Lazada

โค้งสุดท้าย!!! ภาพปริศนาชุดล่าสุดจาก #TheNextGalaxy ที่คาดว่าจะเป็น Galaxy S6

B-EXEjJIEAAM4V-

รูปภาพชุดล่าสุดที่ Samsung ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนงานเปิดตัว #TheNextGalaxy ที่คาดว่าจะเป็น Galaxy S6 ดูเผินๆแล้วเหมือนกับคำใบ้เข้ารหัสในนิยายสอบสวนกันเลยทีเดียว เห็นแล้วตื่นเต้นตามเลยนะว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้จะพกของดีมาสมฉายา “สมาร์ทโฟนที่จะสะเทือนมาตรฐานของวงการ” หรือไม่

เริ่มจากภาพการเดินทางผ่านตรอกมืดๆ พร้อมสัญลักษณ์คล้ายกล้องถ่ายภาพและข้อความ The journey is always unexpected. หรือ การเดินทางมักพบกับสิ่งที่ไม่คาดคิด ดูจากความมืดของภาพที่คล้ายๆกับในคลิป Teaser ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้น่าจะหมายถึงความสามารถในการถ่ายภาพที่มืดที่น่าจะทำได้ดี เรียกว่าถ่ายภาพได้สวยแม้ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดหรือเปล่า?

The journey is always unexpected. #TheNextGalaxy #Unpacked

ส่วนภาพสัญลักษณ์สายฟ้า (เหมือนบนหน้าผากของแฮร์รี่อีกแล้ว) บนภาพแบ็คกราวด์ของถนนที่เต็มไฟด้วยแสงไฟ พร้อมข้อความ Discover more when you make fewer stops. หรือ เมื่อหยุดพักน้อยลง ก็สามารถค้นพบสิ่งใหม่ๆ ได้มากขึ้น น่าจะหมายถึงแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นานขึ้นและใช้เวลาชาร์จน้อยลง รวมถึงก่อนหน้านี้ที่มีกระแสเรื่อง Wireless Charging ออกมาก็น่าจับตามองเช่นกัน

Discover more when you make fewer stops. #TheNextGalaxy #Unpacked

ส่วนภาพสุดท้ายที่เป็นโครงด้านข้างของสมาร์ทโฟนพร้อมภาพแบ็คกราวด์คลื่นโลหะที่ดูหรูหราพรีเมี่ยมผิดหูผิดตา และข้อความ It’s not just inspiration, It’s also craft. หรือ ไม่ใช่เพียงแค่แรงบันดาลใจ แต่เป็นงานศิลปะ แสดงถึงความตั้งใจในงานดีไซน์ที่น่าจะเป็นดีไซน์แบบ Fluid Material  ซึ่งเป็นโลหะทั้งชิ้นแบบ Unibody ตามข่าวลือที่มีมาเรื่อยๆก่อนหน้านี้

It’s not just inspiration, it’s also craft.  #TheNextGalaxy #Unpacked

ปิดท้ายกันด้วยภาพแรกที่ปล่อยออกมาเชิญสื่อไปรับชมงานเปิดตัวกันในวันที่ 1 มีนาคมนี้ (ตามเวลาบ้านเราจะเป็นวันที่ 2 มีนาคม เวลา 00.30 น.) ใครที่อยากติดตามว่า #TheNextGalaxy จะมีดีไซน์หรูหราขนาดไหน และมีความสามารถล้ำๆ อย่างไรบ้าง ก็สามารถรับชมผ่าน  www.samsung.com/th กันได้เลย

What’s next?

สิ้นสุดการรอคอย พร้อมเผยโฉม #TheNextGalaxy วันที่ 2 มีนาคม 2558 เวลาเที่ยงคืนครึ่ง (คืนวันที่ 1 มีนาคม) 

ถ่ายทอดสดงาน #unpacked จาก Barcelona, Spain 

พร้อมกันทั่วโลกที่ www.samsung.com/th