Lazada

[PR] เอไอเอส 3G 2100 เปิดให้บริการดาต้า โรมมิ่งในประเทศพม่า

AIS1

เอไอเอส 3G 2100 ต้อนรับศักราชใหม่ 2557 เปิดบันทึกประวัติศาสตร์บริการ IR ด้วยการจับมือโอเปอร์เรเตอร์ MPT พม่า เปิดให้บริการดาต้า โรมมิ่งในประเทศพม่าเป็นรายแรกในโลก แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือ และเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกันของทั้ง 2 โอเปอร์เรเตอร์

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส 3G 2100 ต้อนรับศักราชใหม่ 2557 ด้วยการจับมือกับโอเปอร์เรเตอร์ MPT พม่า เปิดให้บริการดาต้า โรมมิ่ง ในประเทศพม่าเป็นรายแรกในโลก ซึ่งนับเป็นการเปิดบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของบริการ IR  โดยที่มาของความร่วมมือในครั้งนี้  เนื่องจาก “พม่า” เป็นประเทศเพื่อนบ้านที่ปัจจุบันมีคนไทยจำนวนมากนิยมเดินทางไปทำธุรกิจหรือท่องเที่ยว ดังนั้นการที่เอไอเอสเปิดให้บริการดาต้า โรมมิ่ง ในประเทศพม่า จึงทำให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับประโยชน์สูงสุด เพราะสามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลาขณะเดินทางในประเทศพม่า

ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้ายังสามารถใช้งานได้อย่างประหยัดยิ่งขึ้น ด้วยแพ็กเกจ “Super Value Data Roaming” เพียง 6 บาทกว่าๆ ต่อเมกะไบท์ มีให้เลือกตามปริมาณการใช้งานทั้งแพ็กเกจ 50 เมกะไบท์ ใช้งานได้ 1 วัน , 150 เมกะไบท์ ใช้งานได้ 3 วันและ 250 เมกะไบท์ ใช้งานได้ 5 วัน โดยลูกค้าเอไอเอสรายเดือนสามารถสมัครแพ็กเกจดังกล่าวได้แล้วตั้งแต่วันนี้  และลูกค้าระบบเติมเงินจะสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค.57 เป็นต้นไป

AIS2

นอกจากนี้ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนยังสบายใจ ไร้กังวล ตลอดเวลาที่ใช้งานดาต้าขณะอยู่ในประเทศพม่า ด้วยบริการ “AIS No Worry Data Roaming”ที่ให้ลูกค้าสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้จริงอย่างโปร่งใส ช่วยป้องกันปัญหาเน็ตรั่วในต่างประเทศ เนื่องจากระบบจะแจ้งเตือนเมื่อปริมาณดาต้าคงเหลือของแพ็กเกจใกล้จะหมด  เพื่อช่วยป้องกันค่าใช้บริการส่วนเกินจากแพ็กเกจที่สมัครไว้โดยไม่ตั้งใจ และจะหยุดการใช้งานดาต้า โรมมิ่งเมื่อใช้งานถึงวงเงินที่ลูกค้ากำหนดไว้ ทำให้ไม่มีปัญหาบิลช็อก “NO BILL SHOCK”

การเปิดให้บริการดาต้า โรมมิ่งในประเทศพม่าครั้งนี้ นับเป็นการขยายการให้บริการข้ามแดนอัตโนมัติของเอไอเอสอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า ให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เอไอเอสได้เปิดให้บริการ “Voice โรมมิ่ง” ในประเทศพม่าไปแล้วตั้งแต่เดือน ก.ย.2554 และเปิดให้บริการ “SMS โรมมิ่ง” ไปเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.2556

ลูกค้าเอไอเอสที่สนใจ สามารถสมัครแพ็กเกจ “Super Value Data Roaming” ได้ง่ายๆก่อนออกเดินทางที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือเอไอเอสช็อปทุกสาขาทั่วประเทศหรือสมัครขณะเดินทางอยู่ในประเทศพม่า ได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ โดยโทร +66 22719000”