Lazada

[PR] แอ็กซิสเผยโฉมกล้องมินิโดม HDTV

image003

กล้องวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่ายรุ่น AXIS M3026-VE กล้องโดมขนาดกะทัดรัด ราคาประหยัด รองรับการติดตั้งภายนอกอาคาร และป้องกันการทุบทำลาย มาพร้อมความละเอียดสูง 3 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายภาพได้ทั้งกลางวัน/กลางคืน เพิ่มความคมชัดที่เหนือกว่าสำหรับวิดีโอสตรีมมิ่งและระบบวิดีโออัจฉริยะ

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านระบบกล้องวงจรปิดแบบ IP Camera เปิดตัวกล้อง AXIS M3026-VE กล้องรุ่นล่าสุดในตระกูล AXIS M30 Series กล้องโดมขนาดเล็ก ราคาประหยัด รองรับการใช้งานภายนอกอาคารเหมาะสำหรับการติดตั้งในโรงแรม ปั๊มน้ำมัน ร้านอาหาร สำนักงาน และสถานศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณที่มีสภาวะแสงน้อยหรือมีความมืดในบางครั้ง และจำเป็นต้องใช้กล้องมุมมองกว้างที่ไวแสง พร้อมส่งสัญญาณภาพแบบ HDTV 1080p ที่ให้ความละเอียดสูงสุด 3 ล้านพิกเซล และมีฟิลเตอร์ตัดแสงอินฟราเรดที่ทำงานอัตโนมัติ ช่วยให้กล้องสามารถบันทึกภาพวิดีโอได้ทั้งในเวลากลางวัน และสามารถทำงานร่วมกับแสงอินฟราเรด (IR) ในสภาพแสงน้อยเพื่อให้ได้ภาพวิดีโอแบบขาว-ดำที่มีคุณภาพสูงในเวลากลางคืน

AXIS M3026-VE ยังสนับสนุนการแสดงภาพแบบ Corridor Format สำหรับการบันทึกภาพวิดีโอแนวตั้ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจสอบพื้นที่ต่างๆ เช่น ตามแนวกำแพงและทางเดิน เป็นต้น นอกจากนี้ยังติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว โดยมาพร้อมกับสายสัญญาณยาว 2 เมตร (6.6 ฟุต) ใช้กระแสไฟผ่านทางระบบ Power over Ethernet (IEEE 802.3af) และยังสามารถป้องกันฝุ่นละออง ฝน และหิมะได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังรองรับมาตรฐาน IK10 สำหรับความทนทานต่อแรงกระแทกอีกด้วย

AXIS M3026-VE กล้องโดมขนาดกะทัดรัด รองรับการติดตั้งภายนอกอาคาร เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 649 USD สำหรับภาพถ่ายและทรัพยากรอื่นๆ มีอยู่ที่: www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=m3026ve