Lazada

[PR] โซนี่ ไทย ใช้สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง จับมือ FM 99 พาสาวกดูบอลโลก

13920294051392029433l

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ใช้กลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง รับเมกาอีเว้นท์แห่งปี 2014 ฟีฟ่า เวิลด์คัพ หรือ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ด้วยการจับมือ FM 99 แอคทีฟ เรดิโอ พาลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟน โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย ดูฟุตบอลโลกฟรี

นายกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการขายและการตลาดผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้าที่ใช้ สมาร์ทโฟน โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย มีอยู่กว่า  16 ล้านราย และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีๆละประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความเชื่อถือ และเลือกใช้สมาร์ทโฟนของโซนี่มาโดยตลอด ประกอบกับในปีนี้ โซนี่ ได้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศบราซิล ซึ่งใช้โอกาสนี้ คืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยการจัดแคมเปญ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2014 พาดูฟุตบอลโลกฟรี ติดขอบสนามถึงประเทศบราซิล พร้อมกับเหล่าดีเจจากคลื่น FM 99 แอคทีฟ เรดิโอ

“ สมาร์ทโฟน โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย นอกจากจะโดดเด่นด้านวัสดุ และดีไซน์แล้ว โซนี่ยังให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นที่เชื่อมต่อไปยังโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการกดแชร์รูป หรือไฟล์วีดีโอต่างๆ อย่างรวดเร็ว เรามองว่ากิจกรรมฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นเมกาอีเว้นท์ใหญ่สุดในปีนี้ ที่ผู้ชมทั่วโลกต่างเฝ้ารอคอย เป็นกิจกรรมที่มีสีสัน มีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา เหมาะกับไลฟ์สไตล์สินค้าของเรา จึงเป็นที่มาของแคมเปญ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2014 ในครั้งนี้ ” นายกฤษณ์ กล่าว

ทั้งนี้ ผู้ใช้ โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย ที่สนใจ สามารถเข้าชม และร่วมกิจกรรมชิงตั๋วชมฟุตบอลโลกแบบติดขอบสนามที่บราซิลในครั้งนี้ได้ที่บูธของ โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย ในงาน โมบาย เอ็กซ์โป 2014 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 13 – 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ของทุกวัน รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของแคมเปญนี้ได้ที่ FM 99 แอคทีฟ เรดิโอ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมของแคมเปญที่ www.facebook.com/SonyMobileth