Lazada

รีวิวลำโพงตั้งโต๊ะ Rizz Paul Frank Speaker รุ่น PF-SP11 ราคาแค่ 499 บาท

Paul-Frank-Speaker-pic2

สำหรับสาวกพอลแฟร้งค์ (Paul Frank) ที่ชื่นชอบเจ้าลิง “จูเลียส” ลิงน้อยที่มาพร้อมกับใบหน้าสุดทะเล้น ผมมีลำโพงตั้งโต๊ะมาแนะนำ เป็นลำโพง USB สำหรับคอมพิวเตอร์ ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพาต่างๆ ได้ทั้งมือถือ แท็บเล็ต และเครื่องเล่น MP3

ลำโพงตัวที่ผมจะแนะนำในบทความนี้ก็คือ Rizz Paul Frank Speaker รุ่น PF-SP11 ความพิเศษของลำโพงตัวนี้คือ เป็นลำโพงตั้งโต๊ะ ที่เป็นใบหน้าจูเลียสสุดทะเล้น ลิขสิทธิ์แท้จากทาง Paul Frank เลยทีเดียว ที่สำคัญราคาไม่แพง เพียงแค่ 499 บาทเท่านั้น การใช้งานง่าย เพียงเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุ๊คของเรา เท่านี้เจ้าลิง “จูเลียส” ก็พร้อมสร้างความบันเทิงให้เราแล้ว

Paul-Frank-Speaker-pic1

Rizz Paul Frank Speaker รุ่น PF-SP11 ขนาดอยู่ที่ 135 x 240 x 85 มม. น้ำหนัก 520 กรัม มีลำโพง 2 ตัว ตัวลำโพงจะใช้พลังงานไฟฟ้าจากช่องเสียบ USB ของเครื่องคอมพิวเตอร์

ข้อมูลรายละเอียดสเปกของลำโพง Rizz Paul Frank Speaker รุ่น PF-SP11 

  • ตอบสนองความถี่: 150 Hz to 20 kHz
  • กำลังขับ (RMS) : 3W x2
  • ขนาดแจ็ค  : 3.5 mm
  • ความไวต่อการรับเสียง : 75 db
  • พลังงาน  : DC 5V จาก USB คอมพิวเตอร์

Paul-Frank-Speaker-pic3

ตัวลำโพงจะมีสาย USB สำหรับเสียบเข้ากับช่อง USB ของคอม และสายแจ็คขนาด 3.5 มม. สำหรับเสียบเข้าช่องหูฟัง ด้านหลังของลำโพงจะมีปุ่มหมุนปรับ เพิ่ม-ลด เสียง

Paul-Frank-Speaker-pic6

การงานใช้ก็ง่าย เพียงแค่วางลำโพงในตำแหน่งที่เราต้องการ จากนั้นก็ต่อสาย USB เข้ากับคอม และต่อสายแจ็ค 3.5 แล้วหมุนปุ่มเพิ่มเสียง เพียงเท่านี้ก็สามารถเพลิดเพลินกับลำโพง Rizz Paul Frank Speaker รุ่น PF-SP11 ได้แล้ว

Paul-Frank-Speaker-pic5

นอกจากลำโพง Rizz Paul Frank Speaker รุ่น PF-SP11 จะใช้งานกับคอมพิวเตอร์แล้ว อุปกรณืพกพาอื่นๆ ที่มีช่องต่อหูฟังขนาด 3.5 มม. ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เพียงแต่ต้องเชื่อมต่อ USB สำหรับใช้เป็นพลังงานของลำโพง

Paul-Frank-Speaker-pic4