[PR] เลอโนโวเสริมทัพครอบครัวมัลติโหมด เปิดตัว ThinkPad Yoga

ThinkPad Yoga Modes_2

เลอโนโวเสริมทัพคอมพิวเตอร์มัลติโหมด เปิดตัวคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป ThinkPad Yoga โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบมัลติโหมด ประสิทธิภาพเต็มขั้น ตอบโจทย์นักธุรกิจตัวจริง

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ในประเทศไทยมีความซับซ้อนในการเลือกซื้อสินค้าเพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการของตนเองมากที่สุด คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป Yoga รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่พลิกโฉมทางด้านดีไซน์ของคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่สามารถพับได้360 องศา ปรับโหมดการใช้งานได้ตามความต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมุม   Lenovo ThinkPad Yoga รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพการใช้งานทางธุรกิจที่ต้องมีการความคล่องตัวในการทำงานพร้อมรับการประชุมและพบปะพูดคุยธุรกิจที่เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา แล็ปท็อป ThinkPad Yoga จึงมาพร้อมเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่เหมาะกับธุรกิจ  และระบบ lift and lock ช่วยป้องกันการกดปุ่มแป้นพิมพ์โดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้การใช้งานเครื่องสะดวกสบาย เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

Lenovo ThinkPad Yoga มาในโฉมสีดำหรู พร้อมสำหรับการใช้งานธุรกิจ

Lenovo ThinkPadYoga ถอดแบบมัลติโหมดดีไซน์มาจากคอมพิวเตอร์ตระกูล Yoga เพื่อตอบโจทย์ประสิทธิภาพในการทำงาน ความปลอดภัย และยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงานแก่ผู้ใช้งานLenovo  ThinkPad Yoga ทำจากวัสดุอัลลอย มาพร้อมหน้าจอ Gorilla Glassขนาด 12.5 นิ้ว แบบ HDIPS ที่ให้ภาพและสีสันที่คมชัดกว่าจอภาพโน้ตบุ๊คปกติ รองรับการใช้งานด้วยปากกา digitizer และระบบสัมผัสสูงสุด 10 จุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ให้ประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบเพื่อการใช้งานแบบมัลติทัช หรือจะเลือกใช้งานด้วย Trackpadที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษแบบ 5 ปุ่มเพื่อการเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้อีกด้วย

เพื่อการใช้งานแบบมัลติโหมดอย่างแท้จริงLenovo ThinkPad Yoga จึงมาพร้อมกับคีย์บอร์ดระบบ Lift and lock เพื่อป้องกันการกดปุ่มคีย์บอร์ดโดยไม่ตั้งใจระหว่างใช้งานแท็บเล็ตโหมด คีย์บอร์ดแบบ Backlit ช่วยให้มองเห็นง่ายแม้ในที่แสงน้อยซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเลอโนโว เทคโนโลยี Near Field Communications (NFC) ที่ช่วยทำให้การแชร์ข้อมูลระหว่างเครื่องต่างๆทำได้รวดเร็วขึ้น

ThinkPad Yoga มาพร้อมกับหน่วยการประมวลผลสูงสุดของIntel 4th Generation Core i7 ใหม่ล่าสุดพร้อม HHD ความจุ 1TB ที่สามารถจุไฟล์ภาพยนตร์แบบ DVD ในเครื่องได้ถึง 500 เรื่อง พลังการแบตเตอร์รี่ยาวนานช่วยตอบโจทย์นักธุรกิจที่ต้องการการใช้งานเครื่องตลอดวัน นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถคุยแชทผ่านโปรแกรมข้อความอัตโนมัติ, เพลิดเพลินกับการฟังเพลง, เล่นอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายผ่านการสั่งงานด้วยระบบเสียง   และสำหรับผู้ที่ต้องการการใช้งานที่เหนือขั้นกว่าเดิม ก็สามารซื้ออุปกรณ์เสริม OneLink Dockซึ่งมีคุณสมบัติเป็น HUB สำหรับการเชื่อมต่อกับพอร์ตต่างๆ เช่น USB, HDMI และ Gigabit Ethernetของเครื่องได้

ราคาและการวางจำหน่าย

LenovoThinkPad Yoga ราคา 42,900 บาท   จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโว

พบกับผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วปะเทศ ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feedsหรือติดตามได้ใน Twitterและ Facebookหรือสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ที่ http://lenovothailand.com/โทร. 02-689-6451 หรือโทรฟรีที่ 1800 060 066