Lazada

[PR] ราคูเท็น ตลาดดอทคอม จัดแคมเปญซุปเปอร์เซลล์

TARAD_025

ราคูเท็น ตลาดดอทคอมหนึ่งในเว็ปไซต์อีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย  ประกาศเปิดแคมเปญ “ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ซุปเปอร์ เซลล์”อีกครั้งมอบส่วนลดครั้งยิ่งใหญ่ เริ่มแคมเปญวันแรกในวันที่ 12 ธันวาคม 2556 และลดกระหน่ำต่อเนื่องไปถึง 13 วัน จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2556  ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% กับแบรนด์สินค้ามากมายในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ไอที สินค้าแฟชั่นและเครื่องประดับต่างๆ

นอกจากนี้ ราคูเท็น ตลาดดอทคอมยังมอบส่วนลดสุดพิเศษ คูปองสำหรับช็อปปิ้ง มูลค่า 600 บาท ให้กับลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าระหว่างวันที่ 6-11 ธันวาคม 2556 และพิเศษสุดๆกับการผ่อนชำระ 0% เมื่อซื้อสินค้าและชำระผ่านบัตร ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ ธนาคารกรุงไทย

สำหรับแคมเปญในครั้งนี้ นักช็อปจะได้รับ‘ราคูเท็นซุเปอร์พอยท์’เพิ่มทวีคูณ โดยเมื่อคุณซื้อสินค้าสองชิ้น คุณจะได้รับ ราคูเท็น ซุปเปอร์พอยท์เพิ่มถึง 5 เท่า จากพอยท์ปกติ และเมื่อคุณซื้อ สินค้า 5 ชิ้นคุณจะได้รับ ราคูเท็น ซุปเปอร์พอยท์เพิ่มถึง 20 เท่า และพิเศษสุดๆเมื่อช็อปครบ1,000บาท คุณจะได้ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ‘บิ๊กช็อปเปอร์ไพรซ์ดรอ’ ลุ้นรับ iPad Air 32 GB มูลค่า 20,400 บาท

ตลอดแคมเปญนี้ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม จัดโปรโมชั่นเริ่ดๆ สำหรับสินค้าแต่ละประเภทมาเอาใจนักช้อปทุกสไตล์ และเพิ่มความตื่นเต้นโดยการเปลี่ยนโปรโมชั่นพิเศษทุกๆ ชั่วโมง สำหรับผลิตภัณฑ์อย่าง ทีวี และ เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังมอบส่วนลดสุดพิเศษ 50%สำหรับสินค้าทีได้รับความนิยมจากผู้ซื้อเป็นจำนวนมาก เช่น ทีวี LG plasma ขนาด 50 นิ้ว แว่นกันแดด Ray Ban กระเป๋าถือของคุณผู้หญิงยี่ห้อ Coachจักรยาน Monster-700C มอเตอร์ไซค์DewecoSkybird 649นอกจากนี้ยังมี แท็ปเล็ตและสมาร์โฟนยอดนิยมอีหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPad mini, iPhone 5c, Samsung Galaxy Noteยังไม่หมดเพียงเท่านี้! เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษ One Day One Price ให้คุณได้ซื้อสินค้าราคาพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละวันในราคาที่คุณต้องช็อค กับราคาที่ลดมากกว่า 50 % โปรโมชั่นพิเศษนี้จะทำให้คุณต้องคอยเกาะติดเว็ปไซต์ของเราว่าสินค้าสุดฮอทชิ้นต่อไปจะเป็นอะไรอย่างแน่นอน

คุณภาวุธพงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Rakuten TARAD.com กล่าวว่า “ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ซุปเปอร์ เซลล์ เป็นมหกรรมการลดราคาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศไทยเมือเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เราตื่นเต้นมากที่ได้จัดแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้แก่ผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้งในโอกาสเทศกาลเฉลิมฉลองสุดพิเศษ ที่คนส่วนใหญ่มักจะเลือกหาของขวัญให้คนพิเศษไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนก็ตาม ผู้คนในประเทศไทยเริ่มมีการเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางอีคอมเมอร์ซเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการจัดมหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ ราคูเท็น ซุปเปอร์เซลล์นี้จะช่วยกระตุ้นความต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ได้อีกทางหนึ่ง และยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถดึงดูดผู้บริโภคได้มากยิ่งๆขึ้นไป ภายหลังจากที่เราเปิดตัวแคมเปญราคูเท็น ซุปเปอร์เซลล์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วได้พบว่ามีผู้เข้าชมเว็ปไซต์เพิ่มมากขึ้นถึง 21% ในแต่ละวันอีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เนื่องในโอกาสปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนั้น เราก็หวังที่จะประสบความสำเร็จกับแคมเปญราคูเท็น ซุปเปอร์เซลล์นี้อีกครั้งเช่นกัน”

ตลอดแคมเปญ “ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ซุปเปอร์ เซลล์”ลูกค้าจะเพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าจากร้านค้าชื่อดัง อย่าง You Are Spy, Photohut, และYR-Request