Lazada

เลอโนโวเปิดตัวแท็บเล็ต Yoga Tablet 8 และ Yoga Tablet 10

Lenovo Yoga

ผู้ผลิตพีซีเบอร์ 1 จากจีน เลอโนโว (Lenovo) เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่อย่าง Yoga พร้อมกัน 2 รุ่นได้แก่ Yoga Tablet 8 นิ้ว และ Tablet 10 นิ้ว เคาะราคา 249 เหรียญ และ 299 เหรียญตามลำดับ

เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องสำหรับค่ายดังจากจีนแผ่นดินใหญ่ เลอโนโว ที่วันนี้ขนผลิตภัณฑ์ใหม่มาเปิดตัวพร้อมกันถึง 2 รุ่น ในฝั่งของแท็บเล็ต นั่นก็คือ Lenovo Yoga Tablet 8 และ Tablet 10″ โดยการดีไซน์ที่เรียกได้ว่า เป็นจุดขายของรุ่นนี้อยู่ที่ขาตั้ง (Kickstand) ซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังเครื่อง ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานในลักษณะยืนเป็นแนวตั้งบนโต๊ะระนาบ หรือจะเป็นการวางไปในลักษณะที่คล้ายกับโน้ตบุ๊ก ไปจนถึงตัวเครื่องสามารถพับเข้าหากันเพื่อให้ใช้งานได้ด้วยมือเดียว

รายละเอียดด้านสเปกเครื่อง Tablet 8 และ Tablet จะใช้สเปกเดียวกัน ต่างกันเพียงแค่ขนาดหน้าจอที่ 1280×800 พิกเซล โดยทั้ง 2 รุ่นจะทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2 กล้องหลัง 5 นิ้ว กล้องหน้า 1.8 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผล MediaTek ควอดคอร์ 1.2GHz หน่วยความจำหลัก 16GB ใส่ microSD เพิ่มได้ แบตเตอรีใช้งานได้ 16 ชม. สำหรับ Yoga Tablet 8 และ 18 ชม. สำหรับ Yoga Tablet 10  และระบบเสียงเป็นแบบ Dolby

ด้านราคาจำหน่าย ของ 2 รุ่นต่างกัน 50 เหรียญ โดยรุ่น 8 นิ้วเคาะราคาที่ 249 เหรียญ ส่วนรุ่น 10 นิ้ว 299 เหรียญ

พร้อมกันนี้ภายในงาน เลอโนโวยังได้ถือโอกาสเปิดตัว Product Engineer คนใหม่ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร เมื่อเขาคนนี้เป็นนักแสดงระดับฮอลลีวู้ด ที่เคยฝากผลงานชื่อดังไว้หลายเรื่อง และหนึ่งในนั้นคือการรับบทเป็น Steve Jobs ในหนังอินดี้ JOBS นั่นก็คือ Ashton Kutcher นั่นเอง

ส่วนการวางจำหน่ายในประเทศไทย ยังไม่มีกำหนดการออกมา

(ดูภาพตัวเครื่องเพิ่มเติมจากที่มาครับ)

ที่มา: Mashable