Lazada

[PR] แอลจีเปิดฉากการผจญภัยสุดฮิตบนแอลจีสมาร์ททีวี

image003

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวSkylanders BattlegroundsTM เกมใหม่ล่าสุดบนแอลจีสมาร์ททีวีซีรีย์ LA ขนาดหน้าจอ 47 นิ้วขึ้นไป ลูกค้าที่ซื้อแอลจีทีวีรุ่นที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ จะได้รับเกม ‘Skylanders Battlegrounds’ รุ่นสั่งทำพิเศษเฉพาะแอลจีสมาร์ททีวี ซึ่งประกอบด้วยแท่นพลังอัจฉริยะ (Portal of PowerTM) พร้อมตัวฟิกเกอร์ที่ใช้ผจญภัยถึงสามตัวด้วยกัน โดยแพ็คเกจเพื่อความบันเทิงดังกล่าวพร้อมให้เป็นเจ้าของในจำนวนจำกัดเท่านั้น

‘Skylanders Battlegrounds’ เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยออนไลน์สุดฮิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับการดัดแปลงซอฟต์แวร์เป็นพิเศษ เพื่อให้สามารถเล่นเกมได้บนแอลจีสมาร์ททีวีควบคู่กับ ‘เมจิก รีโมท’ เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับสมาชิกในครอบครัว ด้วยความแม่นยำของตัวเซ็นเซอร์และความสะดวกในการควบคุมเมจิก รีโมท ผนวกกับคุณภาพความคมชัดของแอลจีทีวี ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการผจญภัยอย่างเต็มอรรถรส ยิ่งไปกว่านั้น เกม ‘Skylanders Battlegrounds’ ยังให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับฟิกเกอร์ตัวละครในเกมที่เรียกว่าชาว Skylanders ได้ทุกตัวโดยไม่จำกัดเฉพาะฟิกเกอร์สามตัวที่มาในแพ็คเกจ ผู้เล่นยังสามารถเลือกฟิกเกอร์ตัวล่าสุด Skylanders SWAP ForceTM ที่มีพลังสองธาตุเหนือกว่าฟิกเกอร์ทั่วไปที่มีพลังเพียงธาตุเดียว

‘Skylanders Battlegrounds’ เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาท โดยสามารถเลือกทักษะการต่อสู้และเวทย์มนตร์ของตัวฟิกเกอร์เดินเรื่องที่ชื่นชอบเพื่อต่อสู้กับเหล่าศัตรูร้ายตัวฉกาจ ‘Skylanders Battlegrounds’ ได้รับการสร้างสรรค์ให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมกับเกมมากยิ่งขึ้น โดยการส่งตัวฟิกเกอร์เข้าสู่สมรภูมิบนหน้าจอผ่านแท่นพลังอัจฉริยะ (Portal of PowerTM) คุณสมบัตินี้ถือเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเกมในแฟรนไชส์ ​​Skylanders และในเวลาไม่ถึงสองปื แฟรนไชส์เกมดังกล่าวสามารถสร้างยอดขายทั่วโลกได้มากกว่า 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ1

‘Skylanders Battlegrounds’ เปิดปรากฏการณ์ความตื่นเต้นบนแพลตฟอร์มแอลจีสมาร์ททีวีใน 15 ประเทศ โดยแพคเกจพิเศษดังกล่าวนี้มีจำนวนจำกัดและมีเฉพาะในประเทศออสเตรเลีย เบลเยียม เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ สิงคโปร์ สเปน สวีเดน ไทย ตุรกี ยูเครนและสหราชอาณาจักร

1 มูลค่ารวมของเกมและอุปกรณ์เสริม อ้างอิงจากการประมาณการของดิ เอ็นพีดี กรุ๊ป จีเอฟเค มีเดีย คอนโทรล® และแอคทิวิชั่น