Lazada

[PR] อาร์ทีบี เทคโนโลยี เปิดตัว ลำโพงบลูทูธ Beats Pill™

Pic_Beats Pill_01

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักเสียงเพลงด้วยการเปิดตัวลำโพงบลูทูธ “Beats Pill™” จากแบรนด์ Beats By Dr.Dre  ที่โดดเด่นด้วยเสียงคุณภาพสูง พร้อมรองรับการส่งสัญญาณได้ถึง 30 ฟุต ด้วยดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพา มาพร้อมความสะดวกสบายที่ให้คุณสามารถสั่งการด้วยรีโมทคอนโทรลและมีปุ่มกดเพื่อเพิ่มและลดเสียงได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ “Beats Pill™” ยังถูกออกแบบให้แยกลำโพงออกจากกันถึง 4 ตัว เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงคุณภาพสียงที่คมชัดและทรงพลัง สามารถรองรับการคุยโทรศัพท์ได้เป็นอย่างดีเนื่องจากมีไมโครโฟนในตัวจึงทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ โดยตัวเครื่องรองรับการใช้งานแบบไร้สายผ่านบลูทูธ(Bluetooth) หรือสามารถเชื่อมต่อผ่านช่องต่อแบบ 3.5 มม.ที่อยู่ด้านหลังลำโพงได้อีกด้วย อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบ NFC ได้เป็นอย่างดี

สำหรับ Beats Pill วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 9,900  บาท ตัวเครื่องมี 4 สี คือ สีดำ , สีขาว , สีแดง และสีชมพู ซึ่งผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart ,iStudio ,.Life ,PowerMall ,PowerBuy ,Munkong Gadget และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/beatsthailand หรือ เซอร์วิสคอลเซ็นเตอร์ที่เบอร์ 02-615-4188