[PR] แอดไวซ์ประเดิมแจก ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ อโลฮ่า คันแรก

เนเธˆเธ เธฎเธญเธ™เธ”เน‰เธฒ เธชเธเธนเนŠเธ›เธ›เธตเน‰ เน„เธญ เธ„เธฑเธ™เธ—เธตเนˆ 1 (Pic_3)

เมื่อเร็วๆนี้ นายปริญญา สวนสวรรค์และ นายเยี่ยม พูลผล ผู้บริหารแอดไวซ์ภาคเหนือ เป็นตัวแทนมอบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สคูปปี้ ไอ อโลฮาคันแรก มูลค่ากว่า 46,000 บาท แก่นายพงษ์ศักดิ์ เขียวสลับ ผู้โชคดีจากจังหวัดแพร่ ที่ซื้อสมาร์ทโฟน SAMSUNG Ace 3 ราคาเพียง 6,900 บาทจากร้านแอดไวซ์ และนำเลขที่ใบเสร็จมาลงทะเบียนร่วมลุ้นรางวัลกับแคมเปญ “แอดไวซ์เบนซ์หล่นทับ รับโชคจากสมาร์ทโฟน”

สำหรับท่านที่พลาดโอกาสในการจับรางวัลครั้งแรก ยังสามารถร่วมลุ้นรับรถเบนซ์ C Class ตะลุยเที่ยวเกาหลีในสัปดาห์สุดท้ายและ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สคูปปี้ ไอ ในการจับรางวัลครั้งต่อไป รวมถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รีบซื้อ รีบลงทะเบียนที่ http://advice.co.th/benz วันนี้ถึง 20 มีนาคม 2557 และขอจำกัดสิทธิ์ในการลงทะเบียนได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ใบเสร็จ โดยใบเสร็จที่จะร่วมลงทะเบียนได้ จะต้องเป็นใบเสร็จที่ลงวันที่ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2556 – 20 มีนาคม 2557 เท่านั้น  รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/เบนซ์หล่นทับ

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บไซต์ www.advice.co.th