ซึ่งเป็นชิพที่ล้ำสมัยที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วยิ่งขึ้น และประหยัดพลังงาน iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ได้รับการออกแบบที่ประกอบขึ้นจากกระจกที่ทนทานที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน รวมถึงโลหะผสมอะลูมิเนียมซีรี่ส์ 7000 แบบเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ ตัวเครื่องโลหะสวยงามพร้อมสีโรสโกลด์ใหม่

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ได้ที่ทรูช้อป หรือทางออนไลน์ได้ที่ www.itruemart.com สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคา และแพ็กเกจค่าบริการ ดูได้ที่  www.truemove-h.com/iphone6s. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone ดูได้ที่www.apple.com/iphone

feature01_th