Lazada

[PR] GrabTaxi ประเทศไทยทำหน้าที่แผลงศรรักเพื่อส่งความรักในวันวาเลนไทน์

GT_Image00015

ท้องถนนจะเต็มไปด้วยความรักในวันวาเลนไทน์ โดยจะมีขบวน “แท็กซี่ส่งความรัก”หรือ “Love Taxi’” จาก GrabTaxi ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม 20 คันตะเวนไปตามท้องถนนทั่วกรุงเทพฯ ในช่วงเดือนแห่งความรัก พร้อมทั้งมอบส่วนลดพิเศษให้กับผู้โดยสาร

“โปรโมชั่น Grablover” จาก GrabTaxi จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 10-16 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 – 21.00 น. ในกรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ ในการใช้สิทธิ์โปรโมชั่นนี้ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางเป็นคู่และเลือกโหมด “Love Taxi” ในช่อง “ประเภทแท็กซี่” ในแอพพลิเคชั่น และกรอกข้อความ “#grablover” ในช่อง “หมายเหตุถึงคนขับ” เมื่อผู้โดยสารขึ้นแท็กซี่แล้ว จะต้องแสดงรหัสโปรโมชั่นกับคนขับแท็กซี่เพื่อรับส่วนลดค่าแท็กซี่ 100 บาท พร้อมทั้งรับของขวัญวันวาเลนไทน์ด้วย!

GrabTaxi ยังได้จับมือร่วมกับ Noonswoon แอพหาคู่ทางออนไลน์ในประเทศไทย ซึ่งจะคอยแนะนำคู่ที่เหมาะสมใหม่ๆ ให้ผู้ใช้ทราบทุกเที่ยงวัน ผู้ใช้ Noonswoon ที่จองรถแท็กซี่ในสัปดาห์ที่จัดโปรโมชั่นนี้ จะได้รับส่วนลดพิเศษ และได้รับ “candy currency” (ลูกอมสำหรับใช้แทนเงิน) เพิ่มผ่านทางแอพ Noonswoon อีกด้วย

ผู้โดยสารที่โพสต์รูปตนเองขณะอยู่ใน “Love Taxi” ลงบนเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ของ GrabTaxi ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลอีกต่างหาก

GT_Image00008

การเรียกใช้บริการแท็กซี่ที่ปลอดภัยในกรุงเทพฯ ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วมือ ต้องขอบคุณ GrabTaxi แอพเรียกแท็กซี่เจ้าแรกในประเทศไทยที่ช่วยให้ผู้โดยสารเรียกแท็กซี่ได้อย่างปลอดภัย สะดวกรวดเร็ว และไว้ใจได้ โดยแอพนี้สามารถดาว์นโหลดได้ฟรีและมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษสำหรับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนระบบ Android, iOS และ Windows ผู้โดยสารวางใจได้ว่าคนขับแท็กซี่ทุกคนของ GrabTaxi จะเก็บค่าโดยสารจากมิเตอร์  และผ่านการคัดกรองรวมทั้งได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีเพื่อมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสาร

เมื่อผู้โดยสารกรอกจุดหมายปลายทางที่ต้องการไปในสมาร์ทโฟนและทำการจองแล้ว แอพจะแสดงแท็กซี่ว่างที่อยู่ในบริเวณนั้นและค่ามิเตอร์โดยประมาณให้ทราบ จากนั้นก็จะจับคู่ระหว่างผู้โดยสารกับคนขับแท็กซี๋ภายใน 1 นาที พร้อมทั้งจะแสดงชื่อ รูปถ่าย เบอร์โทรศัพท์ หมายเลขทะเบียนรถให้ผู้โดยสารทราบ นอกจากนั้น ผู้โดยสารยังสามารถดูแผนที่ในขณะที่คนขับแท็กซี่กำลังมุ่งหน้าไปหาได้แบบเรียลไทม์และมีตัวเลขนับเวลาถอยหลังว่าแท็กซี่จะไปรับผู้โดสารภายในกี่นาทีอีกด้วย

เพื่อความอุ่นใจในความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ผู้โดยสารของ GrabTaxi สามารถใช้ฟังก์ชั่นพิเศษ “แชร์ข้อมูลการเดินทาง” ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่สามารถเลือกให้ครอบครัวและเพื่อนๆ ดูรายละเอียดหรือติดตามการเดินทางได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงข้อมูลคนขับแท็กซี่ ซึ่งส่งผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ SMS หรืออีเมล์

 GT_Image00016

GrabTaxi ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศมาเลเซียเมื่อเดือนมิถุนายน 2555 และได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้ โดยได้เปิดตัวไปแล้วในประเทศฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย GrabTaxi มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในภารกิจทางสังคมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนขับรถแท็กซี่ เพื่อแก้ปัญหาของผู้โดยสาร และเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมแท็กซี่ในประเทศดังกล่าว

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมไปที่ https://www.facebook.com/GrabTaxiTH และ http://www.grabtaxi.com