Lazada

Square ร่วมกับ Griffin เปิดตัวเคสไอโฟนติดเครื่องรูดบัตรเครดิตขนาดจิ๋ว

ก่อนหน้านั้น Square เคยทำเครื่องรูดบัตรสำหรับไอแพดไปแล้ว คราวนี้มาถึงตาของไอโฟนบ้าง โดยครั้งนี้ได้มีทางฝ่าย Griffin เข้ามาร่วมออกแบบเคสซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับทำการค้าให้กับไอโฟน

เคสที่ว่านี้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานคู่กับ เครื่องรูดบัตรขนาดจิ๋วของ Square ซึ่งตัวเคสที่ว่านี้ออกแบบมาเพื่อปกป้องตัวเครื่องไอโฟนไม่ให้เป็นรอยขณะใช้งานเครื่องรูดบัตร

GB36605_Product_MerchantCase+SquareReader_650-640x452

Square Reader หรืออุปกรณ์ที่ใช้รูดบัตร ทางด้านการใช้งานก็ง่ายนิดเดียว เมื่อใส่เคสของ Griffine ที่ทำด้วยซิลิโคน ก็เอา Sqare Reader ตัวจิ๋วเสียบเข้าตรงช่องเสียบหูฟังของไอโฟน แล้วก็รูดปรื๊ด รูดปรื๊ด ได้เลย ไม่มีสะดุด

นอกจากนั้นคาดว่าน่าจะมี Griffin Case หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับธุรกรรมทางการค้าของ Square ออกมาอีกในอนาคต  เพราะถือว่า Griffin Case ชิ้นนี้ที่ออกแบบมาใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ของ  Square ในครั้งนี้ถือว่า เวิร์คสุดๆ ซึ่งน่าจะมีการร่วมงานกันอีกระหว่าง Square กับ Griffin อีกแน่นอน

ก่อนหน้านั้นทาง Square เพิ่งจะมีการปรับปรุงทางด้านดีไซด์ของ card reader บวกกับเคสของ Griffin  ก็ออกแบบมาเพื่อไอโฟนรุ่นล่าสุด ซึ่งใช้ได้กับทั้ง iPhone 5s และ iPhone 5  ซึ่งตอนนี้ได้เปิดพรีออร์เดอร์ออนไลน์เรียบร้อยแล้ว ในราคา $19.99 หรือประมาณ 700 บาท ถูกมากกกกก… หลังจากออรืเดอร์แล้วจะจัดส่งภายในสองสัปดาห์

http://youtu.be/lmAYQ-poG00

ที่มา  Cult of mac