Lazada

ซัมซุงจับมือกูเกิลเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ทั้งโลกรอคอย Samsung Galaxy Nexus

p4ee932b35f319_4ee92fbe5bbfc

กรุงเทพฯ (14 ธันวาคม 2554) – ซัมซุงย้ำความสำเร็จตลาดสมาร์ทโฟนจับมือกูเกิลและเอไอเอสเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกบนระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ 4.0 ไอศครีม แซนด์วิชของกูเกิล กระหึ่มไทยทิ้งทวนไตรมาสสุดท้าย กับ “ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส” ที่ทั่วโลกตั้งตารอ พร้อมให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบแล้ว พร้อมโปรโมชันพิเศษสุดคุ้มจากเอไอเอส

นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาซัมซุงเดินหน้ารุกตลาดโทรศัพท์มือถืออย่างเต็มกำลัง นำทัพโดยสมาร์ทโฟนหัวหอกของซัมซุง     คือสมาร์ทโฟนและสมาร์ทแท็บเล็ตตระกูลกาแล็คซี่ ซึ่งได้รับผลตอบรับจากผู้บริโภคสูงเกินความคาดหมาย ทั้งซัมซุงยังเป็นผู้สร้างไลฟ์สไตล์แบบออนเดอะโกของผู้คนในยุคนี้ให้มีสีสันมากขึ้นกว่าเดิมจากผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ของเรา            ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของซัมซุงในปีนี้ ซัมซุงพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันมาทั่วโลกระยะหนึ่ง ได้แก่ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส (Samsung Galaxy Nexus)’ ที่ซัมซุงร่วมกันกับกูเกิล (Google) พัฒนาขึ้น ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นับว่าเป็นการรวมตัวของสุดยอดของฮาร์ดแวร์กับที่สุดของระบบปฏิบัติการที่ทุกคนรอคอย คือ แอนดรอยด์ 4.0 ไอศครีม แซนด์วิช (Android 4.0 Ice Cream Sandwich) ของกูเกิล”

นอกจากระบบปฏิบัติการที่โดดเด่นเป็นเลิศแล้ว ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส ยังล้ำหน้าเกินใครด้วยฟีเจอร์             ที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ HD Super AMOLED ขนาด 4.65 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 1280 X 720 พิกเซล สัดส่วน 16:9  เต็มประสิทธิภาพด้วยหน่วยประมวลผล Dual Core 1.2 กิกะเฮิร์ทซ์ สุดยอดดีไซน์บางเฉียบโค้งมนเข้ากับรูปหน้า บางเพียง 8.84 มม. พร้อมกล้องถ่ายภาพความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่มากับความเร็วในการถ่ายแบบ Zero Shutter Lag และโหมดถ่ายภาพพาโนรามาแบบถ่ายเพียงครั้งเดียวทั้งยังมีกล้องด้านหน้าที่สามารถถ่ายวีดีโอได้ในระดับ HD ได้อีกด้วย

p4ee9327a888b8_4ee92f8acf9b8

“ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นหัวหอกที่ซัมซุงจะเปิดตัวในช่วงโค้งสุดท้ายของปี พร้อมเตรียม    การโปรโมทผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่านหลายช่องทาง อาทิ การจัดเวิร์คช็อปให้กับผู้นำความคิดในกลุ่มคนรักสมาร์ทโฟน การทำแคมเปญออนไลน์ต่างๆ โดยใช้เซเลบริตี้และกูรูจากวงการต่างๆ มาเป็นเล่าถึงประสบการณ์การใช้จริง การจัดการฝึกอบรมพนักงานขายเพื่อสามารถให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภคได้ และร่วมมือกับเอไอเอส โอเปอเรเตอร์ชั้นนำของเมืองไทยในการจัดแพ็คเกจโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ซื้อ รวมทั้งจับมือกับบัตรเครดิตในการให้บริการผ่อนชำระโดยไม่มีดอกเบี้ย”

ด้านนางภูมิใจ กฤติยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สมาร์ทโฟน  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอเอเอสยึดมั่นในนโบายการสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด DNAs คือ Device, Network, Application และ Service เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน บนสุดยอดเครือข่ายคุณภาพ 3G, Wifi และ EDGE+ ทั้งนี้ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่ง   ที่เอไอเอสมองว่ามีความล้ำหน้าในด้านนวัตกรรมถูกใจสาวกแอนดรอยด์เป็นอย่างยิ่ง และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน เมื่อผสมผสานเข้ากับความพร้อมของเอไอเอส โดยเฉพาะการพัฒนาแพ็คเกจดาต้าที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ในแบบที่ต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ก็ยิ่งจะทำให้ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส เป็นสุดยอดสมาร์ทโฟน     ที่คุ้มค่าอีกรุ่นหนึ่งก็ว่าได้ โดยเอไอเอสได้เตรียมแพ็คเกจโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส คือ     ได้สิทธิสมัครแพ็กเสริมเพียง 299 บาท รับ 3G/EDGE+ 1.5 GB/เดือน  นาน 8 เดือน สมัครโทร *212348 พร้อมสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือนที่เอไอเอส ช็อป และเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ”

“ซัมซุง กาแล็คซี่ เน็กซัส” เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 22 ธันวาคมนี้ ในราคา 19,900 บาท ที่ซัมซุง ช็อป ทุกสาขาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1800-29-3232