Lazada

[PR] LINE ตอบรับกระแสผู้ใช้งานในประเทศไทย

image010

คำบรรยายภาพ: ยิ่งใช้ไลน์ ยิ่งใกล้ชิดกับคนที่คุณรัก

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลกซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งานมากถึง 280 ล้านคนทั่วโลกล่าสุดประกาศเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรกในประเทศไทยสร้างจากเรื่องจริงของผู้ใช้งานคนไทยที่ชื่นชอบและมีประสบการณ์สุดแสนประทับใจในชีวิตผ่านแอพพลิเคชั่นLINE โดยทีมงานได้คัดเลือกเรื่องราวดีๆทั้งหมด 3 เรื่องจาก 8,000 กว่าเรื่องที่ผู้ใช้งานส่งเข้าประกวดในโครงการ“LINE Story Contest” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาสำหรับโฆษณาชุดแรกของLINE มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ส่วนโฆษณาอีก 2 ชุดมีกำหนดการเปิดตัวเป็นลำดับถัดไปภายในสิ้นปีนี้

แต่ละเรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์นั้นบอกเล่าประสบการณ์ “ยิ่งLINE ยิ่งใกล้” ซึ่งแบ่งปันเสียงหัวเราะความสนุกสนานการสื่อสารที่ชัดเจนและเข้าใจกันยิ่งขึ้นผ่านแอพพลิเคชั่นLINE

image011

คุณหน่องผู้อำนวยการสร้างโฆษณาทางโทรทัศน์กล่าวว่า“เรื่องราวของโฆษณาที่ดีเยี่ยมนั้นคือการสร้างจากความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริงประกอบกับเสน่ห์เฉพาะตัวของLINE ที่ทำให้ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวสามารถเข้าถึงความรู้สึกและประสบการณ์ของผู้ชมคนไทยได้ดียิ่งขึ้นอย่างที่ทราบกันดีว่าคนไทยให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวและมิตรภาพระหว่างเพื่อนมากเราจึงเชื่อว่าเรื่องราวดีๆเหล่านี้จะถ่ายทอดออกมาได้โดนใจผู้ใช้งานคนไทยทำให้พวกเขาหวนนึกถึงเรื่องราวดีๆของตัวเองกับแอพพลิเคชั่นLINE และเข้าใจมากยิ่งขึ้นว่าLINE มีบทบาทสำคัญกับชีวิตประจำวันของคนไทยอย่างไรบ้าง”

“เรารู้สึกยินดีที่ได้นำเสนอเรื่องราวอันน่าประทับใจของเหล่าผู้ใช้งานคนไทยผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ตัวแรกของLINE ที่ออกอากาศในประเทศไทยต้องยอมรับว่าทีมงานของเราค่อนข้างใช้เวลาในการตัดสินและคัดเลือก 3 ผู้ชนะด้วยความยากลำบากเนื่องจากแต่ละเรื่องราวของผู้ใช้งานที่ส่งเข้ามาประกวดนั้นล้วนแต่มีความน่าสนใจและสามารถบอกเล่าเรื่องราวการสื่อสารของพวกเขากับแอพพลิเคชั่นLINE ได้อย่างน่าประทับใจสำหรับLINE แล้วประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความสำคัญมากประเทศหนึ่งโดยLINE ได้มุ่งมั่นพัฒนาฟีเจอร์และบริการต่างๆอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานบนมือถือที่เหนือความคาดหมายแก่ผู้ใช้งานคนไทย”มร. ลีจินวูผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจLINE และLINE PLUS กล่าว

LINE_THAI_FINAL_a

คำบรรยายภาพ: สติ๊กเกอร์ชุด “สวัสดีประเทศไทย”

เพื่อฉลองโอกาสเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรกในประเทศไทยLINE ได้ออกสติ๊กเกอร์เวอร์ชั่นพิเศษมาเอาใจผู้ใช้งานคนไทยโดยเฉพาะพบกับเหล่าคาแรกเตอร์ตัวเด่นๆของLINE ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่างกระต่ายCony หมีBrown และหนุ่มสำอางเจ้าเสน่ห์James พร้อมผองเพื่อนที่ยกทัพกันมาสร้างสีสันและเรียกรอยยิ้มให้กับผู้ใช้งานคนไทยผ่านอิริยาบทและรูปแบบการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคนไทยผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์LINE เวอร์ชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมถึง 30 พฤศจิกายนนี้